Chia sẻ

Tre Làng

LUÔN LUÔN NHƯỜNG GÁI MỘT BƯỚC (CẤM CHỊ EM VÀO ĐỌC)

Luôn luôn nhường gái một bước: MỘT NGUYÊN TẮC GIAO TIẾP VỚI GÁI

Xin lỗi chị em hoặc anh em nào đã chuyển giới. Hôm nay thứ Bảy bực mình vì chị em. Bài này xin để anh chém gió tý teo, giải quyết khâu oai là chính. Chớ nên ném đá.

Thực tế cho thấy, trong tất cả các cuộc tranh luận, gái luôn là người nói câu cuối cùng. Không phải vì gái luôn luôn đúng, mà vì tất cả những gì chúng ta nói sẽ là nguyên nhân cho một cuộc tranh luận nữa. Ngay cả khi làm tình, giọt nước cuối cùng bao giờ cũng thuộc về gái.(sự thật mất lòng -editor) Nói chung, trong cuộc sống này, gái bao giờ cũng là kẻ kết thúc tất cả các sự việc. Tự nhiên đã quy định như thế, chúng ta không nên chống lại. Châu chấu đá xe thế quái nào được?

Đã làm thằng đàn ông đi với gái, không thể không biết bí quyết quan trọng nhất để làm xúc động gái là luôn luôn nhường bước cho chúng. Thời xưa, gái và chó bao giờ cũng phải lẽo đẽo đi sau người một đoạn. Đạo lý phong kiến quy định như vậy để khẳng định vai trò làm chủ của đàn ông trong gia đình (Chó cũng có thể được coi như 1 thành viên trong gia đình). Trong quan hệ tình dục thời đó, gái cũng phải tỏ ý thẹn thùng, nào là tắt đèn, nào là đắp chăn, phủ chiếu, ra vẻ ta đây nô lệ, chứ chẳng ham muốn gì.

Xã hội bây giờ khác xưa nhiều rồi. Ngày xưa chúng ta đi cuốc đất, trồng lúa, nuôi lợn để nuôi sống gia đình. Ngày nay chúng ta kiếm tiền bằng kiến thức, phong cách và quan hệ. Ngày xưa chúng ta nuôi chó để coi nhà, để dọn phân cho thằng cu, cái hĩm. Bây giờ chúng ta nuôi chó vì chúng ta thích chó, vì chó đẹp, chó tình cảm. Chó bây giờ cũng chả mấy khi phải ăn c... nữa. Ngày xưa chúng ta nuôi gái để đẻ, để nấu cơm, dọn nhà. Loại gái như vậy bây giờ không cần thiết nữa, và chúng cũng ít khi phải làm những việc như vậy. Ngày nay, gái phải là bạn đi cùng chúng ta tay trong tay trên đường đời. Phải biết phi ngựa, thổi kèn (không phải là không có lý -editor); vào mạng cãi nhau, chứ không phải chỉ biết nằm kềnh ra như Thị Nở. Cái đếch gì cũng phải đi hỏi bà cô. 

Quay lại chuyện phải luôn luôn nhường gái một bước. Bọn chã sẽ thắc mắc: Tại sao phải như vậy? Tại sao khi chúng ở nhà, mẹ và chị chúng luôn luôn nhường bước chúng? Thậm chí đi Mỹ rồi, mẹ chúng còn gửi mail qua khuyên chúng nên đi kiếm các loại gái sau này cũng luôn luôn nhường bước, luôn luôn hầu hạ chúng? Thế thì anh nói thế là thế quái nào? 

Anh nói thế vì trước hết và chủ yếu anh đếch phải là chã, gái đối với anh không phải là mẹ, là chị hay là Oshin. 

Chúng ta phải lùi một bước với gái, vì gái không đủ lý tính như chúng ta. Chúng ta có thể cúi đầu nhận lỗi sau khi suy nghĩ kỹ càng và thấy là cái sai thuộc về mình. Gái thì khác, gái không bao giờ quan tâm đến thực chất đúng sai của vấn đề, gái chỉ quan tâm đến chuyện bị mất mặt trước mắt nhiều người. 

Cưỡng bức gái đến cùng để chúng nhận ra cái ngu dốt của mình là một hành động rất dại dột, vì hai nguyên nhân: Nguyên nhân thứ nhất là gái không bao giờ chấp nhận sai trước mặt nhiều người. Nguyên nhân thứ hai là làm thằng đàn ông, phải tự tin rằng mình không hơi đâu đôi co với gái, gái đương nhiên là ngu dốt và đáng thương rồi. Các chú thử tưởng tượng một buổi sáng thức dậy, mình biến thành gái, xem thấy có thiết sống nữa hay không? Vậy mà còn đi đôi co với chúng, thật các chú không đáng gọi là người nữa.

Khi tranh luận với gái mạng; bọn chã ngố, chã ngọng thường lắc đầu quầy quậy: "Làm sao mà như thế được"; "Không được, không được đâu": "Sai quá". Nói chung là hoàn toàn phủ nhận quan điểm của gái. Đó là một cách cư xử thật hết sức ngu dốt. Gái thì làm gì có quan điểm? Nên chúng ta cứ chấp nhận hết những gì chúng luyên thuyên, sao đó từ từ nói lại luận điểm của mình, thực tế, gái bao giờ cũng chấp nhận phương thức tiếp cận này. Không như chúng ta, gái cãi nhau không cần quan điểm, không cần đi đến một kết luận nào cả; chúng cãi nhau chỉ vì chúng thích như vậy; bản thân việc được cãi nhau đã mang đến khoái cảm cho chúng. Thực tế, gái có thể cãi không ngừng không nghỉ, và luôn áp dụng phương pháp tự kể để đối thoại. Liên tục trích dẫn lời ông A, ông B, chêm vào cuộc sống bà Y bà Z tôi quen, cứ thế không biết đến khi nào ngừng.

Nói chuyện với gái phải thật khéo léo. Đánh đúng vào tâm lý nhõng nhẽo, ưa nịnh của chúng, tránh đối đầu trực tiếp. Ví dụ, gái yêu cầu: "Anh ơi chúng mình nên gặp nhau đi, nếu không yêu thì cũng có thêm một người bạn". Thực tế, chúng ta cần đếch gì bạn là gái? Mà gái xấu thì yêu thế quái nào được? Còn hy vọng là gái mạng có con xinh thì thật hão huyền. Nếu chúng ta thẳng thừng từ chối, chúng sẽ đánh giá ta là thằng đểu, không đáng tin cậy, nói chung là chẳng ra gì. Nhưng nếu chúng ta khéo léo: "Tình yêu ơi, anh đang ở rất xa em, sợ rằng không biết chúng mình có duyên phận với nhau hay không?" Hoặc là: "Tháng này anh đang phải đi Ai Cập, tháng sau được không em?". Như vậy, chúng ta vẫn không cần làm theo đề nghị của gái, nhưng chúng cũng dễ chấp nhận hơn, vì cảm thấy chúng ta còn có thiện chí, ngay thẳng, không giả dối. 

Cẩn thận hơn, chúng ta nên nói thêm "Anh biết rằng, em có thể đang rất thất vọng". Như vậy, chúng ta đem ngay nỗi lòng của gái ra nói trước, để giảm đến mức thấp nhất thái độ chống đối của chúng. Thực tế thì làm như thế, không có loại gái nào có thể chửi bới chúng ta đến hàng chục trang diễn đàn được. 

Làm thằng đàn ông phải tự tin rằng mình là chủ nhân của muôn loài. Này nhé, không ai như các chú, cãi nhau cả với gái. Sống thế phí cả công sức bơi lội của mấy con tinh trùng mang nhiễm sắc thể đàn ông.

Được chưa? Các chú nhớ nha. Luôn luôn nhường một bước trước gái, đặc biệt là giái đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog