Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN LẠ: BẦU HIỂN RA NGHỊ QUYẾT MIỄN NHIỆM...CHÍNH MÌNH

Ha ha, sáng nay, vào cơ quan làm việc, như thường lệ ngồi đọc báo, anh thấy bài này hay. Cái hay là ở chỗ một người có thể ra được một Nghị quyết để miễn nhiệm chính mình.

Qua bài này, anh nghĩ, có lẽ các chuyên gia pháp luật sẽ có một mảnh đất mới mẻ để phiếm đàm về câu chuyện có một không hai này.

Giới thiệu cùng anh em đọc.

Bầu Hiển ra nghị quyết miễn nhiệm chính mình

Sau hai tuần làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thủy sản Bình An, ông Đỗ Quang Hiển ký nghị quyết bãi nhiệm chính mình. Đội bảo vệ 30 người gắn bó với Bianfishco nhiều năm đã bị sa thải.
Bầu Hiển ký nghị quyết bãi nhiệm chính mình. 
Ảnh: Thiên Phước

Quyết định được ban hành ngày 10/11, do ông Đỗ Quang Hiển ký với tư cách Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco). Ông giữ chức Tổng giám đốc công ty tròn hai tuần từ khi ông Trần Văn Trí (chồng bà Diệu Hiền) từ nhiệm. Ông Hiển cũng ký nghị quyết tiếp nhận, bổ nhiệm ông Nguyễn Tất Thắng làm Tổng giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Bình An.

Cùng thời gian này, đội bảo vệ 30 người của Công ty Bình An dưới thời vợ chồng bà Diệu Hiền bị sa thải. Hiện Bianfishco tiếp nhận 18 bảo vệ được thuê của Công ty Dịch vụ bảo vệ Trường Sơn (Đồng Tháp).
Sau khi Ngân hàng SHB tham gia tái cơ cấu và đại hội cổ đông, Công ty Bình An không trưng dụng lại nhiều cán bộ khung trước đây và đội bảo vệ 30 người đã bị sa thải. Ảnh: Thiên Phước

Trao đổi với VnExpress, ông Trương Văn Hiệp (nguyên đội trưởng bảo vệ Bianfishco) cho biết rất bất ngờ trước thông tin từ phòng tổ chức vào lúc 14h chiều ngày 9/11 về việc chấm dứt hợp đồng lao động với 30 người từng gắn bó với Công ty Bình An từ ngày thành lập. Bảy năm qua, có lúc Bianfishco gặp khó khăn nhưng đội bảo vệ luôn bám trụ, canh giữ tài sản của công ty suốt ngày đêm và tham gia phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc tại khu công nghiệp Trà Nóc 2.

"Chúng tôi mới được ứng 2 triệu đồng lương tháng 9, tháng 10 chưa được nhận lương. Nhiều anh em bị sa thải chắc chắn gặp nhiều khó khăn vì hiện nay xin việc không phải dễ", ông Hiệp cho biết thêm.

Thiên Phước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog