Chia sẻ

Tre Làng

TÌNH GIAI GÁI MẠNG



LâmTrực@
#1. Anh yêu...
Em biết cuối cùng rồi ngày này cũng đến. Biết trước là vậy nhưng em vẫn không thể nào đón nhận nó một cách thản nhiên. Anh không cần tình yêu của em, anh chỉ xem nó nhẹ như một hạt cát trong sa mạc mà thôi. Lòng em biết vậy nhưng chẳng hiểu sao tim vẫn nhói đau. Em biết rằng anh không bao giờ muốn em trải lòng mình trên net, nhưng cũng chính từ chốn này mà em đã biết anh, quen anh, yêu anh để rồi mất anh trong đau khổ. Em chỉ còn biết mượn chốn này để gửi gắm tâm sự với hi vọng rằng rồi anh sẽ đọc nó, rồi anh sẽ thấu hiểu tình cảm của em. Nếu có cách nào khác để nói với anh dễ dàng mà không rơi nước mắt thì em sẽ không dùng tới cách này đâu, nhưng em hết cách rồi.

Có lẽ tình yêu là một chuyến đò, và em là người đã trễ chuyến đò ngang đó. Anh nói anh không thể rời bỏ N vì cô ấy chính là người phù hợp để lấy làm vợ, nhưng anh lại nói em là người luôn mang lại cho anh đam mê và cảm xúc. Khi anh nói anh sẽ thành hôn với N, em vẫn tôn trọng sự lựa chọn của anh, cũng như con đường mà anh đang bước tới mà không oán anh, trách anh, hận anh điều gì cả. Mặc dù lòng em không thôi khắc khoải mong chờ một ngày nào đó anh sẽ rời bỏ N và đến với em.

Nhưng có lẽ ước mơ của em sẽ không bao giờ thành hiện thực, khi chỉ còn vài ngày nữa thôi anh sẽ chào đón con trai đầu lòng của anh ra đời. Đến lúc đấy thì em biết là em sẽ mất anh thật sự, sẽ không còn lối thoát nào cho em nữa. Ngồi đây viết những dòng này cho anh, một nơi nắng ấm nhưng con tim em lạnh giá. Chỉ mai đây thôi, anh sẽ rời xa em để tất bật chăm sóc cho N, để nâng niu giọt máu của anh. Còn em, vẫn cứ vô nghĩa đi bên đời anh. Em cũng không đủ sức để tiếp tục duy trì mối quan hệ không biết đâu là hồi kết này nữa. Em quá mệt mỏi rồi.

Từ nay em sẽ cố gắng tránh xa anh vì nếu càng gặp anh em càng không quên được anh và càng lún sâu vào những đam mê tội lỗi, đừng trách em anh nhé! Không biết tương lai như thế nào nhưng từ nay em sẽ bước đi trên con đường của riêng em mà trên con đường này em sẽ không gặp lại anh. Nhưng em sẽ không thể nào quên được hình dáng thấp đậm của anh, không thể quên được mái đầu húi cua với đôi mắt kính hấp háy nhưng rất đáng yêu, không thể quên được nước da bánh mật rắn rỏi của anh.

Mãi mãi yêu anh.

P/S: nếu anh vì chút tình xưa nghĩa cũ, thì xin đừng xóa đi những tâm sự của em. Dù sao thì em cũng đã quyết định rời xa anh mãi mãi, nên anh có thể yên tâm rằng N sẽ không bao giờ biết được câu chuyện giữa đôi ta.
#2. Em...

Nhân dịp sắp làm lễ kỷ niệm 10 năm online đong gái, anh cũng muốn có vài lời tâm sự chia sẻ với em. Người ta bảo phụ nữ luôn mâu thuẫn giữa suy nghĩ và hành động, nhưng thực ra đàn ông còn mâu thuẫn gấp 10 lần. 

Ví dụ như bên cạnh hạnh phúc khi sắp được làm bố, thì người đàn ông vì một lý do nào đấy lại luôn tìm cách tránh mặt mẹ đứa trẻ. Bên cạnh niềm hy vọng ấp ủ nuôi dưỡng đứa con thân yêu của mình, thì người đàn ông đó lại sẵn sàng ăn một bữa trưa toàn sushi sashimi đáng giá 2 hộp sữa Ensure của con một cách ngon lành. Và khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp nào đó, anh ta sẽ nói với cô ý rằng em là người đem lại cho anh đam mê và cảm xúc, nhưng rất tiếc, anh lại không thể bỏ vợ.

Trong thế giới mạng thật ảo lẫn lộn thế này, những lời nói vừa hoa mỹ, vừa đượm vẻ chân tình như vậy rất dễ làm các con cừu non mủi lòng. Cô gái sẽ nghĩ ồ, anh ý đúng là một người đàn ông lý tưởng, sống đầy trách nhiệm, chỉ tiếc duyên phận hẩm hiu nên chúng mình gặp nhau khi đã quá muộn. Và với một người đàn ông như thế, thì liệu có nên dứt khoát quay mặt làm ngơ, hay tiếp tục phiêu lưu mạo hiểm? Dù sao thì, chúng ta cũng chỉ sống trên đời có một lần, phải chạy trốn những cảm xúc chân thật, những đam mê, tình yêu lớn của mình, quả là một điều khó khăn...

Kinh nghiệm cho thấy những ca thế này 99% là rít được, mà lại lành. Có cái bình phong đang làm oshin ở nhà rồi là cực an toàn. Các em gái ngoan, có giáo dục, có văn hóa không bao giờ đi làm chuyện cướp chồng người khác, chỉ đành âm thầm vô nghĩa đi bên đời anh. Rồi rít xong em này, ta lại apply bài cũ, rít tiếp em khác. Life was good in general.

Cho nên quay lại câu chuyện của mình, cũng không nên dằn vặt quá em ạ. Tình cảm chỉ là phù du, kỷ niệm chỉ hương hoa, một phút bồng bột sẽ giúp mình có thêm những trải nghiệm mới. Và suy cho cùng, cuộc sống này vẫn còn rất nhiều những người đàn ông độc thân, vui vẻ...

Nhưng xin lỗi, anh không phải là hotboy.

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog