Chia sẻ

Tre Làng

HOT HOT: ÔNG HOÀNG HỮU PHƯỚC SẼ XIN LỖI ÔNG DƯƠNG TRUNG QUỐC


Cuối cùng thì Đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã lên tiếng.

Theo thông tin nắm được, sáng 18.2, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM đã có cuộc họp với đại biểu Hoàng Hữu Phước về bài viết Dương Trung Quốc - Bốn điều sai năm cũ.

Tại cuộc họp, ông Phước thừa nhận bài viết trên là của mình và cách thức tranh luận trong bài viết là không phù hợp. Trước mắt, ông đã gỡ bỏ bài viết khỏi trang web của ông và sẽ phản hồi về vấn đề này, công khai trên báo chí cùng việc gửi lời xin lỗi ông Dương Trung Quốc.

Liên quan đến tranh luận này, lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội cũng cho rằng bài viết nói trên không phù hợp với văn hóa nghị trường Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, việc dùng blog để công kích (mang tính cá nhân) các đại biểu khác là không nên. Nếu không cùng quan điểm, các đại biểu có thể gửi thư về đoàn đại biểu địa phương, Thường vụ Quốc hội để nêu rõ quan điểm của mình, hoặc thẳng thắn tranh luận trực tiếp tại nghị trường.

Đây có thể là một động thái mới của ông Hoàng Hữu Phước  nhằm xoa dịu dư luận đang chĩa vào ông. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, việc xin lỗi ông Dương Trung Quốc là việc nên làm.

4 nhận xét:

  1. Nặc danh11:29 19/2/13

    Đời là thế đấy.
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2013/02/tinh-xua-thanh.html

    Trả lờiXóa
  2. ông này làm thế là đúng.Vì những việc ông làm trước đó đã làm dư luận phẫn nộ.Ông nên xin lỗi.

    Trả lờiXóa
  3. Why Not Me22:08 20/2/13

    Hi vọng ông đã biết sai sót của mình và xin lỗi người đồng nghiệp !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog