Chia sẻ

Tre Làng

MR. ĐÀM "KHÓA MÔI" HAI SƯ NÀO?

Sự việc Mr Đàm “khóa môi” hai nhà sư tại phòng trà Không Tên (quận 1 - TPHCM), khiến dư luận hết sức bức xúc và đặt dấu hỏi đây có phải là các nhà sư?

Hai nhà sư được Mr Đàm "khóa môi" khiến dư luật bức xúc 

Trước sự việc này, PV Kienthuc.net.vn đã tiến hành tìm hiểu và được biết cả 2 người đàn ông mặc áo nhà sư là người tu thật, đang tu học tại các chùa ở Đồng Nai và Đồng Tháp.

Khẳng định với PV về vị sư bị "khóa môi" được đăng tải trên các phương tiện truyền thông hai hôm nay, Thượng tọa Thích Bửu Chánh, Phó Ban trị sự Tỉnh hội PG Đồng Nai, trụ trì Thiền viện Phước Sơn (xã Phước Tân, TP. Biên Hòa), xác nhận đây là tỳ kheo Thích Pháp Định, 24 tuổi, hiện đang tu học tại Thiền viện.

"Sư Pháp Định xuất gia với Hòa thượng Thích Huệ Thành, Chứng minh Ban Trị sự Tỉnh hội PG Bến Tre, trụ trì chùa Gia Hưng (huyện Mỏ Cày). Sư Định mới về Thiền viện Phước Sơn tu học cùng tăng chúng vài năm gần đây.

Sư Thích Pháp Định, 24 tuổi, đang tu học tại Thiền viện Phước Sơn, một trong hai nhà sư được Mr Đàm "khóa môi" (ảnh Phatgiaonguyenthuy.vn)

Bản thân nhà sư này có những biểu hiện của bệnh tâm thần nhẹ, trong sinh hoạt cũng có những phát ngôn không chuẩn mực, hay giao tiếp với giới nghệ sĩ…

Vì thầy bận quá nhiều công việc Phật sự, giảng dạy... không quản lý hết tăng chúng trong chùa nên mới để xảy ra sự việc đáng tiếc như trên" - Thượng tọa Thích Bửu Chánh chia sẻ.

Còn về vị sư lớn tuổi, đầu đội chiếc nón lá trong đêm từ thiện của Mr Đàm tại Phòng trà Không Tên có pháp danh là Thích Giác Ân, hiện đang trụ trì tại chùa Quan Âm, Ấp Long Thới B - Xã Long Thuận - Thị Xã Hồng Ngự - Tỉnh Đồng Tháp.

Thầy Thích Giác Ân, hiện đang trụ trì tại chùa Quan Âm, Thị Xã Hồng Ngự - Tỉnh Đồng Tháp (nhà sư đội nón trong đêm từ thiện của Mr Đàm).

Thầy Thích Giác Ân xuất gia từ nhỏ với cố Hòa thượng Thích Chí Đạt tại chùa Kỳ Viên (Châu Đốc). Khi Tỉnh hội Phật giáo An Giang được thành lập năm 1993, cố Hòa thượng Thích Chí Đạt được suy cử làm Phó Ban trị sự PG tỉnh.

Thầy Giác Ân được cố Hòa thượng Bổn sư gửi đi tu học khắp nơi từ trong nước đến nước ngoài. Sau này trở về làm trụ trì Chùa Quan Âm Đồng Tháp, là nơi xuất gia của cố Hòa thượng Chí Đạt.Hai nhà sư này trong cuộc đấu giá từ thiện của Mr Đàm đã có những hành động, lời nói khiến người xem và cư dân mạng một phen hốt hoảng vì sự "chịu chơi" của mình. 

Trong cuộc đấu giá từ thiện, hai nhà sư đã bỏ ra một khoản tiền khá lớn là 55 triệu đồng để mua một chai rượu ngoại. Không chỉ có thế, hai sư này còn được Mr Đàm “khóa môi”, bàn luận đề tài sex và giới tính khá thoáng, bất chấp hàng trăm khán giả phía dưới tròn mắt ngạc nhiên.

Hoài Lương - Thái Anh

3 nhận xét:

  1. Lại scandal gây sự chú ý đây mà

    Trả lờiXóa
  2. Mr Đàm vẫn thế. Lúc nào cũng thích làm rùm beng lên hết.

    Trả lờiXóa
  3. Sư sãi gì mấy thằng này. Chắc được thuê hết cả rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog