Chia sẻ

Tre Làng

HÓT GƠ KHOE CHỒNG

LâmTrực@

Nói đàn ông hư hỏng bê tha còn có người tin, chứ nói người đó hoàn hảo, chỉ biết yêu thương vợ con thì khó mà tin.

Ô hô, buồn tình ghé qua trang mạng bốn bánh, thấy một siêu tin 26 tuổi có nickname "Dì 12" đã bốt sơ tờ một bài viết có tít nóng rực như lò than tổ ong. Gái này chắc là tơ lắm và đang iu chồng phải bít. Đếch cần đọc nhìu, chỉ lướt qua đã thấy hót gơ này đang chém gió vù vù với mục đích đưa chồng lên mây: "Phải lấy người như anh - 1001 bí quyết nịnh vợ và dọa vợ". Gái này ắt phải học lớp 13 đây. 

Riêng anh thì đếch thể tin được. Mặc dù mới được đưa lên diễn đàn nhưng chỉ 1 ngày sau, bài viết đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem, kèm theo đó là hàng trăm ý kiến phản hồi. Hàng lô hàng lốc những "gạch", "đá", bay rào rào vào. Anh thương hót gơ này lém nhưng đếch làm gì được. Kể cũng lạ, anh hay thương người như thế. Nhưng suy cho cùng đọc giả có lý của họ. Lý của họ là ở chỗ đ có thằng đàn ông nào như thế cả. Nếu có thì anh cho rằng nó đang bị đơ 100% hoặc thằng này thuộc hạng cao thủ đầu mưng mủ. 

Trong bài viết, hót gơ đã viết bò bằng bốn chân với những lời lẽ hết sức tự hào để kể về cách chồng mình quan tâm đến vợ như mua hoa tặng vào những "ngày chẳng phải dịp gì"… và đặc biệt là cách anh này thể hiện tình cảm với vợ tại chốn đông người khiến nhiều chị em trong cơ quan vợ phải ghen tị, nể phục. Ô hô, thời kỳ này mà vẫn có người nể phục chuyện đó à?

"Dì 12" đã đánh thứ tự và nêu ra một loạt những hành động được cho là rất lãng mạn ấy. Cô viết: "Em bị viêm họng, anh ấy gửi ngay 1 bình trà thuốc tới chỗ em làm, trên đó có 1 tờ giấy: "Uống hết nhé vợ iu!". Trời ơi, lúc bác bảo vệ đưa bình trà cho mà thấy cảm động và tự hào ghê gớm". Hoặc "Hôm Valentine, nhà em có cái cây nướng BBQ bằng sắt, chồng em bảo: "Vợ ơi, nhắm mắt lại anh cho xem cái này". Sau đó anh ấy cầm bình gas Zippo viết chữ "I Love You" to đùng lên cái cây nướng BBQ đó, xong bảo em mở mắt ra và châm lửa. Wow, dòng chữ "I Love You" bằng lửa bùng lên làm em thấy hạnh phúc quá đi mất". 

Nhưng cao trào nhất lại chính là tình tiết hót gơ kể lại cách cái thằng chồng của cô đã làm "ảo thuật" với chiếc nhẫn cưới. Lần đó vì giận nhau, gái đã tháo nhẫn đính hôn để trên bàn, mặc chồng thuyết phục vẫn kiên quyết không đeo vào. Người chồng giận cầm chiếc nhẫn cưới nạm kim cương ném thẳng qua cửa sổ. Tiếng chiếc nhẫn rơi vào mái tôn nhà hàng xóm khiến người vợ trẻ giật mình. Vừa giận chồng vừa tiếc của, cả đêm hôm đó gái không tài nào ngủ được. Thế nhưng sáng hôm sau, khi anh chồng đã lên máy bay đi công tác nước ngoài, gái đi chợ mới phát hiện không hiểu vì lý do gì, chiếc nhẫn cưới đã nằm trong ví của mình, cuộn tròn trong một tờ tiền khác.

Không được tung hô như mong đợi, trái lại "cô vợ hạnh phúc" bị hầu hết thành viên đã "cứng" tuổi, có gia đình và thành đạt "ném đá" không thương tiếc. "Phải cho anh ấy vào danh sách bảo tồn động vật quý hiếm", "phim tình cảm lãng mạn đang chiếu những tập đầu" hay "chuyện cổ tích thời đại @"… là những dòng châm chọc khá nhẹ nhàng mà các thành viên trên mạng phản hồi cô gái. Thậm chí, không ít thành viên còn nói "không tin" hoặc "mát mẻ" rằng Dì 12 sáng tác ra một câu chuyện phi thực tế. "Thật hoàn hảo, đẹp trai, lại còn nhẫn kim cương, cây nướng BBQ, đi nước ngoài như đi chợ… Sao trên đời lại có người đàn ông hoàn hảo đến vậy, liệu có phải là trong phim?", một thành viên bày tỏ quan điểm. Mẹ kiếp, lấy đ đâu ra loại ma nơ canh ấy chứ. Anh nói đúng không?

Dù thực hư của "câu chuyện cổ tích thời @" này chưa được sáng tỏ như trăng rằm nhưng dễ dàng nhận thấy rất khó để tin có người đàn ông chung tình, yêu thương vợ con hết mực mà không có "phòng nhì, phòng ba?".

Riêng anh, anh cho rằng hót gơ đang mơ một giấc mơ xa sỉ và lỗ mãng.

Hê hê, đếch tin được phải không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog