Chia sẻ

Tre Làng

Ngọc Trinh có làm được Đại sứ du lịch không?

Là Đại sứ nhiệm kỳ đầu tiên, Lý Nhã Kỳ cũng đã gặp không ít những lời ì xèo từ chuyện học vấn đến việc cô sử dụng quá nhiều hàng hiệu. Nhưng trên tất cả, công sức mà Lý Nhã Kỳ đã bỏ ra cho công việc quảng bá hình ảnh Việt Nam là không thể phủ nhận.

Tôi nhớ trong một bài phỏng vấn gần đây, ông Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế Bộ VH-TT-DL Nguyễn Văn Tình có nêu ra tiêu chí để chọn Đại sứ Du lịch nôm na là người có điều kiện phù hợp về thời gian lẫn tiền bạc và có sức hút với công chúng. Từ những lời ông Tình nói, tôi nghĩ ngay đến "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Tôi thấy chẳng có lý do gì Ngọc Trinh lại không xứng đáng là một ứng viên nặng kí, cần gì phải tìm đâu xa, cần gì phải cân nhắc nhiều!?

Ngọc Trinh có thừa nhan sắc, lại đã từng giành ngôi vị Hoa hậu của một cuộc thi sắc đẹp. Hơn nữa, trong một năm qua, cái tên Ngọc Trinh là một từ khóa "vàng" trên các diễn đàn cũng như mặt báo. Hình ảnh của Ngọc Trinh luôn là "mồi" để câu khách trên các phương tiện truyền thông, "sức hút" là đấy chứ còn đâu?

Ngọc Trinh cũng "rải" hàng hiệu từ trên xuống dưới chứ có kém cạnh ai.

Tiền bạc chắc chắn cũng không phải là vấn đề gì nan giải đối với cô người mẫu xinh đẹp này. Ngoài việc có bạn trai là một đại gia, Ngọc Trinh còn đang là bà chủ của một tiệm Spa hoành tráng. Xét trên khía cạnh "vung tay" cho hàng hiệu, nếu đem Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh đặt lên bàn cân chắc cũng chỉ chênh nhau vài lạng.

Còn về vấn đề thời gian ư! Điểm này Ngọc Trinh có khi còn "trội" hơn Lý Nhã Kỳ. Cô không bận đóng phim, cũng không phải tới phòng thu để làm album... Công việc hàng ngày của cô hầu như chỉ là làm đẹp và xuất hiện thật đẹp trước công chúng.

Dựa trên tất cả những điều kể trên, tôi xin kính đề nghị Bộ VH-TT-DL cân nhắc việc mời Ngọc Trinh làm Đại sứ Du lịch cho nhiệm kỳ tiếp theo.

Tuệ Anh

4 nhận xét:

  1. Vua Bánh Mì22:15 8/2/13

    Nếu NT đc làm đại sứ du lịch thì ngang bằng quảng bá nước ta là nước toàn cv à

    Trả lờiXóa
  2. thôi xin người...khách du lịch mà tìm hiểu về tiểu sử của ả thì k còn j để nói, k còn lỗ nẻ nào để mà chui luôn ấy

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh20:55 16/6/13

    Cho Thuy Linh lam dai su xung hon , biet ca thoi ken nua

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh21:13 16/6/13

    Nghe nói TL tốt nghiệp nhạc viện kho kèn, yêu nghề lắm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog