Chia sẻ

Tre Làng

QUÁ HAY: KHUYẾN MẠI NHÂN NGÀY 8/3

LâmTrực@

Đi công tác tại Vĩnh Phúc mình thực sự muốn rời xa thế giới công nghệ, nhưng ngặt nỗi ngày nào cũng nhận được tin nhắn rác bực thật.

Chiều này, mình nhận được tin này, mình không thể dịch nổi, nhỡ sai thì bỏ mẹ, nên mình đăng nguyên văn lại tin nhắn, nhờ bạn đọc dịch giúp.

"KHUYEN MAI LON, MUNG NGAY 8/3. Giam gia tat ca: CHAN + GA + GOI + DEM cao cap den 60% + tang 01 dem bong ep. Duy nhat tai 408 Xa Dan tu 8-10/03. LH: 1800555516".

Khuyến mại cài gì nhỉ. Các bạn giúp mình với!
---------------------------------------------------------------
Không biết có phải cái này không?


Đầm Vạc, Vĩnh Yên ngày 7 tháng 3 năm 2013

4 nhận xét:

  1. mong ngày 8/3 chị em đi mua sắm gặp nhiều đồ khuyến mãi,hi

    Trả lờiXóa
  2. Tin nhắn rác, vấn đề làm nhiều người phải bực mình. Các nhà mạng làm sao để không còn những tin nhắn rác kiểu này thì tốt

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh22:21 7/3/13

    Tháng 3 mùng 8 sắp sang
    Chúc chị em gái ngày càng đáng yêu
    Niềm vui cứ đến thật nhiều
    Lại thêm hạnh phúc, tiền tiêu dư thừa

    Chúc cho chẳng giống ngày xưa
    Làm sao mồm mép cho vừa đủ thôi
    Chúc cho mãi thắm bờ môi
    Để đàn ông cứ đứng ngồi không yên
    Chúc cho bớt tính võ biền,
    ... í nhầm, sức khỏe vô biên
    Dam dang hơn nữa, chính chuyên hơn nhiều
    Chúc cho dáng mãi yêu kiều
    Chúc luôn nhận được thật nhiều ngợi khen
    Chúc cho vơi bớt hờn ghen
    Để mày râu khỏi lắm phen hú hồn...

    (Đến đây là cái vần ồn
    Chúng ta tránh đụng cái l...ưng thì hơn)

    Ngày vui chẳng có gì hơn
    Vài câu lục bát giản đơn thế này
    Thơ em cũng chẳng được hay
    Chỉ mong các chị đêm ngày luôn vui !!!

    Trả lờiXóa
  4. quả là hâm mộ ông "anh", không biết bức ảnh kia có thật không nhỉ ;-)

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog