Chia sẻ

Tre Làng

MỘT RỔ BỤNG, Ế CHỒNG LÀ CÁI CHẮC!

Cấm "gái già" mặc bikini, Phi thường - kỳ quặc, cam gai gia mac bikini,chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,tin tuc

Mấy hôm nay ngày nào gái cũng đi bơi, hôm thì cùng đứa bạn thân, hôm thì một mình. Công việc chất đống, hàng chục cái email đòi gửi bài và ảnh, nhưng gái đang ngồi gõ những dòng vô nghĩa này và quyết định sẽ đi bơi trong vòng 30 phút nữa. 2:30pm, chắc chắn giờ đó bể bơi sẽ vắng...

Bể bơi này không có nhiều giai có thể cho vào tầm ngắm, ngay cả vào cái giờ đông người nhất, khoàng 6pm - sau giờ công sở. Phần lớn là các ông bố vác con đến dạy bơi, một số ít hơn là bọn giai đi cùng bạn gái, còn lại là các chú em mặt non choẹt. Và đó là lý do gái cảm thấy thoải mái khi mặc đồ bơi và quẫy đạp một cách vụng về trước bấy nhiêu cặp mắt. 
Nhiều khi đang ngụp lặn gái bỗng tưởng tượng trong chốc lát nữa khi gái đứng nghỉ lấy sức ở thành bể sẽ bắt gặp một cặp mắt khiến nàng thốt lên như con mụ Scarlett: "God, ánh mắt của hắn như muốn lột sạch quần áo người ta!"... (chắc hẳn gái khao khát điều đó ghê gớm lắm, vì gái thường cảm thấy tủi thân mỗi khi trong tầm mắt mình có một đôi giai gái đang ôm nhau và hồn nhiên kiss đến quên cả bơi lội)... nhưng lý trí cho gái biết rằng, sẽ chỉ gặp rắc rối nếu vớ phải Rhett ở bể bơi. Scarlett và Rhett, họ chả bao giờ bơi lội, ngay cả trong kỳ nghỉ trăng mật. Scarlett không có một rổ bụng như gái đang sở hữu, cô ta thường bắt vú già Mummy thắt chặt vòng eo. Còn gái thì sao? Ngày nào không đi bơi thì gái cảm thấy rổ bụng nặng nề thêm đáng kể mà chẳng có cách nào để siết lại vòng eo.

Khi cơ bắp bắt đầu chảy xệ và dễ dàng phát phì, gái tự hiểu rằng tuổi thanh xuân đã cất cánh bay đi. Những lời có cánh trở nên xa xỉ. Thậm chí, ánh mắt liếc ngang của giai có vợ cũng trở nên hiếm hoi đến mòn mỏi.

Chắc chắn gái không thể nào thoát khỏi cảnh ế và đi bơi một mình. 

Ơi gái ế, còn gì buồn hơn! 

Lâm Trực@Gaia

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog