Chia sẻ

Tre Làng

ĐIỀU MONG ƯỚC ĐÃ KHÔNG ĐẾN

LâmTrực@

#1. Tuần rồi, thực ra là 2 tuần, chờ mong cho kết quả tốt đẹp của Hội nghị, nhưng thất vọng. Đành phải chờ tiếp. Hiện tại không có ai bị kỷ luật, chưa rõ được trách nhiệm của ai đối với sự tuột dốc của nền kinh tế nước nhà. Dư luận không mấy tích cực vì không biết đồng chí X là ai, và vì sao BCT lại một đằng còn TƯ lại một nẻo.

#2. Rất mơ hồ rằng có thể có một cuộc chiến xảy ra đâu đó rất đẫm máu mà kết quả có nó là người dân đánh mất niềm tin. Thực ra, người dân không tự dưng đánh mất niềm tin mà ngọn đuốc soi đường thiếu lửa kiên quyết. 

#3. Trong hoàn cảnh đặc biệt và hơi ngột ngạt này, người dân vẫn còn kịp nhận ra, rằng bác TBT và bác CTN có cái tâm thật sáng trong, một lòng vì dân tộc này, vì đất nước này. Đó là cái may của tuần qua.

#4. Vụ canh gà Thọ Xương vẫn ồn ào, chỉ thương cô giáo, (thực ra là các nhà giáo) đang bị đánh hội đồng chỉ vì một phụ huynh ất ơ với mặt trái của một đề mở được khuyến khích của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mình tin là cô giáo sẽ đứng thẳng lên và tiếp tục sự nghiệp của mình.

#5. Cả tuần, dư luận liên tục bình loạn về bọn Tàu Khựa diễn tập hay tập trận đánh chiếm đảo ở biển Hoa Đông. Mình đồ rằng, nó đang giương đông kích tây, đánh lừa dư luận. Hãy thận trọng để bảo vệ Trường Sa máu thịt.

#6. Kết thúc một tuần bằng việc moi xác Nhà độc tài Libya Gaddafi để úp mở nguyên nhân về cái chết sinh học của ông này. Thế mới biết, chết chưa phải là đã hết.

Những gì diễn ra tuần qua thực sự làm mình thất vọng. Điều mong đợi đã không xảy ra. Thật may, mình không mất niềm tin.

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ.

2 nhận xét:

  1. Thất vọng cũng là bình thường thôi mà! Đâu phải điều gì cũng như mơ đâu

    Trả lờiXóa
  2. Rồi thì cái gì đến cũng sẽ đến thôi, đừng cố hi vọng nhiều làm gì!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog