Chia sẻ

Tre Làng

TẢN MẠN VỀ CÁI ĐẸP CỦA GÁI #1

LâmTrực@

Chủ nhật cà phê cà pháo với mấy thằng bạn. Ngồi cới nhau một tí mà cãi nhau ỏm củ tỏi lên. Không thằng nào chịu thằng nào. Mk, sao lắm chuyện thế chứ? Nhưng nghĩ cũng đúng, toàn chuyện bổ ích và lý thú. Chuyện về cái đẹp của gái và chuyện nên chọn gái đẹp hay gái giỏi. 

Câu chuyện bắt đầu từ cái ti của chị em.

Thằng Tuấn chó chém kinh nhất. Nó cho rằng ở Mỹ hay các nước khác thì hoa hậu vẫn bơm ti như bình thường. Vậy suy ra chuyện hoa hậu đi bơm ti không phải là một tiêu chí để xét cái gì cả. 

Thằng Minh sứt cãi, nếu bình thường thì sao khi được hỏi tới người ta lại phải chối mà bảo rằng ngực tôi tự nhiên to lên bất thường? Hoa hậu Mỹ bơm ti là bình thường vì xã hội mặc định ti to là hấp dẫn và cứ đẹp là OK. Xã hội ta ti to có thể là hấp dẫn đấy nhưng người ta vẫn cứ chỉ trích và cho rằng phải tự nhiên mới đẹp nên bơm ti không phải là bình thường như chuyện ở Mỹ. Cho nên mới có cái việc phải vừa đẹp mà vừa tự nhiên. A ha, chúng mày tài thật đấy.

Con Lan Mỹ cười khẩy và thủng thẳng, diễn viên, người mẫu bơm ti là bình thường chứ thí sinh hoa hậu thì không được phép đâu á. Số đo các vòng là một trong các tiêu chuẩn chấm điểm thi, nên không được điều chỉnh bằng bơm vá. Ngay cả ti lớn vì mới có con cũng bị loại không được thi hoa hậu.

Hoa hậu đâu cho người có chồng, có con rồi thi? Hừm. Thúy là nó đậu HH rồi nó mới bơm ti mà. Được quá đi chứ, ti bé thì ai thèm mời đi event, chụp bikini, chụp áo dài mỏng tang. Hừm. Nhưng bơm ti thì chán nhỉ? Em đọc bài con trăn cắn nhầm ti giả của cô kia bị trúng độc chết luôn. Mk, con này ăn nói kinh. hã hã.

Lão Hoàn dê cũng chả chịu kém cạnh, lão cho rằng gái ngoan và đẹp là khác nhau (Déo ai chả biết chứ?). Lão bảo có hai ý. Một là gái ngoan và lành cũng không phải là hiếm, và nếu lấy gái vì nó ngoan và lành thì nhiều khi rất CHÁN. Hai là, đào tạo gái khôn không dễ. Khôn, xem ra là một thứ khá xa xỉ (Tiêu cực quá đấy ông kễnh).

Đến đây thì anh đéo chịu được, mk ở giữa Hà Lội thủ đô hào hoa, ngàn năm văn vật đố tìm ra gái ngu ngẫn (ít nhất là trong phạm vi thuộc đối tượng lão kết bạn bè, quan hệ), chưa kể nó còn đào tạo lại cho lão khôn hơn, cho nên ý tưởng "khôn là một thứ xa xỉ" anh nghĩ là hơi bi quan quá. "Ngoan và lành" anh chỉ muốn đề cập đến đạo đức và giáo dục gia đình. Tìm gái khôn thì không khó nhưng tìm được đứa biết thông minh ứng xử, biết làm cho chồng được sang lại còn thêm điều kiện xinh như hoa hậu, ti to cho chúng mày ngắm sướng mắt nữa mới là điều quá xa xỉ.

Lão Hoàn dê cãi, tất nhiên, đẹp thì không là hình thức thì là cái đéo gì? Mày đúng ở khía cạnh nhai lại lấy vợ là đánh bạc. Và đã đánh bạc, thì bao giờ người ta cũng cố gắng cho khả năng được bạc của mình tăng lên. Trí óc thì khó nói và lâu biết, chứ xấu đẹp thì nó lồ lộ ra đấy. Lấy con vợ đẹp (mà điển hình là hoa hậu) thì khả năng đẻ con đẹp sẽ tăng, hay lấy Lan Mỹ thì khả năng đẻ con đẹp sẽ tăng?

Ôi, mk, có mỗi chuyện gái gú mà nhặng xị ngậu cả lên thế này. Thằng Phong hủi, như thường lệ vẫn nói sau cùng. Hị hị theo hăn, thì chuyện giai gái nó cũng như cái tháp Maslow ấy, có nhiều mức độ và tuỳ thuộc vào sự tiến hoá của cả hai bên giai gái trên tháp nhu cầu này. Đại khái thế này:

- Tầng thấp nhất: Thể lý. Tức là các vấn đề về thể xác vật lý của giai và gái, là đẹp xấu, yếu khoẻ, cơm áo gạo tiền này nọ kia. Có rất nhiều chuyện để nói về cái tầng này, tỷ như tại sao ngày xưa nhân loại chưa phồn vinh như nay thì người ta coi trọng gái béo, phong nhũ phì đồn, nay thì coi trọng nam thanh nữ tú, chân dài coi trọng hơn chân to ngắn khoẻ?..., tại sao các bạn khoai tây lại quen và galang với những gái Việt có nhan sắc mà giai việt chê ỷ eo, có phải họ tiến hoá hơn không?... tại sao gái Việt chọn giai lại coi trọng cái gọi là Đại gia hơn bọn gái Tây? có phải cái Trinh hoa hậu quần xilip vẫn đang ngụp lặn trong tầng 1 maslow (từ khi bé đến giờ) nên có xu hướng cần giai đảm bảo vật chất cho nó? ... và nhiều chuyện khác nữa.

- Các tầng trên: Các bạn khoai Tây do được đảm bảo vật chất về an sinh xã hội (ít nhất đéo lo chết đói) nên có xu hướng phát triển lên các tầng cao hơn, tỷ như nhu cầu giai gái là an toàn, đại loại là iu nhau thì không soi vào mông vào ví nhau nữa, mà soi mói xem đối tượng có tạo cho ta cảm giác an toàn không, rồi có cảm giác được tôn trọng không, có làm mình Tốt hơn lên không, và vô số cảm giác vớ vỉn khác.

Nói túm lại tùy đối tượng đang ở đâu trên tháp mà có cách nhìn và hành xử tương ứng. 

Nhưng chú ý này, soi mông cũng có hai nghĩa nhá, soi để thấy mông to tròn đẹp hay soi để thấy cái bóp ở mông dày. Tháp nào thì tháp cũng phải tuân theo thủ tục đầu tiên là "buồi" đâu. Tây cũng như ta, chúng đều tìm kiếm người compatible nghĩa là phải cân xứng về ngoại hình, kiến thức, vật chất (vật chất có thể ko quan trọng lắm tuỳ theo từng người và hoàn cảnh cá nhân), và ý thức về mọi vấn đề xã hội, chính trị và tôn giáo.
Ôi, vãi hà.


(Còn tiếp nữa)

4 nhận xét:

  1. oi zoi.bác cũng đa đề tài quá ha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh19:49 14/10/12

      Bạn neptune111 làm mình khoái. Cám ơn bạn nhé.

      Xóa
  2. Nặc danh19:48 14/10/12

    Ha ha, Neptune thấy được k?

    Trả lờiXóa
  3. Người compatible nghĩa là phải cân xứng về ngoại hình, kiến thức, vật chất.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog