Chia sẻ

Tre Làng

Gái xấu!

LâmTrực@

Chuyện trò với Hến gặm ổi, diện váy ngắn thời trang làm anh liên tưởng tới các gái thời nay.

Gái là chủ đề luôn hót. Gái xấu là loại mà anh muốn đề cập. Phân loại gái xấu chỉ là tương đối. Tất nhiên, gái xấu về hình thức khác với xấu về nội dung (đạo đức, tính cách...). Bài này không nói đến loại gái lưng cong cong như dấu hỏi, vú xệ đến cạp quần, môi dày thề lề thâm sì và ăn nói hỗn hào. Anh cũng không nói đến loại gái xấu nhưng kết cấu rất ổn.

Nói tới gái, chúng ta không nên chỉ nói về gái xấu, thông minh và mạnh mẽ - gái đẹp, ngây thơ và ngu rất cần nương nhờ vào tiền của trai. Loại gái này đích thị là gái xấu.

Vàng là một giống đực - đại diện cho phe lề trái, luôn yêu và bảo vệ các gái có vẻ ngoài xinh và một tư duy cấp phổ thông như em Huỳnh Thục Vy. 

Vy hay Uyên có mùi rất hợp với khẩu vị của Vàng và BBC. Một em có bố bị chính quyền bắt giam, một em ham laptop đã dẫn tới hành động yêu nước hết sức cao đẹp - chống Trung Quốc. Thật nực cười!

Tư duy đại học như mình được đào tạo bởi Trường Bôn Ba danh tiếng chỉ thấy các em ấy toàn rải truyền đơn, viết blog chửi cộng sản hay đòi lật đổ chế độ, nhưng đến khi các em ấy bị cảnh sát bắt thì luôn kêu gào rằng mình bị bắt với lý do yêu nước. 

Cũng như Vũ, Vũ được toà án bỏ tù vì tội tuyên truyền chống phá nhà nước với các bằng chứng xác thực là hai cái bao cao su nhưng phe lề trái cứ tự lừa dối bản thân rằng 'cảnh sát dàn cảnh đánh ghen lừa tiền'. Tiền trong mắt nhiều người chỉ là phương tiện nhưng trong mắt của những người ham tiền thì nó như một thứ trang sức lộng lẫy giúp nâng giá trị của bản thân. 

Từ nhận thức sai lầm về tiền, những con nghiện ma tuý đã nghĩ ra nhiều cách để kiếm tiền một nhanh chóng, chẳng hạn như cướp tài sản, uy hiếp trẻ con đòi tiền chuộc... Và những hành động đó đều được những con nghiện tự bào chữa: do nhà nước không lo được cho dân giàu nước mạnh. 

Không những bản thân những con nghiện hoang tưởng về hành động cao đẹp của chúng, bạn bè, người thân của chúng cũng hết sức tin tưởng về người bạn hay con cái của mình không bao giờ xấu. Chỉ người mình ghét là xấu, người bắt giam mình là xấu... Nuyện có giết người, xảo trá đều do xã hội đẩy đưa. Tóm lại ai thuộc phe mình thì được nói tốt, vì thế mình chẳng hề nghe theo VNN hay BBC. Mình chỉ tin vào các chứng cứ và suy luận hợp lý:

Một con bò dù ở Mỹ, ở Hà Nội, ở SG, từng đoạt giải Fields, từng não nuyện truy mạng nhiều năm, làm nghề phát triết, vẽ hay bồi bàn thì bò luôn được gọi là bò.

Thế đấy, Hến ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog