Chia sẻ

Tre Làng

COOC-XÊ

LâmTrực@
 gai xinh nguc dep maria dinh phuong anh "lo" anh nong

Đây là một câu chuyện cực kỳ nghiêm túc.

Tuần rồi, sức khỏe của ngành thời trang và tương lai sức khỏe vẻ đẹp của chị em nóng lên với phát hiện chấn động: Cooc-xê có nguồn gôc Trung Quốc có chưa chất gây ung thư. 

Thị trường gương lược bán chạy cực vì chị em mua về để kiểm tra vếu. Không kiểm tra thì thôi, đã kiểm tra thì ra khối thứ.
KHÔNG CẦN COOC - XÊ
Cả xã hội nhộn nhạo lên vì cái cooc - xê (Quê anh gọi thế) có chứa chất lạ, hạt lạ. Nhiều chuyên gia về vếu và hóa chất đã vào cuộc, trong đó có cả Công an. Còn thiếu một vài nhà văn nhà thơ nhảy ra tham luận nữa là đủ (bộ xậu phát thanh). Hà Nội đi đầu, tiếp đến TP HCM rồi đến cả Phú Thọ quê anh. Đi đâu cũng cooc - xê, thế mới biết cái vếu nó quan trọng như thế nào đối với đời sống xã hội.
Trên ti vi, người ta chiếu cảnh hàng đoàn người đi kiểm tra, chủ yếu là nam giới. Ở nhà, cứ đến chương trình thời sự là chị em dán mắt vào màn hình rồi vào nhà vệ sinh xem vếu.

Ở quê anh, chuyện về vếu đếch có gì quan trọng cả. Đơn giản người dân nghĩ nó chỉ là cái để bóp và cái để cho bú, ai bú thì tùy. Dân thành thị lắm chuyện cực, bú thì lại bảo là ti, khó hiểu vãi lái.

Cũng vì cái sự giản đơn đó, quê anh giờ vẫn quen gọi là cooc - xê từ thời Pháp thuộc. Có cụ thì bảo đó là đôi quang treo, bố anh thì nền nã hơn, cụ gọi nó là cái phễu nước mắm, thế cho nó có mùi vị. Chị em phụ nữ quê anh hầu hết không dùng cooc - xê mà để tự nhiên. Họ bảo để thế cho nó mát. Vì không có cooc - xê nên họ không bị ảnh hưởng bởi cơn bão hạt lạ, chất lạ gây ung thư từ Tầu Khựa. Suy cho cùng, cứ để không hóa ra lại hay, vếu chị em nông thôn có vẻ đẹp tự thân và rắn rỏi hơn chị em thành thị.
CHO NÓ MÁT
Nói về chuyện này, chị Beo tư vấn, cứ vào Victoria Secret, Mỹ nhá cho bảo đảm chất lượng an toàn, hàng lừng danh thế giới. Có thể thấy vô thiên lủng loại áo độn bằng chất lỏng, thay vì độn mút như trước. Nó không chỉ dành cho bọn lỡ sinh ra thiếu tí ti, mà còn lừa bọn liền ông ngó ngoáy tưởng … thật vì khi chuyển động rất giống da thịt thật, không cứng đơ nhọn hoắt như chất liệu cũ vẫn dùng.

Riêng đồ Trung Quốc, nó thêm mấy cái hạt, na ná mấy cái hạt cườm xâu chuỗi cho bọn trẻ con chơi hoặc là bi ve loại nhỏ, đại loại thế, anh đếch rành lắm. Hình như, thiết kế như thê có mục đích khoa học là để cộng hưởng sướng cho chị em thì phải, anh không chắc. Nhưng theo logic thì điều đó hoàn toàn đúng vì sướng từ tay ngoài vào, cộng với ti trong ra.

Mặc dù chưa có kết luận khoa học, nhưng những hiện tượng như thế quả thật đáng lo ngại. Thằng Hòa Súng bảo, bọn Trung Quốc thâm thật, có lẽ nó muốn đánh vào vếu của chị em Việt. Một mũi tên trúng 2 đích, chị em thì bị méo mó  đau đớn vì bệnh, đàn ông và trẻ em thì mất đi nguồn ti.

Vì lý do đó, anh nhân danh đàn ông, yêu cầu chị em tránh xã hàng Tàu Khựa.

Tàu Khựa thật dã man!!!!

Anh khuyến mại cho chị em vài kiểu cooc - xê này:

Nhung chiec cooc xe ngo nghinh

Nhung chiec cooc xe ngo nghinh

Nhung chiec cooc xe ngo nghinh

Nhung chiec cooc xe ngo nghinh

Nhung chiec cooc xe ngo nghinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog