Chia sẻ

Tre Làng

TẢN MẠN VỀ GÁI BÁN HOA

LâmTrực@

Đi công tác mà vẫn cãi nhau vì mấy vụ vớ vẩn tận Vinh, buồn vãi. Liên tục lan man từ vụ này sang vụ khác, cuối cũng vẫn về với gái. Chả phải cuộc đời ta luôn hướng về cái đẹp, tức hướng về gái sao? Tất nhiên rồi, vừa là trách nhiệm giống nòi lại vừa là cái thú/khoái của cuộc sống. 

Thử hỏi các bạn có yêu thích gái không? Đi bên cạnh người đẹp mà không nhòm ngó hay bình phẩm, trước hết là chính các bạn đang xúc phạm 1/2 của thế giới, thế rồi sau nữa, các bạn đang vô trách nhiệm, vô cảm với cuộc sống.

Anh đang bàn đến gái, mà lại là gái bán hoa. Hy vọng nó không tẻ nhạt.

Thực ra với gái (thậm chí là giai) thì nghề bán hoa cũng là một cái nghề. Anh chả biết các bác và các em gái nghĩ thế nào về nghề này chứ với anh nó cũng đơn thuần là một cái nghề. Cá nhân anh không coi khinh những em gái làm nghề bán hoa, và anh cũng không có mong muốn quan hệ với bất kì một cô gái nào xong, đứng dậy, anh kéo khóa quần, xỏ dép tổ ong, và rút ví cho em nó vài đồng bạc lẻ. Anh biết làm như thế nó bạc bẽo và rất tệ.

Thằng bạn anh tên Giàng, chơi gái xong rút sấp tiền uỵch lên bàn, lập tức gái chộp lấy và ném thẳng vào mặt thằng này, cho đến nây nó vẫn còn hồn siêu phách lạc. Đó là sự thật phũ phàng khi ta hạ thấp nhân phẩm của gái bán hoa. Trường hợp này, gái cần được tôn trọng.

Trở lại vấn đề, hành động ngủ với gái bán hoa nói chung là với anh nó cứ kì quặc kiểu gì ấy. Khó tả cực!

Lí do ư? Chả có lí do nào cụ thể cả. Cũng có khi tại vì anh, một khi đã chấp nhận quan hệ với ai, anh muốn mình được làm chiện ấy một cách đầy đam mê thú tính cũng như cuồn cuộn xác thịt với nhau cơ. Mà anh chỉ có thể làm được điều đó khi anh tôn trọng thương yêu và muốn che chở người mà anh có ý muốn làm chiện đó. 

Các bác các em cứ tưởng tượng, hai cánh tay với những bàn tay thô ráp cứng như thép kia dang rộng ra, luồn ra sau lưng em gái, ôm chặt eo em, và kéo mông em gần lại sát cơ thể mình. Rồi cũng chính cái bàn tay đó, nhẹ xoa đôi mông rồi bóp mạnh hai cái thứ căng tròn mềm mại ấy, rồi lại miên man mò lên eo và sẽ sàng vuốt ve nó, vội vã ngấu nghiến vồ lấy bóp nghẹn lấy đôi ngực căng mọng đang mong mỏi đôi bàn tay kia - để nghe những tiếng nấc lên khó thở, để nhìn khuôn mặt trắng ngà đang ngả dần sang màu đỏ...để ngấu nghiến lấy đôi môi đang ửng lên như hai quả ớt háo hức vội vã như đang muốn đòi cái gì đó...ào ào, ào ào...

Tiếp đến là cũng chính cái bàn tay ấy, sẽ mò đến cái chỗ cần đến, để mơn trớn và vuốt ve, để vén cái không gian bí ẩn huyền diệu nhìn thì có vẻ là rất khít, và tự hỏi mình rằng không biết nên đưa vào kiểu gì. Nhưng thực tế thì cái cần đưa vào dù kích cỡ có là ngoại hạng cũng không nên lo, vì lo là thừa mứa. Chính cái tình của gái, dù là gái bán hoa đã sẵn sàng mở lòng đón cái của bạn. Như thế mới là yêu thương thú tính. Chính điều tuyệt vời ấy đã làm cho ta có thể cảm nhận vị ngọt của nhục dục tình yêu, cũng như thể hiện hết bản năng thú vật trong con người mình. Cái đó chính là tình chứ không phải là tiền. Tiền lúc đó kể cả một cục cũng chả là cái đinh gỉ gì hết. Anh cá là xòe đồng tiền lúc đó, các bạn có thể nhận 5 ngón tay in trên mặt.

Vậy thì tại sao ta lại phải trả tiền khi ta làm chiện ấy với người con gái tuyệt vời như thế cơ chứ? Đó chính là nguyên do cho đến giờ anh vẫn rất khó có thể nghĩ rằng mình sẽ lái xe đi đến đâu đó hoặc đi đến chỗ nào đó tìm về cho mình một cô gái xa lạ, và để giải quyết nhu cầu kia.

Còn cái nghề bán hoa, cũng có vô vàn nguyên do, nhưng đúng là cái nghề đó có người bảo vừa sướng vừa được tiền, có người thì bảo quẫn lắm thì người ta mới làm cái nghề đó chứ người ta cũng mong muốn gì... vân vân. Nhưng tóm lại, đằng sau những hoạt động đầy tính mua bán xác thịt ấy, thì những người vẫn đang hằng ngày ngụp lặn trong nó - cũng vẫn là những con người bình thường. Họ phải ăn phải sống và cũng giống như bao người khác, mặt tối trong cuộc sống và tâm hồn họ chính là cái nghề mà họ có vẻ rất khó có thể xa rời nó.

Chuyện cưới một cô gái bán hoa về làm vợ chính vì thế chẳng có gì là khó hiểu. Cá nhân anh cũng quen rất nhiều gái lẫn giai bán hoa, ba pha xăng pha nhớt này kia cũng có, nhưng anh thấy họ rất bình thường và đáng yêu. 

Chẳng có gì khác biệt to lớn cả. À, có đôi chút khác biệt, là gái bán hoa có thể tụt quần bụp phát rồi tỉnh bơ vừa mặc quần con vừa nói chiện với mình cứ như không vậy. Có thể việc đó cứ với gái cũng như ăn cơm uống nước hàng ngày vậy nên chả ngại ngần gì, Nhưng còn anh, mắt anh lại cứ dán hết cả vào hai cái chỗ ý, thế mới cực.

Tật xấu ấy đôi khi làm mình đỏ cả mặt vì ngượng, nhưng mà gái bán hoa chỉ cười ấm áp với mình rồi nháy mắt rất tình ý. 

Mình cũng nháy mắt, có gì mà phải không nháy mắt đưa tình cái nhỉ? Có mất mát gì đâu.

Anh chẳng phải dân văn dân veo gì, nghĩ thế nào viết thế, thành ra entry có vẻ vòng vo tam quốc. Các bạn chớ ném đá  vì tình cảm dạt dào của anh với gái bán hoa nó đang được hồi tưởng và dâng trào. Các bạn có thể có suy nghĩ khác, trường hợp này người ta gọi là bất đồng chính kiến, he he.
  
Tóm lại, điều mà anh muốn nói là bán hoa cũng là một nghề. Dù muốn hay không nghề này vẫn tồn tại bởi quy luật cung - cầu và quy luật lạ - quen. 

Anh cũng không tung hô hay ủng hộ những ai nghề này, trái lại anh tôn trọng họ và thông cảm cho họ - những công nhân tình dục. Cái chính là dù gì thì gì, đó cũng chỉ là cái nghề, và người làm nghề đó vẫn chỉ là những con người rất bình thường thậm chí rất khổ cực. Vậy thì tại sao việc lấy một gái bán hoa sau khi gái bán hoa bỏ nghề lại là điều khó hiểu.

Đôi lúc anh thấy chả có gì khó hiểu cả. Không tin, các gái cứ bán hoa cho anh - anh sẽ mua - tất nhiên không mua bằng tiền. Khi nào gái muốn lấy chồng chúng mình coi như không biết nhau, ok?

Lịch sử cũng đã chứng minh nhiều gái bán hoa vẫn lấy giai tơ bình thường và họ thề non hẹn biển sẽ hạnh phúc sống với nhau đến đầu bạc răng long đấy thôi. Nói như thế để gái bán hoa refresh lại cuộc đời có thể yên tâm bỏ nghề và tìm cuộc sống mới.

Tuy nhiên, anh cũng cảnh báo, nếu thằng giai kia hứa sống với em đến đầu bạc răng long thì có vẻ không ổn lắm đâu. Vì hắn có thể sử dụng công nghệ nhổ răng hoặc nhuộm tóc, vì thế các gái lừa lấy được giai làm chồng nên khóa mõm nó lại và đội mũ bảo hiểm đề phòng thân.

He he, chán đời anh chém tí cho nó xỏa mái con gà mái. Các bạn đừng tin.

4 nhận xét:

  1. gái bán hoa thì bán thì vẫn là tiền.dù có sĩ diện những vẫn muốn bán.nhưng họ vẫn là người nên cũng nên tôn trọng :))

    Trả lờiXóa
  2. bác cũng làm vấn đề nghiên cứu về các cô gái bán hoa à

    Trả lờiXóa
  3. haha minh thich cau binh luan cua tocxu day !

    Trả lờiXóa
  4. gái bán hoa thì cũng là con người nên cũng nên dành cho họ sự tôn trọng ở 1 khía cạnh nào đó! bài viết hay ^^

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog