Chia sẻ

Tre Làng

BÒNG VỚI CHẢ BƯỞI - NGU NHƯ LỢN

LâmTrực@

Chưa kịp bàn về chuyện tự trọng của cô giáo và hai em bé thì lại gặp mớ giẻ lau có tên là Bùi Văn Bòng. Đúng là ngu vãi sử.

Bùi văn Bòng Bưởi vừa mới có bài tán dương: "cảm phục hành động của tướng Nguyễn Cao Kỳ đã là Tư lệnh Không lực Việt Nam cộng hòa mà trực tiếp lái máy bay F4 ra đánh phá Hàm Rồng (Thanh Hóa)".

Tán dương thì kệ mẹ Bưởi, nhưng lại Bưởi lại so tướng trẻ Cao Kỳ với cụ già Lê Đức Thọ khi cụ lên chốt 13 Khau Chỉa (chống Tàu xâm lược) thăm lính, đi hết nổi phải có người cõng.

Bưởi ngu nên Bưởi không biết rằng Nguyễn Cao Kỳ lái máy bay AD6 (không phải F4), ngày 8-02-1965, bắn phá cột cờ tại cầu Hiền Lương (Vĩnh Linh, bấy giờ thuộc Quảng Bình), nhưng pháo cao xạ của Việt Nam Dân chủ Cộng hòa bắn trả bị thương, Kỳ không ngu như Bưởi đâu nhá, đéo dai mà mon men tới chảo lửa Hàm Rồng, vả lại năm ấy (1965) Kỳ mới 35 tuổi.

Cái ngu của bòng Bưởi là ở chỗ lại đi so với ông già Thọ ra trận, Bưởi có biết ông Thọ năm ấy bao nhiêu tuổi, trải qua ngục tù thế nào chưa, Bưởi có lăn lên được cái điểm cao ấy không?

Hơn nữa Bưởi đéo biết rằng Kỳ nghiện lái máy bay, đi làm và tán gái cũng bằng máy bay, Bưởi khen thế, khác gì khen anh lái tắc xi chịu khó lái ô tô. 

Bưởi mon men làm "rân chủ" nhưng trong đầu đèo có tép kiến thức nào, toàn cùi bưởi.

Đúng là ngu như lờn. Ấy chết, anh xin lỗi, ý anh là ngu như lợn. Vì nói ngu như lờn là xúc phạm cái lờn. 

À, nhân chuyện này, bạn nào rành thì chỉ cho mình biết với, cùng là cái lờn, nhưng có cái thì sinh ra Bà Trưng, Bà Triệu, nhưng tại sao lại có cái sinh ra Bòng Bưởi nhỉ?

8 nhận xét:

  1. bưởi với bòng cái gì vậy, không thể hiểu nổi >"<

    Trả lờiXóa
  2. văn phong có vẻ thâm túy quá >"<

    Trả lờiXóa
  3. đọc có vẻ thế nào ấy

    Trả lờiXóa
  4. bòng với bưởi, buồn cười quá

    Trả lờiXóa
  5. nói năng kiểu gì, kì kì

    Trả lờiXóa
  6. Ngoài Đại tá Bùi Văn Bồng, có Hà Văn Thịnh cũng khen ông Thiệu "trong sạch" nữa cơ http://anhtuanwc2007.blogspot.com/2012/11/su-on-mat-cua-han-hoc.html?showComment=1354013217776#c2133092435737477792

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh16:13 28/11/12

      Cám ơn bác Khù Văn Khoằm đã cho những thông tin bổ ích. Cám ơn bác đã chỉ bảo.

      Xóa
  7. Nặc danh19:46 28/11/12

    Em đếch biết là Thinh hay Suy, nhưng Thịnh nâng bi cho Thiệu là đéo chấp nhận được. Mk, chả lẽ đi so cái nhà sàn của Cụ với cái biệt thự của Thiệu xem cái nào có giá hơn?
    Tay này cũng đã tự nhận mình là bồi bút rồi, có còn gì nữa để bàn? Ngay sau vụ anh TGM Ngô, Thịnh cũng đã có bài xin được tha thứ rồi đấy.
    Và đây, đến kẻ cùng hội rân trủ với Thịnh cũng đã phải có bài này: Thưa ông Hà Văn Thịnh: “Đáng rủa sả thay” thói cơ hội, lật lọng và phản trắc. JB Ng Hữu Vinh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog