Chia sẻ

Tre Làng

CỚM NHÀ ANH ỦN VÀ GÊM SÂU NHẬT

CuTeo@

Sưu tầm cho anh em chẹp chẹp.

Xem đi, vãi chưa?

Gêm sâu của Nhật

Cớm nhà anh Ủn, vãi cứt chưa?

7 nhận xét:

  1. Mỗi nước lại có đặc thù riêng. Ở Nhật không phải chịu chiến tranh mà chỉ phải lo tập trung phát triển kinh tế nên cuộc sống của họ thật an nhàn chỉ có vui chơi và giải trí, nhưng triều tiên tiên thì ngược lại. Vừa phải lo chiến tranh vừa phải lo phát triển kinh tế trong kìm kẹp, đến phụ nữ còn chấp hành nghiêm điều lệnh thì đúng là hiểu mức độ khó khăn thế nào

    Trả lờiXóa
  2. Haiz, cũng là định hướng XHCN mà tại sao bắc triều tiên lại trở nên tàn tạ đến mức đó chứ? Thật không thể hiểu nổi. Nếu như triều tiên có đường lối chính sách đúng đắn, theo đúng tư tưởng của CNXH thì có lẽ bây giờ phe XHCN đã có thêm một đồng minh mạnh mẽ và tin cậy làm tăng cường vị thế và đối trọng với TBCN.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là nguy hiểm vờ lờ ! cái gameshow kia mà ở mình thì đơn đăng kí thi chắc chất thành núi :)) còn cớm kia thì không có nhận xét gì ! cũng bình thường thôi mà ! có thể là hàng mã chút đỉnh ! hết quy là đâu vào đấy thôi mà :))

    Trả lờiXóa
  4. Mình biết ở Nhật Bản không chỉ có mỗi cái game show này, mà phải nói chuyện... ở Nhật họ xem như là bình thường hay sao ấy. Hình như còn xây cả đền thờ cái gì gì đó. Gì chứ mình thì thấy kinh kinh. Dân Triều Tiên lại khác hoàn toàn chứ, không chỉ con gái đâu mà cả nhân dân Triều Tiên, mình nhớ là xem một bộ phim thấy họ kỉ luật nghiêm lắm, con gái không bao giờ được ăn mặc hở hang khi đi ra đường. Triều Tiên cũng có cái quái của nó, không hiểu sao người dân Triều Tiên có thể sống dưới cái chế độ ấy được nữa. Như mình thì chịu thôi.

    Trả lờiXóa
  5. uhm dung day o VN thi co ma tranh nhau dang ky. hjj, con cai clip o duoi k hieu, nhu ham y.

    Trả lờiXóa
  6. May mà VN ko có mấy cái gêm sâu bệnh như thế này,giải trí đâu chưa thấy, chỉ thấy 1 lũ bệnh hoạn. Còn cái clip về cảnh sát, cứ như là robot ý, thấy hiệu lệnh dừng mà xe vẫn chạy ừm ừm

    Trả lờiXóa
  7. Game show của người ta mang đậm bản sắc của dân tộc người ta, sao lại gọi là bệnh hoạn. Ở Nhật văn hóa tình dục là chuyện bình thường mà, nó giống như Thái Lan ấy, mại dâm là nghề hợp pháp, và văn hóa sex không bị cấm. Còn cô cảnh sát của anh Ủn chắc chắn là đáng khen rồi, rất có tác phong và kỉ luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog