Chia sẻ

Tre Làng

LẠI TRÒ MÈO

LâmTrực@

Mấy hôm rồi, cái loa phường của Ba Sàm liên tục đăng bài "Thư mời của dân Văn Giang", trong đó có ý mời đại biểu Quốc hội, nhà báo, cán bộ và những ai quan tâm đến dự án Ecopark về Văn Giang, Hưng Yên để tìm hiểu thực tế vụ thu hồi đất. Mới nghe có vẻ tử tế, nhưng bất cứ ai đọc nó cũng đều nhận thấy giọng điệu khiêu khích của đám "dân oan đểu", mà bản chất là mấy thằng rân trủ xúi bậy. 

Không có khó khăn gì để người ta nhận biết đó là cái bẫy chuột nhắt được thiết kế với tư cách là một bước đi tiếp theo, sau khi vị GS khả kính sập bẫy của Hải luật sư cùng đám lưu manh gắn mác "dân oan".

Bẫy việt vị đã giương lên rõ như ban ngày, nhưng mình cũng chẳng hiểu rồi có đại biểu Quốc hội nào rỗi hơi thích oai mà mò xuống Văn Giang theo “tâm thư” của nhóm đầu lãnh “dân oan” ở đó hay không?

Với cái kiểu viết đó, mình cá là các đại biểu đều rất ngại. Các cụ xuống cũng dở, mà không xuống cũng rất dở, vì dù xuống dù không thì các cụ nghị sẽ vẫn bị ăn chửi như thường lệ, sau khi màn kịch này kết thúc.

Chắc chắn là về Văn Giang, các cụ sẽ được xem màn kịch tụt quần ăn vạ, đấm ngực kêu khổ như ai. Không về, thì ngay lập tức mấy cái loa rởm Sàm Chi Diện lại ông ổng ông ổng.

Anh nghĩ là, đã đến nước này thì thôi, thà ở mẹ Thủ đô, tập trung mà họp hành phản biện lên hình cho tốt, làm việc mà mình cần phải làm, hơn là kiếm tí oai cóc để rồi trở thành quân cờ trong tay đám rận rân chủ!!! Chớ có dại dính vào đám này, chả phải đầu cũng phải tai. Ăn đòn là cái chắc, anh đặt mẹ nó cục gạch ở đây để giữ chỗ đấy.

Mượn lời lão DG: "Chúng mày chửi cứ chửi, diễn cứ diễn, xã hội này còn lạ gì cái mả Chí phèo nhà các chú".

Hãy chờ xem có vở diễn nào nữa không, hay vẫn chỉ là trò mèo lặt vặt.

1 nhận xét:

  1. Không có khó khăn gì để người ta nhận biết đó là cái bẫy chuột nhắt.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog