Chia sẻ

Tre Làng

KINH THẬT!

Hình minh họa

Gái bỏ chồng từ lâu, ở với thằng con giai 13 tuổi. Thằng chọi con nghịch như giặc, không coi mẹ ra gì. Gái biết và rất buồn, thằng bố nó đã chẳng ra cái quái gì rồi, nay lại đến thằng con. Rõ khổ.

Gái bỏ quê ra Hà nội kiếm sống bằng nghề kinh doanh đá ốp lát. Nhờ sự tinh khôn, nhanh nhạy mà làm ăn cũng khấm khớ lắm. Nhưng gái vẫn buồn, nói em còn trẻ, lá nho còn xanh mướt, đẹp như ri mà không có thằng mô hái thì bi kịch anh nhờ. 

Gái không đẹp, nhưng trông rất mặn mòi. Cái mặn mòi của dân miền trung không thể nói là ngất ngây được nhưng rất đĩ thoã.

Rồi gái cũng cặp kè được với một thằng, cu này kém tuổi gái, nhà cửa, vợ con, sự nghiệp cũng khá đàng hoàng. Gái bảo, phi công xịn của em đấy. Tuy trẻ nhưng lái máy bay rất chuẩn, giờ bay an toàn cao, hạ cánh không cần xi-nhan hay nhờ dẫn đường. Rất tài!

Một hôm gái bảo anh ạ, thằng phi công kia nói sẽ bỏ vợ để cưới em. Ke ke, nó có điên không anh? Ái tình có điên tý thì có nghĩa lý chi đâu, nhưng cẩn trọng thời vẫn hơn, xem nó muốn gì. Nó không muốn gì cả anh ạ, vì nó có cả rồi, chắc nó thích cái lá nho xanh mướt của em.

Ừ thì đó cũng là nhẽ thường, hàng nghìn con đàn bà về cơ bản là giống nhau nhưng cái lá nho thì chẳng ai giống ai cả.

Thằng cu kia bỏ vợ thật, cưới gái thật. 

Hôm đi ăn cưới, mình kéo thằng cu kia ra một góc, thì thầm rằng mày rất khá. Thằng cu kia cười hinh hích, thật với anh chứ, khá đếch gì, em bày ra quả cưới xin này cũng chỉ để hốt ít tiền mừng để giả nợ thôi. Có đăng ký đăng cót gì đâu.

Mẹ thằng này kinh thật.

Sau hôm cưới, gặp gái. Thấy em vui vẻ, hớn hở ra mặt. Mình định bụng nói ra câu chuyện kia nhưng dường như đã đoán biết được ý, gái toe toét, không sao đâu anh, nó là chồng cũ của em đấy.

Mẹ con này kinh thật!

LâmTrực@ nhặt trên net, biên lại cho có màu mè và bốc mùi. Anh em chém nhẹ tay. hã hã.

1 nhận xét:

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog