Chia sẻ

Tre Làng

CƠ BẢN BÂY GIỜ LÀ XÌ TRÉT

LâmTrực@

Lại nói đến stress bây giờ của mình. 

Cuộc đời đúng thật cơ bản là buồn. 

Từ 15 phút đổ lại đây mình đã cầm điện thoại lên rồi lại đặt xuống đến ba lần. YM thì để invisible dù rất muốn available cho gái thấy. 

Cuộc đời cơ bản là buồn. 

Cơ bản là lúc này đây rất muốn kêu một ai đó đi lượn phố đêm cả mình, hoặc ngồi co ro co vòi ở một cái vỉa hè nào đấy, xong rồi mua xôi xéo ở gốc đa đầu Cấm Chỉ phía bên Hàng Bông cho mình ăn. 

Cơ bản là Hà Nội đêm có quán nào để ngồi đâu, rồi thì lại kéo vào hotel để "em nghỉ cho đỡ mệt" với lý do về nhà vào khoảng 2-3 giờ sáng thì quá là hành hạ hàng xóm. 

Cơ bản là chỉ thích đi lượn, ăn linh tinh, trà lá vớ vẩn... mà ngán khoản phịch. Thật là bi đát cho mình vào lúc này. Nếu 11 giờ đêm bạn gọi ai đó đến đón bạn đi ra đường ngay lập tức, và bạn là gái, thì bạn khó mà tránh khỏi chuyện abc. Trừ phi đó là người yêu bạn thực sự hoặc muốn chăn bạn về làm gấu mẹ vĩ đại. 

Cơ bản là bây giờ chỉ có gái sẵn sàng để bạn đón đi ăn, đi uống, đi hát và chắc chắc là đi abc nữa. 

Cuộc đời cơ bản là buồn. 

Và cực kỳ stress.

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog