Chia sẻ

Tre Làng

CÁCH CHỨC PGĐ CÔNG AN HẢI PHÒNG

Ông Nguyễn Bình Kiên phát biểu tại một hội nghị
Chiều 29/3, sau hơn 2 tháng Thành ủy Hải Phòng công bố quyết định khai trừ Đảng, CATP Hải Phòng đã công bố quyết định cách chức Phó giám đốc Công an thành phố đối với đại tá Nguyễn Bình Kiên.

Trước đó, từ ngày 7/11/2012, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng có Quyết định số 117/QĐUBKTTƯ, kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với đại tá Nguyễn Bình Kiên.

Kết quả kiểm tra cho thấy: trong thời gian làm Phó cục trưởng Cục An ninh tài chính, tiền tệ, đầu tư (Bộ Công an), ông Kiên đã có hành vi vi phạm nghiêm trọng quy định công tác nghiệp vụ của ngành công an; xâm phạm quyền tự do cá nhân của công dân, ảnh hưởng xấu đến uy tín của ngành công an; vi phạm tư cách đảng viên; vi phạm đến 19 điều đảng viên không được làm và những điều cán bộ, chiến sĩ công an không được làm.

Trong quá trình làm việc với Đoàn kiểm tra, ông Kiên đã không nghiêm túc nhận thấy những sai phạm, khuyết điểm của mình, không nghiêm túc kiểm điểm.

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng đánh giá vi phạm của ông Kiên là rất nghiêm trọng, cần xử lý nghiêm.

Sau khi nghe đoàn kiểm tra báo cáo kết quả, ngày 15/1/2013, Thường vụ Thành ủy Hải Phòng đã thống nhất quyết định thi hành kỷ luật ông Kiên với hình thức khai trừ Đảng.

Đến nay, sau hơn 2 tháng, CATP Hải Phòng đã công bố quyết định cách chức Phó giám đốc CATP và cho ông Kiên nghỉ hưu từ ngày 1/4/2013.
Theo Q.Minh (Vietnamnet)

14 nhận xét:

  1. Thật đáng xấu hổ ! bao nhiêu công lao ngày xưa nay chỉ vì đồng tiền mà tiêu tan hết ! để lại hạu thế tiếng xấu và làm ô danh ngành Công an ! có lẽ vẫn còn những con sâu làm giàu nồi canh và cần phải được khai trừ ! đúng là đồng tiền khiến con người thay đổi !!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh21:35 29/3/13

    Có khi còn nhiều loại nư thế này lữa bạn nhề?

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là sâu bọ trong hàng ngũ của Đảng. Cần phải thanh lọc ngay những phần tử như thế này thì đất nước mới có thể tiến lên được

    Trả lờiXóa
  4. Lực lượng công an mà lại có những con người như thế này sao? Không hiểu ở trường học ông ấy đã học được những gì chứ?

    Trả lờiXóa
  5. Trong lực lượng công an không phải là không có những kẻ thoái hóa biến chất. Đây lại là một trong những hành động quyết liệt của Đảng để làm trong sạch đội ngũ cán bộ Đảng viên

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Chúng ta phải làm thật quyết liệt, thực hiện nghiêm nghị quyết trung ương IV những vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay. Các cấp lãnh đạo làm thật tốt công tác phê bình và tự phê bình, có như vậy mới tạo dựng được niềm tin nơi người dân

    Trả lờiXóa
  8. Làm đến Phó Giám đốc rồi mà còn không giữ được lập trường chính trị. bản lĩnh chính trị của ông này đã bị thoái hóa biến chất. Đây là một trong những con sâu trong hệ thống chính trị của nước nhà. Cần xử lý nghiêm

    Trả lờiXóa
  9. Đã vi phạm còn không nghiêm túc nhận khuyết điểm.Quyết định khai trừ khỏi Đảng và cách chức là rất hợp lí.Cần phải thanh loại những con sâu như thế này ra khỏi hàng ngũ của Đảng ,của lực lượng công an.

    Trả lờiXóa
  10. Con sâu làm rầu nồi canh, dù có tốt bao nhiêu đi chăng nữa nhưng chỉ cần một lần mắc lỗi là người khác nhìn mình với con mắt khác rồi

    Trả lờiXóa
  11. Gã Đầu Bạc01:42 31/3/13

    Các ông không hiểu rõ vụ việc lại còn bình luận linh tinh.. PGD CA TP là do Bộ CA bổ nhiệm nhưng sinh hoạt đảng ở TP. Cách đây 2 tháng khi Bộ CA chưa có ý kiến gì thì Đảng bộ địa phương lại họp kiểm điểm vụ việc khi ông ta còn đang làm việc tại Bộ rồi khai trừ Đảng đẩy Bộ CA vào thế không muốn cách chức cũng phải cách...! Vậy vấn đề ở đây là gì? Các bố tìm hiểu kỹ đi rồi hãy bình luận nhé...!

    Trả lờiXóa
  12. Đây là một hành động mạnh tay của Thành ủy Hải Phòng và CATP Hải Phòng đối với những con sâu như thế này. Cần phải mạnh tay hơn nữa đối với những thành phần bị tha hóa như thế này.

    Trả lờiXóa
  13. Liệu có hình thức kỷ luật nào nặng hơn là cách chức và cho nghỉ hưu không nhỉ? Tớ nghĩ đối với 1 lãnh đạo vi phạm kỷ luật như thế này thì phải có hình thức nào đó nặng hơn chứ!

    Trả lờiXóa
  14. Trời ơi! Một đại tá Công an lại như thế này sao? Sa đọa quá, sao lại để đến mức như thế này cơ chứ? Xấu mặt quá đi. Tại sao Công an lại có thể tồn tại những người như thế này?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog