Chia sẻ

Tre Làng

ĐÒN HIỂM!!!


Bài bê trên DG

Mình phải công nhận, đám đầu lãnh “dân oan” ở Văn Giang có nhiều chiêu trò mà khi chịu khó ngồi ngẫm cho kỹ, mới hiểu tại sao họ lại làm mưa làm gió được Chính quyền trong 8,9 năm qua.

Điển hình, là chiêu này.
(Ra "ruộng" luôn có phó nháy đi kèm)

Hót gơn liêm chính mắc chứng nghiện lên hình nặng!!!


Cư dân mạng xem hình sục sôi xúc động, úi giồi ôi thương quá thương quá, “dân oan” phải tranh thủ canh tác từng ly từng tý một kiếm ăn!

Cư dân mạng xem hình tràn ngập phấn khích, úi giồi ôi xúc động quá xúc động quá, “dân oan” quật cường! Dũng cảm!

Thực chất, có phải như vậy không? Thằng ngu nhất cũng thừa hiểu được rằng, còn khướt “dân oan” mới dựa vào nhúm ngô nhúm lúa trồng biểu diễn đó mà sống được, mà hò nhau lên HN ăn vạ được! Vào mắt!

Vậy, thông điệp “dân oan” muốn gì?

Cao tay, và cao xa hơn, đó là vẽ ra một hình ảnh, ông Việt Hưng đã để cho đất hoang hóa!!! Rằng ông Việt Hưng chẳng có một xu năng lực, và đó là điều đại kỵ cho bất cứ một doanh nghiệp nào, sau khi đã được nhận mặt bằng thi công, đặc biệt là đất ruộng!

"Dân oan" phải làm thế, vì thực tế thì "dân oan" đang sợ xanh mắt mèo tốc độ thi công của ông Việt Hưng. Thực tế, dù cả làng BĐS đang dặt dẹo, ông này vẫn thi công ầm ầm, đấy thôi!

"Dân oan" sợ, và "dân oan" chơi!

Đó mới là đòn hiểm nện vào doanh nghiệp!

Thực tế, doanh nghiệp không dám đụng vào khoảnh đất ấy (dù đã được bàn giao), bởi dân oan sẵn sàng ăn vạ chụp hình, thậm chí không ngại ngần tổ chức hành hung chính công nhân của nhà thầu.


Thực tế, đã có sẵn một hàng rào dã chiến, và trong phạm vi đó là thủy tinh đập vỡ, là gạch đá, và cả một dàn “văn công” sẵn sàng bù lu bù loa bất kể lúc nào cho các phó nháy Sàm Diện Đức…

Tại sao họ dám làm như thế, trước mũi Chính quyền?

Họ thừa biết sự nhu nhược của Chính quyền Văn Giang, họ thừa biết sự e ngại của dàn lãnh đạo Chính quyền trước các hành vi rạch mặt ăn vạ trên thế giới blog của họ, thế là họ làm!

Họ thừa biết, những hình ảnh đó, sẽ câu được đám báo chí kền kền sa lông chuyên hô hào kích động, và đám nửa người nửa ngợm mơ mộng làm anh hùng mạng! Và đầy rẫy những cái nhìn tiêu cực về xã hội.

Như cô nhà báo Đoan Trang chẳng hạn!

Và đương nhiên, cũng sẽ câu được sự thương cảm từ những người thực sự có lương tâm, nhưng thiếu thông tin, hoặc thiếu sự hiểu biết!

Thế là họ làm!

Thế mới cao thủ!

P/s: Mình sẽ có một bài viết về Trang, người mà mình khá ấn tượng về khả năng viết lách, tuy nhiên lại đầy sự hằn học xã hội, Trang là tiêu biểu của một lớp người trẻ luôn có những góc nhìn tiêu cực về cuộc sống, thậm chí đến cực đoan!!!

Sẽ là bình thường, nếu Trang không phải là nhà báo. Nhưng cực bất bình thường, khi lợi dụng nghề nghiệp báo chí của mình để xả nỗi bức xúc cá nhân núp dưới bóng phản biện đao to búa lớn!!!

Xem thêm: 


2 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog