Chia sẻ

Tre Làng

KHÔNG ĐỀ #1 - LẢM NHẢM


LâmTrưc@


Trước mắt là anh xin lỗi các bạn gái vì hay bàn về gái gú. Anh thấy chủ đề này hay đấy chứ? Lúc nào cũng hot hôi hổi và anh cũng rất thích. Vì thế anh hay đề cập đến gái gú. Lại xi lỗi vì đã thêm chữ "gú" vào sau chứ "gái" của các bạn. Nhưng nói ngược nói xuôi thì vẫn phải khẳng định lại, gái đi với gú là rất hợp và con trai sinh ra là để đong đưa, chăn dắt và cuối cùng là bị túm cổ dắt đi bởi ... gái gú. 

Anh có vài lời gửi tới các bạn gái, nghe được thì nghe, không nghe được thèn chém nhé. Anh xấu giai lại hay nói đểu, các bạn gái chém cũng thỏa lòng. hã hã. Nhưng nhớ lời anh tâm sự nhé.

Anh cho rằng con trai ngày xưa yêu giả hay yêu thật thì đều ngu cả, đến bây giờ thì gái trai không biết có cầu nối da thịt gì mà chữ ngu nó dần cân bằng. Thế nên giờ có đứa mới mạnh mồm tuyên bố "Bản chất của gái (gú) là ngu dốt và hiếu thắng". Con gái có khi thấy 1 anh hơi hợp mắt phát là ... muốn thử sức, ý là muốn kéo cưa xem đựơc bao lâu (giải thích thêm là cầm cưa đi... kéo...). 

Mà này, con trai giờ (Cũng) khôn lắm nha. Chỉ cần liếc mắt là nó biết cảm xúc của gái lên đến mức độ nào, biết có trào dâng không được rồi. Nếu có dâng trào các bạn gái nhớ giấu kín nha.

Nhân đang nói chuyện gái gú xắc sảo, anh xin khẳng định là con gái mà cầm cưa là rất hiệu quả. Chỉ cần cái mặt đừng khó ưa kiểu Phùng Khoang chợ; chỉ cần một tí kinh nghiệm và chọn đối tượng không quá thừa tình là có thể thành công rất oanh liệt. Loại này sau lớn lên sẽ có vũ khí bí mật, đánh đâu được đấy, giai dính vào mà bản lĩnh cách mạng chưa cao, nhất là mới lớn sẽ bị phê ngay tắp lự...không dứt ra được. 

Anh có nhiều bạn kiểu kiểu thế này, hay lắm. Nhất là chúng nó làm cho xã hội tình yêu có cái kiểu chia tay chục lần không được, khá là thú vụ và tốn rượu thất tình của bọn anh. Không biết nói có ai hiểu không, nhưng nôm na là các em gái kiểu này biết lợi dụng đụng chạm và áp dụng cả tâm, sinh lí vào cuộc tình rất uyển chuyển. Mới có cảnh 1 anh phong độ phải phò em vừa béo vừa lùn, hay 1 cái que đằng sau xe. Haizz, giờ lại có cả cái mốt mấy em ăn chơi tan mác xong quay lại cầm tay các anh giai sinh viên con nhà ngoan ngoãn có điều kiện vào người. Cái đó anh gọi là kỹ nghệ đong giai, sẽ đề cập ở một bài viết khác. Anh hứa đấy.

Thực tế là thằng bạn hotboy tiềm năng của anh tốn mất 1 tuần để quyết định chia tay 1 em như thế. Đêm chia tay vừa buồn vừa vui tâm sự với anh cả đêm, anh thì vừa xem phim vừa chat vì anh biết cái tin nhắn vào sáng ngày hôm sau của bạn anh " Đm, anh lại yêu nó rồi chú ạ". 

Chán rãi cả vái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog