Chia sẻ

Tre Làng

GÁI ĐĨ GIÀ MỒM

LâmTrực@

Suốt cả tháng nay, bọn Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Xuân Diện, Phạm Viết Đào, VOA tiếng Việt, ChúaCứuThế, Lề trái và cả một số kẻ tự xung là đấu tranh cho tự do dân chủ luôn mồm kếu ca, gào thét đến lạc giọng vì vụ bắt Lê Đình Quản, em trai Lê Quốc Quân, nguyên giám đốc VietnamCredit. 

Ngay từ khi bị bắt, bắt đầu từ Lê Quốc Quân, đám rận này đã lu loa rằng an ninh tấn công văn phòng VietnamCredit, rằng Công ty của gia đình luật sư Lê Quốc Quân bị tấn công.v.v..Ngay lập tức, những cái loa kiểu BBC tiếng Việt, RFI tiếng Việt lập tức cất tiếng véo von. 

Thương thay cho những kẻ mù lòa. Sự thật chỉ có một mà không có hai. Bản chất của vấn đề không phải là lũ rận không biết, mà là biết nhưng chúng làm ngơ. Mục đích là để nói xấu chế độ, là để chứng minh cho quan thấy lưu vong thấy rằng rận tận lực, hòng kiếm mấy đồng bạc lẻ. Nhục không để đâu cho hết.

Vậy đâu là sự thật? Mời các bạn đọc bài sau:

Bắt giám đốc, kế toán làm giả gần 300 hợp đồng

Lợi dụng tư cách pháp nhân, Quản và Phương đã thực hiện nhiều thủ đoạn trốn thuế thu nhập doanh nghiệp.

Ngày 2/11, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan công an vừa thi hành lệnh bắt bị can đối với Lê Đình Quản (SN 1981), Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thông tin tín nhiệm và Xếp hạng doanh nghiệp Việt Nam (Vietnamcredit) cùng Kế toán trưởng Phạm Thị Phương (SN 1982) vì hành vi trốn thuế.

Vietnamcredit có trụ sở làm việc tại phòng A1802, nhà M3-M4, số 91 Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội).

Theo điều tra ban đầu, Vietnamcredit do Quản làm giám đốc được thành lập từ năm 2004 đến nay có ngành nghề kinh doanh cung cấp thông tin tín nhiệm, dịch vụ cung cấp thông tin doanh nghiệp, dịch vụ tư vấn và cung cấp dịch vụ đánh giá xếp hạng doanh nghiệp.

Để thực hiện việc đánh giá, xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp nước ngoài trên lãnh thổ Việt Nam, Lê Đình Quản thuê các chuyên gia kinh tế, các cộng tác viên tiến hành thu thập thông tin về các doanh nghiệp, phân tích, đánh giá xếp hạng các doanh nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.

Lợi dụng tư cách pháp nhân, Quản đã bàn với Phương - Kế toán trưởng - tìm một số cán bộ, chuyên gia kinh tế để lấy thông tin cá nhân, sau đó làm các hợp đồng thuê chuyên gia tư vấn, cộng tác viên khống, mục đích để làm tăng chi phí của công ty nhằm trốn thuế thu nhập doanh nghiệp.

Chỉ tính trong hai năm (2009-2010) với phương thức thủ đoạn trên, Lê Đình Quản và Phạm Thị Phương đã lập và sử dụng gần 300 hợp đồng thuê chuyên gia tư vấn, phiếu chi khống, bỏ ngoài sổ sách công ty một lượng tiền lớn và trốn thuế hàng tỷ đồng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phi phạm của các đối tượng trên.

Đến đây, bọn rận còn gì để nói? Còn già mồm nữa không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog