Chia sẻ

Tre Làng

CẦM TAY BẠN GÁI CÓ EM BÉ KHÔNG?

LâmTrực@

Bạn Khánh Sơn có hỏi: 

"Mình muốn hỏi là cầm tay bạn gái có em bé không. Hôm nọ mình được tư vấn là có. Đang lo quá không biết 20/11 này mình làm thế nào để từ chối bạn gái khi cô ấy muốn mình cầm tay?

Chuyên viên tư vấn Lạng Thương trả lời: 

"Bạn Khánh Sơn thân mến!

Về bản chất việc có em bé không phụ thuộc vào việc cầm tay mà là việc chạm chân. Do đó bạn cứ yên tâm cầm tay bạn gái thoải mái mà không lo có con nhé!

Nhưng để cho chắc ăn, hãy để cô ấy cầm chân của bạn.

Giải thích kỹ hơn cho bạn hiểu... bản chất con người cũng là một loại động vật được tiến hóa từ loài nhiều chi. Hai chi trước dần dần phát triển trở thành công cụ để cấm, nắm. Mà khi cầm nắm thì tức là chỉ muốn lấy về phía mình. 

Còn việc bạn nhét em bé vào bụng bạn gái lại là việc bạn cho đi. Điều này về cơ bản đã trái với tự nhiên.

Các chi còn lại được sử dụng vào việc đi đứng, chạy nhảy, và duy trì nói giống. Lưu ý khi đi chơi với bạn gái, phải để khoảng cách giữa các chi còn lại với thân thể người bạn gái ở một vị trí nhất định. Không được quá gần, hạn chế dẫn vào các nơi tối tăm hoặc chật chội sẽ làm cho các chi còn lại có hiện tượng không thể thực hiện các chức năng đi đứng, chạy nhảy, do đó nó sẽ dồn hết sức lực để thực hiện công việc còn lại.

Chúc các bạn có kỳ 20/11 vui vẻ!

1 nhận xét:

  1. giải thích như thế này mình đọc cũng không hiểu lắm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog