Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN CŨ LUỘC LẠI

LâmTrực@


Nhà cô nọ xinh xắn, thông minh. Vì thế nên cố rất kén chọn chuyện bạn đời. Một ngày, chợt nhận ra mình sắp ế đến nơi vì cái thói già kén, kẹn hom, cô hối hả đi lấy chồng. Vì thông minh nên dĩ nhiên dù cuống, cô vẫn chọn anh chồng theo tiêu chí về “độ hot” của nghề nghiệp trên thang xã hội. Anh chồng thứ nhất, cô sống chung được độ một năm rồi bỏ. Anh thứ hai được 8 tháng. Anh thứ ba chỉ non nửa năm. Tới anh thứ tư thì họ chia tay sau chưa đầy 3 tháng. Các anh này đều đẹp trai, bảnh bao, tiền nong rủng rỉnh, ứng xử giao tiếp cũng khéo. Mỗi tội chả anh nào làm cô thụ thai.

Anh thứ nhất làm cảnh sát điều tra. Bệnh nghề nghiệp nên anh có thói quen giữ nguyên hiện trường. Anh thứ hai công tác ở một Bộ rất to. Thói quen của anh là vạch kế hoạch chứ không thực hiện. Anh thứ ba làm lãnh đạo ở một tập đoàn kinh tế Nhà nước. Anh này chỉ thích xuất tiền mua sắm nhưng không bao giờ nhìn hay sờ vào hiện vật nên cũng không ăn thua. Anh thứ 4 làm đại biểu XX. Anh này tệ nhất, cứ lấy tay bấm nút xong là lăn ra ngáy o o.

Bốn lần hôn nhân không được anh nào, cô buồn quá ra vỉa hè ngồi khóc. Bỗng có người đập vào vai cô, bảo : “thôi đi về với anh”. Cô như mất hồn, cứ lẽo đẽo đi theo. Rồi họ sống hạnh phúc đến giờ, có với nhau tới mấy mặt con. Anh này hỏi ra thì mới biết làm nghề phóng viên. Thói quen nghè nghiệp của anh là cứ hở chỗ nào anh chọc chỗ ấy, lộ hàng nhiều thì anh chọc càng nhiều. Riết rồi cũng chọc được vào chỗ mưu sinh.
--------------------------------------------------
Các đời chồng


Công an hiện trạng để nguyên
6 tháng trăng mật vẫn tuyền ngó thôi

Kế hoạch vạch ra rồi ngồi
Đếm cua trong lỗ khổ đời gái trinh

Bạn thàng cu Ziện cũng kinh
Bảo tồn đồ cổ làm tình lót tay

Xế lô chèo lên đạp ngay
Các bạn bí cháo chọc ngày thọc đêm

Con ơi sung sướng phải tìm
Chồng làm bí cáo phóng tinh tuyệt zời
__________________

Hãy sống khát khao, hãy luôn dại khờ (Steven Gerrard)

3 nhận xét:

  1. Phóng viên là cái nghề mà các bạn gái hay chọn nhé.còn các con trai ngành khác chắc ế mất thôi.!

    Trả lờiXóa
  2. Trai khôn lấy vợ ngân hàng
    Gái khôn đến cửa công an tìm chồng ^^!

    Trả lờiXóa
  3. Báo chí chỉ toàn thằng nói phét.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog