Chia sẻ

Tre Làng

VỀ MICHIYO PHẠM NGÀ

LâmTrực@

Nhân đọc về Michiyo Phạm Ngà, mình thấy có đoạn: "Đàn ông muốn để lọt vào mắt tôi, đơn giản thôi, đầu tiên thân hình phải cực đẹp, cơ bắp cuồn cuộn, (cười) vì tôi mê trai người đẹp! Và cái này là khởi đầu cho yếu tố sex , tôi thích đàn ông biết nhiều về sex! Đàn ông mà sex nhạt nhẽo thì có tốt đẹp và giàu đến mấy tôi cũng sẽ chia tay sau 1 ngày.

Mặt anh ta tôi không cần đẹp lắm, không quan trọng da trắng hay da đen, nhìn phải chất chất một chút, tính cách phải hay ho một chút, lịch sự, gallant, tiền bạc tôi không cần nhưng nếu người yêu mình là kẻ không có tiền thì thật xấu hổ, chả lẽ mình lại bao anh ta cả đời?

Công danh sự nghiệp phải hơn mình, chả lẽ yêu một kẻ bất tài vô dụng không xứng tầm? Và tôi thích được chiều chuộng chăm sóc".


Khỏi phải nói về phản ứng của đàn ông đối với cô này như thế nào, nhưng mình chắc cô này khó mà lấy nổi chồng Việt. Lí do đơn giản vì thiếu học, hoặc có học nhưng mất dạy.

Đã có nhiều lời nhận xét kiểu như: "Em Ngà này bị hoang tưởng thể nặng rồi! Theo giá thị trường như báo chí vừa công khai thì giai tiêu chuẩn như trên mà Ngà có bỏ thêm 2.500$ nó cũng éo thèm".

Hoặc: "Ấy vậy mà, bạn lại khẳng định một câu chắc như đinh đóng cột rằng trai Việt non kém và ích kỷ về sex. Vậy bạn cho tôi hỏi, bạn đã yêu được bao nhiêu “thằng” trai Tây và đã “qua tay” bao nhiêu người đàn ông Việt rồi để có thể đưa ra lời “nhận xét” đắt giá như thế?. Bạn quả là sành đàn ông

Đàn ông Việt chúng tôi có ế vợ chắc cũng không ai thèm nghĩ đến chuyện sẽ lấy một người phụ nữ vừa ngu dốt, vừa ham mê sex và đánh đổi tất cả để lấy sex như bạn đâu. Bạn yên tâm nhé!"

Hay" "Các bạn cứ để bọn nhà báo dắt mũi thế nhỉ. Em Ngà đang chào hàng mà. Thông điệp: 

1. Anh xxx em nhé .... Ha ha
2. Em lành nghề lắm
3. Đố anh nào làm em phê như Tây
4. Em có thể ầu ỳe với trai Việt.
5. Em cũng ngang Ngọc Trinh đấy (về giá ... etc)

Chấm hết. Cái này cũng giống chiêu quảng cáo của Kangaroo gây bực mình nhưng thu hút sự chú ý của khách hàng.
Bác nào lắm tiền thích thể hiện thì thế nào cũng sẽ gọi cho em nó."

Thực ra, gái cũng như trai, còn ham muốn chuyện đó là còn được, còn có ích cho đời. Nhưng ham muốn vô độ như bạn Phạm Ngà thì bọn anh chạy mất dép. Hư như Ngà mà không nói ra thì còn ok, nhưng bức xúc tới mức nói ra đằng miệng và sẵn sàng đằng trôn thì anh kết luận là hư hỏng. Hư hỏng nặng. Lấy loại này làm vợ chắc chắn có nhiều rủi ro, mà bảo hiểm cũng không có nội dung này. Đàn bà loại này kiểu gì cũng bỏ chồng, rồi tìm đến sếu đầu xanh đầu đỏ hay tê giác một sừng.

Nhưng anh cũng cảnh báo rằng, đàn bà có chồng mà chưa vừa lòng thì đàn ông nó tán tỉnh, nhưng nếu bỏ chồng thì mãi mãi cô đơn. Hiện tượng phát ngôn như Ngà, hay lẳng lặng mãi dâm như Mỹ Xuân, giết chồng như Thúy Liễu rốt cuộc là do phông văn hóa quá nghèo nàn.

Bạn anh tiến sĩ Tây, về dạy đại học, nhưng vì chưa có tiền nên vợ coi thường hơn thằng sếp, đi cặp với thằng sếp về bỏ chồng. Bạn anh sau một thời gian vật vã thì cưới em sinh viên trẻ hơn 12 tuổi. Còn vợ cũ của nó làm cave cho sếp thời gian giờ vẫn single mom.

Một đại gia anh biết, giám đốc một công ty điện, chỉn chu học thức lắm tiền không gái gú, tật xấu duy nhất là gia trưởng, vợ ở nhà rửng mỡ cặp bồ, li dị ra tòa 2 thằng con ở với bố. Sau 7 năm chờ thằng bé vào đại học thì đại gia lấy vợ trẻ hơn 15 tuổi. Còn vợ thì bây giờ vẫn alone, lại đi ghen ngược, với tổ chức đánh ghen.

Một bác làm thuế, giàu nứt, hiền thôi rồi, vợ thì như yêu quái, ngủ khắp vùng, với đứa bằng tuổi con trai mình, mà phải trả tiền cho nó ngủ. Giờ 50 vẫn cứ thế. Đánh bạc, đĩ điếm, chồng đòi li hôn vác cả họ sang dằn mặt. Bác giầu nhưng là cái máy in tiền cho vợ.

Một chị quan chức mình biết chuyên lăn từ giường bác này sang bác khác để tiến thân.

Một chị, vợ giám đốc, lương tháng 3 triệu, chồng thu nhập không đếm nổi, nhà osin kẻ hầu người hạ, vẫn chửi chồng như hát hay.

Gần đây có vụ Liễu thị đốt chồng. Đánh bạc thôi rồi. Lại bồ bịch. Sang Cam xem, đàn bà Việt đánh bạc không ít hơn đàn ông. Và số gái sẵn sàng là điếm vì tiền thì nhan nhản trên các báo.

Tóm lại, phát biểu như em Ngà này là do phông văn hóa, và một phần do hiện tượng lại giống (tức phần con lớn hơn phần người). Nên có cái nhìn công tâm về cả đàn ông và đàn bà, theo anh thì đàn nào thì cũng có hiện tượng "mất dạy" như nhau chứ không phải chỉ toàn các Thánh cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog