Chia sẻ

Tre Làng

BỆNH VIỆN VIỆT PHÁP HAY KHÔNG?

LâmTrực@

Nhân nói chuyện về bố của Mai Thu Huyền bị tử vong do lỗi của bệnh viện Việt Pháp,thằng bạn anh cũng gửi cho anh cái này, nhờ nói hộ với mợi người, chó có chuộng Tây mà mua khổ vào người. Tất nhiên, là không quên kèm theo câu: Vào Việt Pháp làm đéo gì. 

Anh thì chả hiểu gì về bệnh việt Việt Pháp hết, nhưng thấy đây là nỗi bức xúc của dư luận nên anh post mẹ nó lên đây cho anh em chém gió. Nguyên văn như thế này:

Em là em sợ cái BV Việt Pháp HN lắm. Giá cực cao nhưng chất lượng phình phường thôi.
Năm 2009 em suýt bỏ mạng tại đấy. BS khám bệnh tuyền nước ngoài (cho oai, bên họ thất nghiệp thì sang mình kiếm tý) còn BS thực hành là dân Việt. 

Mổ nội soi nó hẹn 10 giờ sáng. Em làm các thủ tục trước mổ xong hết nhưng đến giờ mổ không thấy động tĩnh gì. Hỏi nó bẩu: Chưa đóng tiền mổ. Em tá hỏa gọi điện thoại cho gấu, gấu đang bận họp nên hẹn đầu giờ chiều. Khi đóng xong $3.700 nó mới mang em lên thớt. Tưởng gì ngon hóa ra BS mổ là đệ của thằng bạn em là trưởng khoa bên bệnh viện Việt Đức. Biết thế về bệnh viện Việt Đức cho lành. 

Chưa hết. Hậu phẫu mới kinh. Nó cho em dùng thuốc trụ sinh cực nhẹ với mục đích là giữ em nằm lại càng lâu càng tốt ($150/ngày). 

Khi thấy ổn em xin về. Về nhà được 1 ngày là bạo bệnh. Gọi điện thoại nó bẩu tự đi vì bệnh viện hết xe cấp cứu. May cho em vì có bạn nói bệnh viện tư Hồng Ngọc ở Nguyễn trường Tộ khá tốt nên em cố chịu để sáng hôm sau đến. Họ cho em dùng thuốc trụ sinh cực mạnh. 

Em khỏi và ra viện đến bây giờ. Sau ngồi nói chuyện với mấy thằng em, nó nói bạn nó chỉ vào mổ ruột thừa ở bệnh viện Việt Pháp cũng suýt đi Văn Điển. Lúc vào nặng 70kgs sau nằm mãi chỉ còn 45 kgs. May sang Bạch Mai thì tuần sau được về nhà. 

Vãi lúa luôn .

2 nhận xét:

  1. đi việt pháp làm cái đéo gì thật.khổ mấy ông sính ngoại

    Trả lờiXóa
  2. bệnh viện kiểu này tiền mất tật mang ấy chứ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog