Chia sẻ

Tre Làng

TƯ VẤN #1

LâmTrực@
HÌNH MINH HỌA NHƯNG KHÔNG NHẤT THIẾT PHẢI KHÁC VỚI THỰC TẾ
Sáng nay, có em tên gì ý (mình quên cm nó mất rồi), lên phòng mình chơi. Lâu mới gặp, thấy em béo hồng lên, thanh thoát, mông to lắc lắc đầy khêu gợi. Đúng là gái Hải phòng, phớt léo tả. 

Ngồi chơi với em một tý, hết chuyện học hành, thi cử, chấm đề cương đề keo, em có vẻ lo lắng cho lần đẻ thứ hai và cần anh tư vấn. Giời ạ, anh léo phải bác sĩ, nhưng trải nghiệm thì vô biên. Nghe đây.

Anh thấy có cái léo gì là ghê gớm đâu nhể? Có mỗi cái việc đẻ thôi mà em cứ phải ngoắng lên. Người ta sinh ra cái bộ phận vui chơi giải trí kiêm nhà hộ sinh ý để làm cái việc đó, vợ anh hồi đẻ đứa đầu anh cũng lo sốt vó, nhưng cuối cùng chả việc léo gì cả, vẫn mẹ vuông con tròn. Nếu cái của em có nhỏ quá thì cứ mạnh dạn bảo mấy thằng Dr. nó mổ phanh con mẹ nó ra, xong nó lại khâu lại mà, còn vấn đề dinh dưỡng thì nên tham khảo bà ngoại là tốt nhất.

Anh tư vấn đỉnh chưa?

Lại chuyện con cái, con ôn nhà anh năm nay mới 5 tuổi đầu mà hôm nọ có đầy đủ cả nhà, nó hỏi anh: "Thế con là gái thì có Bím còn bố thì có gì?". Sư bố nó chứ, hỏi thế thì thằng bố nó cũng léo trả lời được, xem cho lắm TV vào. Cú léo tả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog