Chia sẻ

Tre Làng

TÂM SỰ CỦA GÁI Ế #2

Năm nay có duyên với SaPa quá. Tháng 1, Topas mời mọc xuống thung lũng. Tháng 8 bọn bạn lôi đi bằng được lê la ở thị trấn. Bây giờ, đầu tháng 9, Victoria lại bảo đang dành 1 phòng Superior cho nàng ở 2 đêm với... ai đó. Ai đó là ai đó? Nàng nghĩ mãi không biết nên mời ai đi cùng mình. Chung phòng, và rất có thể là chung giường những 2 đêm cơ đấy!

Ai đó có thể là một ai đó rảnh rang đến nỗi nàng có thể lôi đi với nàng bất cứ lúc nào. Từ ngày Quốc khánh năm nay nàng sẽ đi nhiều hơn, khối lượng công việc cố định của nàng vừa được sếp cho cắt giảm để nàng có thời gian đi "thẩm định dịch vụ" khắp cái đất nước này và có thể là toàn Đông Nam Á. Ai đó sẽ đi với nàng bất cứ lúc nào và có thể làm "hiếp ảnh gia" cho nàng nữa chứ. Nhưng ai đó là ai đó?

Dạo này nàng gặp toàn những anh chàng bận rộn, thời gian rảnh của họ có lẽ chỉ vừa vặn cho một cuộc giao hoan hối hả khi nhu cầu bị kìm nén quá nhiều ngày. Chẳng đào đâu ra một giai tha thiết nhắn gọi mỗi ngày để cưa cẩm như thời nàng còn là một thiếu nữ mơn mởn nữa. Nàng bèn điều chỉnh nhu cầu được cưa cẩm xuống, thành ra cùng nhau một tuần một lần ăn uống ấy iếc, một tháng một buổi đi xem phim nghe nhạc bar pub thư giãn, một quý một lần đi hội hè cưới xin đàn đúm, một năm một lần du lịch tí tởn, thế là đẹp lắm rồi. Ừ, ai mà chẳng phải công việc... Nhưng như thế chẳng hóa ra là ai đó bận rộn nếu làm chồng nàng thì rất dễ bị cắm sừng sau mỗi lần nàng đi "thẩm định dịch vụ"? Những nơi nàng đến đều lãng mạn và quá lý tưởng để nghỉ ngơi refresh từ đầu óc đến cơ thể, những nơi tạo ra cảm xúc, những nơi tạo ra ham muốn, những nơi để speed dating...

Lần này, như đã, đang và sẽ, nàng đành phải rủ gái thôi. Nàng chưa bao giờ quắp được giai nào đi đâu xa với mình những tận 2 đêm và hơn nữa, có lẽ mãi mãi là như thế. Nghĩa là vẫn ế. 
Nẫu mề!

LâmTrực@Gaia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog