Chia sẻ

Tre Làng

NHẬT KÝ OSIN

Ngày... tháng... năm...

Ði đăng ký tạm trú cùng mấy đứa ô-sin nhà bên. Mục “Quan hệ với chủ hộ”, mình điền: 3lần/tuần. Chúng nó trợn tròn mắt. Nhiều hay ít nhỉ? Mai viết thư hỏi Hội quán Cười.

Ngày... tháng... năm...

Chàng mang máy ra phòng ngoài nói “dạy cho cái Tĩn vi tính”... mình đốt cuốn sổ nhật kí, nhỡ nó thấy thì...
Mình tập tành viết Nhật ký... tranh thủ search mấy bí quyết “dưỡng sinh" cho chàng... coi xong chịu không được...


Ngày... tháng... năm...

- Thứ 7 nó đi làm cả ngày.
- Sáng chàng đi họp tổng kết, 14h30 về mặt phừng phừng.
- Lại “sướng” mình đây.


Ngày... tháng... năm...

Nó về quê, chàng kêu mệt không về, mình cũng xin về nhưng nó không cho, nó lại nịnh mình ở lại nấu cơm cho chàng nữa, mình giả vờ mãi, híc híc đúng là con này còn ngu... hơn mình.



Ngày.... tháng... năm...

- Chiều nay nấu cơm, mình ho quá. Thời tiết giao mùa đấy mà.
- Nó tắm, chàng đi đổ rác hộ mình tiện mua thuốc luôn.



Ngày... tháng... năm...

- Con nó sốt, khổ thân chàng chẳng ngủ ngon, mình cũng thế.
- Nó gọi mình suốt đêm, nào là lấy nước, lấy thuốc, lấy khăn đắp trán... mệt phờ.


Ngày... tháng... năm...

- Sáng thứ 3, thứ 6 chàng dậy sớm nói đi tennis.
- Mình đi chợ, hai đứa gặp nhau ở điểm hẹn “Vườn Anh Đào”, về mà nó vẫn chưa dậy.
- Tiếc 60 nghìn được có 30 phút.


Ngày... tháng... năm...

Nấu món chàng thích nhất. Thế mà “nó” giành ăn hết. Lại còn khen mình nấu ngon nữa. Ðểu thế. Tội chàng quá. Mai nó đi công tác, mình cho chàng ăn “phở”.



Ngày... tháng... năm...

Mấy hôm nay mình thấy buồn nôn. He he sướng thế. Biết đâu...
Nó mà biết thì...
Ơ nhưng mà tháng trước Mình lại rập rình với thằng xế lô. Bỏ mẹ...

Ngày... tháng... năm...

- Mình về nhà chơi, thằng Cu Nhỡ hỏi “Bố đâu?”, “Bao giờ bố đi họp phụ huynh cho con?”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog