Chia sẻ

Tre Làng

VĂN QUYẾN VỀ V.NINH BÌNH - KHÔNG PHÍ LÓT TAY, ĐƯỢC ĐÁ LÀ TỐT RỒI

Rời SLNA, Văn Quyến đã liên hệ với nhiều CLB, trong đó có cả các đội hạng Nhất. Mãi rồi cũng có V. Ninh Bình đồng ý thu nhận Văn Quyến với khoản tiền lót tay gọi là.

Đúng vào ngày cuối cùng của năm 2012, V.Ninh Bình đã đồng ý thu nhận tiền đạo này dù trước đó đã lắc đầu từ chối thẳng thừng với tiền đạo này. Nguyên nhân được cho là có sự tác động của ông bầu Hoàng Mạnh Trường.

Dự kiến, ngày 6-1-2013 tới, Văn Quyến sẽ tập trung cùng đội bóng mới. Sau đó, 2 bên sẽ chính thức thương thảo về hợp đồng. “Tôi chẳng đòi hỏi. Được gia nhập V.Ninh Bình, được tiếp tục chơi bóng ở V.League, là niềm hạnh phúc lớn nhất với tôi lúc này”, Văn Quyến cho biết.

Giám đốc điều hành V.Ninh Bình, ông Phạm Văn Lệ nói: “Về trường hợp của Văn Quyến, chúng tôi chỉ kí hợp đồng theo tháng. Trước mắt Quyến sẽ chơi cho V.Ninh Bình 3 tháng”. Nếu chăm chỉ tập luyện và thể hiện được sự tiến bộ Văn Quyến sẽ được cân nhắc ký hợp đồng đến hết mùa giải. Về V.Ninh Bình, mức lương của Văn Quyến sẽ vào khoảng 20 triệu đồng/tháng.

Mừng cho Quyến đã tìm được nơi để tiếp tục chơi bóng. Nhưng cũng có thể thấy cầu thủ Việt xuống giá như thế nào. Mới chỉ một năm trước tiền tỷ còn chưa có ý nghĩa gì hết với những ai được liệt vào hàng sao. Cầu thủ chạy theo các giá trị ảo chỉ vì những người làm bóng đá vốn chỉ muốn mượn môn thể thao này để cho làm cái mặc cả cho những cuộc mua bán giá trị gấp trăm lần.

4 nhận xét:

  1. Văn quyên-Công Vinh ai hơn ai. Biết phấn đấu nên giờ đây Công Vinh đã có được nhiều thứ. Sự nghiệp thành công, vợ nổi tiếng. Công Vinh có khá nhiều điều đáng được học

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh18:35 10/1/13

    lại bán độ

    Trả lờiXóa
  3. Văn Quyến nếu không dính vụ bán độ thì sẽ phát triển hơn nhiều.Nhưng đó là "nếu "

    Trả lờiXóa
  4. như vậy cũng coi như là an ủi rùi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog