Chia sẻ

Tre Làng

CHAT CHIT VÀ OFFLINE



LâmTrực@

Thằng đệ ở cơ quan chat với 1 gái, anh thấy hầm hố quá. Bảo cho tao nick tao buôn lúc rỗi việc. Thằng đệ đã dặn là xấu lắm rồi, đừng có dating gì cả. Tất nhiên là anh cũng quán triệt ngay. Anh nghĩ, mình chỉ tán láo thôi. 

Ai ngờ chat được 2 lần thì gái bảo em có chuyện buồn lắm, muốn gặp anh. Nhịt, anh lại nhận lời mới ngu vì nghe gái bảo đến tận cơ quan đón. 

Nói chuyện vui vẻ thôi nhưng gái cứ có cái thái độ buồn cười lắm ý, rất khó tả. Nói thế nào nhỉ, tức là rất thích vừa được ăn vừa được nói. Đại khái tâm sự anh thích bạn gái như thế nào? anh thố lộ thật là anh chỉ thích ai xinh thôi,. Với anh thì xinh tha thứ hết, các cái khác đéo quan trọng. Gái bảo con bạn em xinh lắm, em dí hàng cho anh nhưng nó không thích anh thì anh cũng không được đeo bám nhá. Mk, anh nghĩ trong bụng, làm đéo có chuyện đó. Người yêu tao có thể khốn nạn, chó, lăng nhăng chứ làm đéo có con nào xấu mà mày phải dằn mặt như tao ở rừng về thế. 

Hẹn, ừ thì hẹn. Lúc đầu gái bảo đi 3 người, nhưng sau đó gái gọi thêm 3 con xấu khác nữa thành ra là 6 gái. Mk. thôi thì thành phần toàn là bán mỹ phẩm, trực điện thoại cho Mobifone, lễ tân, nhưng con nào giọng cũng kiểu "Anh có biết anh H đi BMW ko?" "Thương anh N quá, vì muốn mua cho chị T cái xe PS mà oánh MU 100 chai chẳng may mất luôn cái SHi đang đi". Anh nghe kinh vãi. Mk, xiền thì đéo có, đi đánh giậm mà lại còn chảnh, đã xấu lại còn tỏ ra nguy hiểm.

Còn cái con mà gái bảo là anh thấy chắc chắn anh sẽ thích  ấy, xấu thôi rồi. Nhìn mặt te tua, mắt ướt nhoen nhoét, móng tay sơn đỏ lửa nhưng cóc cáy, nhìn vãi hàng luôn.  Anh sợ nhất là đôi môi của nó, mà đéo thể gọi là đôi môi được, gọi như thế là nhân từ quá. Phải gọi là hai miếng môi mới đúng, trông thế nào nhể? à, trông nó thề lề ra. anh đoán bên trong lớp sơn màu vàng cứt pha nhũ lấp lánh ấy là miến thịt trâu luộc tai tái với những vết nứt thành rãnh không đều. Ôi, vãi, vãi và vãi....Anh thú thật là về nằm vắt chân lên trán nghĩ mãi, anh quyết định ra Tràng Tiền đo kính, mà cho đến giờ vẫn chưa biết nó xinh ở cái điểm đéo nào.

Giờ thì anh biết sợ rồi, chat vơi chit. Cũng chỉ tại anh vẫn còn ham chơi, thôi thì tự làm tự chịu vậy. Mong các bạn không cho bài này là spam. 

Đấy nó lại vừa Buzz anh đó. Có đi không nhể?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog