Chia sẻ

Tre Làng

TÓC CỦA GS. XOÀY TRỌNG CU

LâmTrực@
GS. Xoày Trọng Cu
Dạo gần đây nghe mấy thằng em mách trên ty vi có bác GS Xoày Trọng Cu gì gì đó nghe đâu là chém gió dữ dội lắm. Nói về GS Xoày Trọng Cu, có bạn nói với anh rằng, lẽ ra GS thì phải hói đầu mới đúng chứ. 

Nhân nói tới chuyện tóc, anh là anh nói cái bác Cu kia chả phải là giáo sư đâu. Giáo sư người ta phải trán cao, ít tóc, chứ cái loại tóc mọc như rừng thế kia thì là giáo sư thế quái nào được. Trong thời gian tới anh được hiệu trưởng trường Bôn Ba mời qua thỉnh giảng mấy hôm. Anh sẽ lục lại hồ sơ bên đấy xem tay Cu này có dùng bằng giả không.

Tóc là một vấn đề hệ trọng của cuộc sống. Về bản chất nó là một loại cấu trúc sừng có dạng sợi dài. Gọi nôm na là lông. Nó mọc khắp nơi trên cơ thể và tùy vào từng nơi nó mọc thì sẽ có tên riêng khác nhau. Vị trí lông mọc trên đỉnh đầu thì gọi là tóc. Mà anh nói thẳng, chả biết chúng nó phân ra làm cái quái gì, đầu với háng là một có phải đỡ mệt hơn không nhể?

Tuy nhiên, cũng có vài trường hợp có nhiều thứ mọc ở đỉnh đầu nhưng ko phải là tóc. Ví dụ sừng (cái này ai có gia đình sẽ rành hơn)... 

Cũng có nhiều trường hợp nhiều người không có tóc hoặc có ít ở đầu. Lý do chủ yếu cũng là vì người ta có quá nhiều kiến thức phải bỏ vào đầu, do đó cần phải dọn dẹp những thứ ko cần thiết để có không gian lưu trữ. Những người như thế thường là những người rất thông minh và uyên bác. Anh thì cũng thông minh và rất uyên bác nên cũng cần phải dọn dẹp bớt 1 lượng tóc đáng kế. 

Theo thống kê gần đây nhất thì lượng tóc trên đầu anh giờ chỉ còn khoảng 10 sợi. Các chú thầy anh tóc nhiều hơn thực tế là do anh đeo tóc giả đấy.

2 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog