Chia sẻ

Tre Làng

KHÔNG ĐỀ VỀ CHƠI 4

LâmTrực@

Thật ra trên đời này chả có ai hoàn hảo - Nhân vô thập toàn. Bạn hơn tôi ở điểm này, nhưng chưa chắc tôi kém bạn về điểm khác. Mỗi con người chúng ta sinh ra đều mang sứ mạng khác nhau để bổ túc cân bằng cho nhau để mà tồn tại. Do đó, chuyện giải quyết sinh lý - tình dục là một sự đòi không thể thiếu được của người trần mắt thịt. Không đi phang 4` không có nghĩa là cho đó là hành vi xấu xa, kinh tởm mà là cái nhu cầu đó chưa cần thiết đến mức phải có. Nhưng có nghĩa là không đi phang 4 lại có nghĩa là bạn là người chung thuỷ, chưa 1 lần đi ngoại tình hoặc lẹo xã giao, phỏng ạ! Bàn tiếp về chủ đề này, anh kể câu chuyện góp vui. Các bạn khỉ cần đặt vấn đề, câu chuyện này có phải là cùa anh hay không. Tiêu chí của chúng ta: Vui vẻ là chính.

Ở những xã hội văn minh không ai coi việc mua dâm là việc không đáng xấu hổ cả. Người ta chấp nhận không có nghĩa là người ta thích. Người ta không nói không có nghĩa là người ta không khinh.

Anh biết đi ngủ với gái bán dâm từ năm 16 tuổi. Anh vẫn nhớ như in cái đêm hôm đấy, hic. Giờ anh đã gần 30 tóc đã vài chỗ muối tiêu mà cái số lần đi ngủ với gái bán dâm chưa đủ số ngón trên một bàn tay. Mà những lần anh đi đều là  quãng thời gian anh thấy cô đơn một. Những lần anh yêu đương hạnh phúc vui vẻ bên gái của anh, tuyệt nhiên không có chút suy nghĩ dù chỉ một phút đến cái chuyện mua dâm gái làng chơi. 

Một lần, trong thời gian anh hạnh phúc yêu đương bên gái mũi cao, đôi mắt có viền xanh mây trời, mái tóc như nàng Arphodite. Anh bị mấy thằng bạn lôi lên Fortuna. Giờ anh vẫn nhớ như in số phòng anh nằm (313). Khi bước chân vào phòng, anh đã thấy một cô gái nằm quấn mình trong chăn, cả căn phòng toát lên mùi hương của loài hoa Quỳ Dại. Thấy anh vào cô gái ngồi dậy và kéo nhẹ chăn ra để hở nửa người phía trên. Ôi, anh ngây dại trong một khoảnh khắc. Anh đã ngỡ mình lạc vào thế giới thần tiên, nơi có núi đôi đầy mê hoặc. 

Các bạn tin hay không thì tùy, anh cứ ngỡ là mình sẽ lung lay mà nhắm mắt đưa trym. Nhưng không, anh đã không làm thế. Thú thực ngay khi cô gái kéo chăn, anh thấy mình bối rối. Chính sự bối rối đó thúc đẩy anh lôi điện thoại của mình ra nghịch. Trên màn hình điện thoại là gái của anh, cô gái có chiếc mũi cao, đôi mắt có viền xanh mây trời, mái tóc bồng bệnh, mềm mại. Ngay lập tức, anh vững tâm trở lại và nói thầm "cảm ơn em - Người con gái anh yêu". Anh từ từ đến bên giường nàng bán dâm, lạnh lùng đưa cho nàng 100$ và nói: "em có thể ra ngoài và để anh một mình được chứ?"

Khi nàng bán dâm đã ra ngoài, để lại anh một mình, trong căn phòng đầy hương Dạ Quỳ, anh thấy mình thật tội lỗi và nhớ gái biết bao. 

Ngay lúc đó, chuông điện thoại reo. Trong máy, anh nghe thấy gái thét lên thất thanh: "Nhà mất điện, có con gián, em sợ lắm, anh đến với em đi". 

Các bạn tin không?


1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog