Chia sẻ

Tre Làng

DÂM, MÁT ĐƯỜNG ...EM ĐI

LâmTrực@

Lướt Nét thấy có bài với tựa đề: Sốc với video quay lén cảnh phô dâm trên phố. Anh cảm thấy rùng rợn và choáng luôn. Kèm theo bài là Video clip về gã đàn ông đang tự phê lòi quần.

Trong Clip, gã kia Quay tay trên phố ở thì hiện tại tiếp diễn.

Cô gái kia đang thưởng thức màn Qwerty của gã đó tại thì xuân xanh. 

Việc cô ghi lại được cảnh này cho thấy cô thuộc thành phần biến thái trong xã hội. Nhưng với cô đó có thể là một cơ hội thực tế để kéo dài nếp nhăn vở não và làm dâm mát đường cô đi.

Mời các bạn đọc bài này:

Sốc với video quay lén cảnh phô dâm trên phố

Tiếng nói của cô gái quay lén trong đoạn video khiến không ít người xem giật mình.

Những ngày gần đây, một video có tiêu đề "Hot girl quay lén cảnh một bác đứng qwerty giữa đường" đang được lan rất nhanh trên mạng.

Video này mới xuất hiện 3 ngày, nhưng đã có tới 20.000 lượt người xem. Chỉ vẻn vẹn 31s, thế nhưng hầu hết người xem đều bị choáng váng với những cảnh trong clip.

Đó là cảnh một cô gái khá xinh xắn đang dùng điện thoại vờ chụp ảnh, nhưng thực ra là để quay lại cảnh tượng được cho là "rùng rợn" ngay phía sau lưng mình. 

Do trời khá tối và khoảng cách không được gần, vì vậy người xem không nhìn rõ phía sau cô gái này người đàn ông đang làm gì. Tuy nhiên, theo như lời giới thiệu trong video này thì cô nàng này cho rằng người đàn ông phía sau mình đang... phô dâm giữa phố.


Trong video, liên tục là giọng nói và khuôn mặt cười tươi với vẻ đùa cợt của người thực hiện. Vẫn kiểu phụng phịu, tạo dáng như đang chụp hình, thế nhưng lời nói của cô bạn lại nhằm vào người phía sau. "Eo ui em ơi, kinh quá em ơi. Mọi người ơi nhìn đằng sau kìa, kinh quá mọi người ơi...". Tuy nhiên, hành động này đang bị cư dân mạng "ném đá" rất nhiều.


Đa phần, mọi người đều nhận xét sự đùa cợt của cô gái này đã đi quá giới hạn. Nếu đây là phô dâm thật thì đây cũng là một hành động rất nhạy cảm, và không phải là việc nên quay để tung lên mạng và làm trò đùa vui với bạn bè.

"Giả sử có đúng đi chăng nữa thì hành động của cô này cũng không thể chấp nhận được"- một cư dân mạng lên tiếng.

1 nhận xét:

  1. Ngày xưa cũng có cái tin vụ tương tự thế này bên trung quốc. xã hội càng ngày càng đi xuống

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog