Chia sẻ

Tre Làng

LÍ TRÍ VÀ CON TIM


Giai: Mai em về với anh sớm với anh nhé, nếu không cả ngày anh chả biết chờ đợi điều gì cả.

Gái: Hi hi, thế anh sướng quá rồi còn gì, chẳng phải phụ thuộc, chẳng phải chờ đợi ai hết. Anh lại được trở về cuộc sống trước đây 2 tháng khi mình chưa gặp nhau rồi còn gì. Em cũng sẽ không phải dằn vặt hằng đêm vì luôn cảm thấy có lỗi với anh và chị H.
Giai: khong nhe

Gái: K nhe là gi ha anh? Em thieu nang nen ko hieu dau

Giai: Tức là anh không trở về cuộc sống trước đây đau. Em chỉ được cái xui dại anh thôi.

Gái: Nhưng nếu em chỉ muốn anh là anh trai em của em thôi có được không? Nếu không được thì mình đừng gặp nhau nữa anh nhé. Càng bên nhau lâu càng khó xa nhau anh ạ.
Giai: Anh nào cũng được thậm chí là chú, cháu. Miễn sao được ôm và hôn em thôi. :P

Gái: Bó tay anh, không thể bảo được. Em rất vui mỗi khi gặp anh. Em thấy rất thoải mái chia sẻ với anh mọi vui buồn, khó khăn trong cuộc sống. Nhưng em lại cảm thấy có lỗi khi yêu anh hoặc được anh yêu. Ôm hôn cũng là trong phạm trù yêu rồi, không được đâu anh ạ.

Giai: Thôi anh đi ngủ đây, mai 4h30 anh ra đón em nhé. Gần đến hn em thì em gọi anh nhé. Yêu em nhiều.

Gái: Nếu biết mọi thứ thế này thì hôm đó em đã không nói gì hết. Cứ lặng lẽ rời xa anh từ hôm đó có lẽ mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn. Bây giờ em thấy hoang mang lắm. Xa anh có lẽ là việc em phải làm, nhưng chưa biết làm thế nào để nhẹ nhàng nhất cho em.

Giai: Em ngủ ngon, coi như anh chưa nghe thấy em nói gì hết. Anh phải cho bọn trẻ con đi ngủ đây.

Gái: Honey ơi, anh ngủ chưa? Anh đừng suy nghĩ những gì em nói lúc nãy nhé. Sân ga buổi đêm lạnh quá, em thèm được anh ôm lắm, làm sao bây giờ đây. Miss u so so much.

Giai: Tất nhiên là chưa rồi, anh đang ngồi ở phòng làm việc và nghĩ về anh và em. Em cứ như thế có phải là đáng yêu không. Hãy để mọi thứ diễn ra theo tự nhiên em nhé. Hãy nghĩ là kiếp trước mình có mắc nợ nhau nên kiếp này phải trả cho bằng hết.

Gái: Chết rồi anh ơi, bố em vừa gọi điện bảo là sáng mai chú lái xe sẽ ra đón em để đưa em về nhà. Thế là phải đi với bố rồi (không bố mắng chết). Thế mai anh cứ ở nhà ngủ ngon nhé, không phải đón em đâu. Khổ chưa, ai bảo anh yêu công chúa cơ, :P.

Giai: Ok, thế sáng mai anh qua cty rồi đón em đi ăn sáng nhé. Giờ mà được ôm em ngủ thì thích lắm nhỉ. Nhớ, nhớ và rất nhớ ai đó.

Không biết phải làm thế nào nữa, chia tay hay không đây. Lý trí thì bảo là phải xa em thôi, nhưng trái tim thì bảo là không được.

Bài luộc trên net, anh em chém đê!

2 nhận xét:

  1. chang thay cau nao la ly tri ca ? neu thich thi se co nghin ly do de nguy bien.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh23:08 15/1/13

    Tất cả chỉ là ngụy biện!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog