Chia sẻ

Tre Làng

CẢNH BÁO



Anh cảnh báo các em gái, hiện đang đẹp gái, đang cu te,  đang tự tin thái quá về tương lai của mình trong hôn nhân.

Anh kể câu chuyện này để các em tự lường sức mình mà mau chóng trói cho chặt, cho nhanh. Tránh xa chữ Ế.

#1. Soi.
Anh có cô bạn cực xinh, tính cực thú vị, học hành tử tế bằng cấp xủng xoẻng, gia đình đàng hoàng ngon lành, nói chung chả chê được gì, zai theo cứ là nườm nượp, nhưng mắc bệnh này: cứ mỗi lần thấy hơi thinh thích anh nào, cô này về lôi giấy bút ra, hì hục liệt kê tất cả những nhược điểm (mình nhìn thấy + tự tưởng tượng ra) của anh chàng ra, sau đó ngồi đọc lại và bảo, hừ, thế này mà mình cũng thích thì mình tầm thường quá. Thế là lại xong một anh. Tình hình là bây giờ cô bạn anh ngấp nghé 3 sọi rồi nhưng vẫn thế. Khổ. 

Thế là bệnh gì các em nhỉ? 

#2. Siêu soi
Hình như cô nào có hình thức tương đối một tý, có tý đầu óc rất hay mắc bệnh súp bờ soi. 

Cô bạn anh thuộc diện sắc sảo, hình thức khá, chỉ tội là toàn làm giai sợ. Ngày xưa nó học Xây dựng, bọn anh nghĩ chắc sẽ là đứa có chồng đầu tiên vì trường này mười thằng con giai mới có nổi một đứa con gái, lựa chọn xả láng. Ai dè 5 năm đại học chỉ thấy mày mày tao tao với 1 lũ bạn trai mà tịnh không thấy thằng nào anh anh em em cả. Chán. 

Ra trường thì 1 năm đổi nghề 1 lần vì chóng chán, lần nào anh gọi điện cũng phải hỏi bây giờ mày làm gì, ở đâu vì đếch biết liệu nó đã tếch khỏi chỗ làm cũ hay chưa. Du lịch, kinh doanh bán lẻ, thiết kế nội thất rồi đủ thứ việc linh tinh. Có lẽ vì biết nhiều quá, sắc sảo quá nên anh giai nào đến với nó cũng ngài ngại, nhất là khi nó nói chuyện, anh giai có bốc phét chuyện gì cũng bị nó bóc mẽ ra. Nản.

Bây giờ hơn 30 rồi, chán chuyện tình duyên bèn mở nhà hàng, suốt ngày chăm nhà hàng như chăm con, từ trưa đến tối mịt, không dám bỏ đi đâu vì sợ quân nó lừa đảo. bọn anh xui xem có thằng nào kha khá thì vơ đại đi, nhưng mà bây giờ bọn bằng tuổi đa phần là có vợ rồi, bọn chưa vợ thì nó thích đếch gì gái 7X, còn dư ra 1 lũ ẩm ương.

Anh khuyên các em gái còn 3 hoặc 4 năm nữa là ế (25 có vẻ như hơi quá đát) chân thành là tranh thủ lúc mình còn trẻ, còn có giá thì tích cực hoạt động cách mạng, tranh thủ lựa chọn nhanh nhanh, kẻo càng già nua cơ hội càng nhỏ, lúc ấy có khi dell có yêu cầu gì, chỉ love for fun mà giai nó cũng đếch thèm thì hỏng.

Khi mà giai không chèm thì các em có nằm mơ thấy nó cũng là xa xỉ.

Anh cảnh báo đấy, cảnh báo đấy.

LâmTrực@

2 nhận xét:

  1. Đàn bà là chúa thích tưởng tượng vẩn vơ

    Trả lờiXóa
  2. Dù sao cũng cảm ơn tác giả bài viết đã gửi tới một bộ phận các bạn nữ hiện nay giúp họ có hướng chọn bạn đời hợp lý hơn..

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog