Chia sẻ

Tre Làng

ĐẾN ....CÒN GIẢ NỮA LÀ XIỀN

LâmTrực@

Sau 30-4, ông anh họ sống ở Saigon từ lâu có thư cho gia đình anh. Ông than vãn khá nhiều về tệ nạn làm hàng giả ở SG lúc đó. Thậm chí đến sư sãi, giám mục cũng có giả. Choáng nhất, anh nhớ nguyên văn đoạn bác ấy viết: "ngay cả những bộ phận hấp dẫn nhất trên cơ thể người phụ nữ cũng giả, làm bằng chất dẻo"

Thú thật, lúc đó em chân chất lắm, dell dám nghĩ sâu xa gì. Sau các đại ca tầu viễn dương thời 8 mấy về kể mới sáng mắt ra.

Chuyện làm tiền giả không mới. Nhưng dell hiểu sao những vụ tiền giả lọt vào nước ta từ hướng Bắc này chưa bao giờ  các cơ quan chức năng mạnh tay nhỉ. Mẹ, chỉ có thằng Lạ mới đầy đủ công nghệ, thiết bị, vật tư để làm nổi. Mấy bố Hàng Mã có cho làm cũng khóc tiếng thủ đô.

Mẹ cái thằng Tàu Khựa ti tiện đó chứ, cái dell gì nó cũng có thể làm giả. Lên Hàng Chiếu sẽ thấy, đến bím hay trym mà nó cũng làm giả được. Tài thật.

Đọc mấy lời bình của bạn đọc mới thấy càng thê thảm. Chửi   bọn Tàu Khựa bây giờ thì phí con bà nó rượu.

Thôi anh lại đi uống rượu vậy. Chiều nay còn ra sân làm tý Túy Cầu. Hã hã. Nhớ tham khảo linh sau nhé. Chúc cuối tuần vui vẻ, chúc cho các bạn không chọn nhầm đồ giả. Hã hã.

http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/9086...r-gia-moi.html

3 nhận xét:

  1. Đúng là công nghệ cao của Tàu. Hố hố. Mấy cái hàng đồ công nghệ cao chính hãng còn chưa ra mà bọn Tàu nó đã dùng ầm ầm rồi ấy chứ

    Trả lờiXóa
  2. Với bọn Tàu không có gì là không thể

    Trả lờiXóa
  3. Mie chúng nó, bựa vãi cả lều

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog