Chia sẻ

Tre Làng

VINH THƯƠNG HIỀN

Nhiều đứa nhắn tin cho mình, bảo làm vài dòng vụ cu Vinh đánh giậm, mình ậm à ậm ừ rồi để đó.

Không phải không muốn viết, mà thực sự viết chủ đề này về Vinh, về Diện nhàm lắm rồi, mình ngán!

Một thằng, dám dựng cả chuyện xương cốt mồ mả lên để chụp hình tự sướng, một thằng đến cả vợ chết cũng tỉ tê xin tiền trên mạng, thì việc gì mà không dám làm?

Hôm biết tin vụ “có dấu hiệu” quỵt 200tr của gia đình “dân oan” Vươn Hoa Cải, mình bảo với thằng ngồi bên cạnh, nó chưa ngủ với cả 2 con đấy là may đấy, 200 triệu thì đã là gì, kệ nó! Thằng Vươn không cẩn thận, ra tù nhìn vợ rặt thấy toàn cu Vinh là cu Vinh đấy, hehe!

Mình lười viết, vì mình có những chuyện còn hay hơn 200tr của Vinh Thương Hiền nữa cơ, toàn của các già hói, tỷ như hotgirl Hiền Đức, hay hot boy Toàn Phạm Chi, mà lại toàn chuyện liên quan đến …tiền cơ, thế mới tài!

Từ từ viết tiếp, chạy làm điếu vi na thơm mồm đã!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog