Chia sẻ

Tre Làng

HẾT CÃI CHƯA?

LâmTrực@
Lê Anh Hùng 
Bữa trước, khi Lê Anh Hùng được đưa vào khám chữa bệnh tại Trung tâm Bảo trợ xã hội II Hà Nội, đám ất ơ bát nháo chi khươn cãi chày cãi cối: "Phải hỏi mẹ Hùng, xem bà có viết đơn không đã" và rằng "Chẳng có bà mạ nào lại viết đơn đưa con mình vào trại tâm thần". Ngay lập tức VOA, và cả người "đàn bà của năm" cũng đã phỏng vận mẹ Hùng. Mặc dù đã được định hướng khi hỏi, nhưng kết quả đã rõ như ban ngày.

Nói nhiều làm gì, xin trích bài của kẻ cùng hội cùng thuyền cho nó khách quan. Bài của Trà My - VOA:

Liên lạc với mẹ blogger Lê Anh Hùng để xác nhận thông tin này, chúng tôi được bà Niệm cho biết:

Cháu có bị hoang tưởng cũng nhẹ thôi, điều trị trong bệnh viện Ðà Nẵng từ năm 2007 đến năm 2008. Bây giờ ra ngoài này nó đi làm rồi lại lên mạng rồi mọi thứ khác làm ảnh hưởng đến chính trị, xã hội. Công an đến điều tra thì tôi cũng nói là cháu bị như thế thì giờ phối hợp đưa cháu vào khám. Nếu cháu bị bệnh thì điều trị, không bệnh thì xử lý theo pháp luật. Nó không có biểu hiện gì, nhưng nó viết lách, nó lên mạng nói xấu xã hội. Việc đó có hay không tôi cũng không biết được. Cho nên tôi chỉ yêu cầu là ngành pháp luật cứ bắt rồi sàng lọc. Nếu đúng bệnh thì điều trị mà không đúng bệnh thì xử lý theo pháp luật, thế thôi.

Ai hiểu con hơn người mẹ?

Hết cãi nhé.

1 nhận xét:

  1. Thủy Tiên15:26 29/1/13

    Đúng là không ai hiểu con hơn mẹ.Sự thật đã rõ.Mấy tên PĐ hết chối rồi !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog