Chia sẻ

Tre Làng

ĐÊ TIỆN ĐẾN THẾ LÀ CÙNG

LâmTrực@

Dư luận xôn xao vì Clip nói về "CSGT Thái Nguyên bắt người dân quỳ". Ngạc nhiên và tò mò, anh xem thử và vô cùng ngạc nhiên khi biết đó là một Clip được dàn dựng với mục đích bêu xấu công an, mà thực ra là bêu xấu nhục mạ chính quyền. 

Cẩn thận hơn, LâmTrực@ nhờ một người bạn ở Thái Nguyên tìm hiểu và được biết, người đàn ông áo đỏ đã được mời đến cơ quan công an cùng 2 thanh niên cố tình quỳ để quay Clip. Những lời họ khai báo còn có mâu thuẫn nhưng đều thống nhất ở việc cố tình tạo ra Clip này với mục đích tung lên mạng nói xấu công an.

Trong Clip được đưa lên mạng, thấy 2 người mặc sắc phục CSCĐ đang kéo người quỳ gối xuống đường đứng lên và họ - hai thanh niên kia kiên quyết không đứng dậy. Đáng chú ý, Clip này có tính liên tục và người xem tuyệt nhiên không thấy hình ảnh CSCĐ đánh người như tiêu đề của Clip. 

Xin không bàn đến lời bình của Clip vì nó lộn xộn và hầu như không liên quan gì đến nội dung của Clip.


Trên các phương tiện thông tin đại chúng, Đại tá Đặng Đức Đang - Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên khẳng định: "Đội CSCĐ xử lý người vi phạm khi tham gia giao thông và bị người dân “tố” đánh, bắt quỳ xuống lòng đường là của Công an tỉnh Thái Nguyên". Ngay sau khi Clip trên được tung lên mạng, một tổ công tác đã được lập ra với mục đích làm rõ sự thật và được biết: "Khi tổ công tác CSCĐ Công an tỉnh Thái Nguyên ra hiệu lệnh dừng đối với người điều khiển xe máy vi phạm (đèo 3) để kiểm tra hành chính, bất ngờ người vi phạm quỳ xuống lòng đường. Tổ công tác bảo họ đứng dậy, tuy nhiên, những người vi phạm không đứng và tổ công tác kéo họ đứng dậy. Tổ công tác hoàn toàn không bắt người vi phạm giao thông quỳ, đánh. Họ có phải tội phạm đâu mà bắt quỳ. Đoạn clip tung lên mạng là nhằm nói xấu CSCĐ”.

Sự thật rồi sẽ được phơi bày, nhưng anh thấy thật tởm lợm cho kẻ bệnh hoạn. Nếu có làm Clip thì cũng làm cho tử tế, đàng hoàng và bình thì cũng bình sao cho tương thích với hình ảnh. Ai đời nội dung một đằng, lời bình một nẻo. Kẻ bần tiện muốn bêu xấu chính quyền thì có khó khăn gì đâu, nhưng làm kiểu đê tiện như thế này có lẽ anh thấy có một không hai. 

Bên nhà Mõ Làng cũng đã có một bài viết về nhân vật Chí Đức cào mặt ăn vạ ngõ hầu được nổi tiếng, trong đó có nhắc đến cô gái ở Tp HCM đã cố chọc giận cảnh sát giao thông để quay rồi tung lên mạng. Nguyên do là người nhà cô này đã uống rượu rồi đi xe máy và bị thổi phạt, hắn hối lộ CSGT 500 ngàn nhưng người ta không nhận, lại còn bị cảnh cáo nên giở cái chiêu bẩn ra. Vụ Thái Nguyên về bản chất không khác vụ cô gái Tp HCM, nhưng khác nhau ở chỗ kẻ đê tiện ở Thái Nguyên đạo diễn vụ này là một con rận có liên hệ mật thiết với đám chấy rận mang danh trí thức ở Hà Nội, LâmTrực@ sẽ có bình luận sau khi cơ quan công quyền công bố kết luận về vụ việc.

Đại tá Đang cũng cho biết, vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ vấn đề, mọi hành vi vi phạm pháp luật sẽ bị trừng trị nghiêm khắc, cho dù người vi phạm là ai.


13 nhận xét:

  1. Cái kiểu dàn dựng sẵn rồi lại tung lên mạng với những cái tít giật gân để câu khách đây mà. Hôm trước đọc bài trên Trelang đã thấy tài nghệ của anh Diện. Chỉ trong vòng 10 s mà anh đã khiến cho con số người truy cập tăng được gần 40 người. Không biết tin này có được anh Diện bày trò đăng tải để câu view không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Ghét những cảnh sát giao thông thiếu trách nhiệm, ăn hối lộ thì được chứ hành vi quay clip để vu oan như thế này thì không thể chấp nhận được. Cần truy bắt ngay những kẻ đã quay clip này để có biện pháp xử lý thích đáng với chúng!

    Trả lờiXóa
  3. Không hiểu người dàn dựng cảnh này có cay cú gì với công an mà phải làm như vậy. Làm điều gì mờ ám, trái pháp luật bị công an sờ gáy nên cay cú phải làm thế à? Trong khi các anh công an ngày đêm làm nhiệm vụ, giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ an ninh quốc gia, vất vả lắm chứ, không biết ơn mà còn làm điều bôi nhọ các anh

    Trả lờiXóa
  4. Không những đê tiện mà vụ việc này còn thể hiện đây không phải là một con người mà chỉ là loài xúc vật thôi. Tung những tin đồn thất thiệt nhằm bôi nhọ lực lượng công an, trong khi không biết được bao hi sinh vất vả của các anh dành cho tổ quốc. Thật thất vọng với những lớp người như thế này

    Trả lờiXóa
  5. Chả cần xác minh gì, ngay khi xem cái cờ níp này là mình đã đoán trước ngay đây là cờ níp Fake, chỉ là cảnh dàn dựng thôi. Giờ chúng nó giả danh công anh đi cướp tiền của dân, hành hung dân đầy ra đấy, bắt được bao nhiêu rồi đấy, xem TV thấy mấy hình ảnh của mấy thằng khốn nạn đấy mà tức thế, tội nghiệp người dân vô tội. Nữa là mặc mấy bộ quần áo này vào rồi quay clip đánh người. Tiên sư cái lũ đầu không chứa não, toàn chứa mấy thứ bèo nhèo bẩn thỉu, chỉ giỏi đi nghĩ ra mấy trò xằng bậy câu view.

    Trả lờiXóa
  6. Mấy thằng làm giả clip này toàn âm mưa phá hoại, chia rẽ nội bộ. Tìm ra ai tung clip này không khó. Cần phải xử nghiêm minh.

    Trả lờiXóa
  7. Phải cẩn thận trước những tin giật gân kiểu "Công an đánh người", "Cảnh sát giao thông bắt dân quỳ"... tất cả đều là những dòng tiêu đề mang tính giật gân để câu view, để người xem tò mò click vào. Nguy hiểm hơn đằng sau những clip đó là một đội ngũ "đạo diện" đã dàn dựng và chuẩn bị công phu cho việc quay phim chụp ảnh để tung lên mạng. Mục đích là gây chia rẽ khối đại đoàn kết toàn Đảng, toàn quân toàn dân tộc. Làm mất lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng. Từ đó lôi kéo những người chưa hiểu biết vào các hoạt động chống chính quyền. Các "nhà báo rởm" này đưa các tin nhảm nhí, vu khống bôi nhọ hình tượng của người chiến sĩ công an, gây thù hằn sâu sắc trong nhân dân với lực lượng bảo vệ nhân dân, bảo vệ đất nước. Người đọc cần phải biết rõ động cơ, mục đích của những người này để nhận định đúng sự việc.

    Trả lờiXóa
  8. Xem clip này biết ngay là bọn phản động dàn dựng.
    Clip đúng sự thực và ngay thẳng nhất có nội dung khác hẳn: CSCĐ đang quỳ lạy nhân dân.

    Trả lờiXóa
  9. Lại cái trò dàn dựng Clip để nói xấu công an, nói xấu chính quyền. Chắc chắn bất cứ ai bỏ một chút thời gian xem Clip đều biết thừa là nội dung Clip 1 đằng, còn lời bình thì một nẻo. Bọn chúng cũng ngây thơ quá, xem xong rồi ai mà tin cho nổi. Vậy mà vẫn không chừa được cái thói ấy, vu khống công an, nói xấu chính quyền hết lần này đến lần khác.

    Trả lờiXóa
  10. Tưởng cái gì, hóa ra lại là mấy cái trò mèo của bọn phản động. Công nhận là thời nay sức mạnh của công nghệ thông tin nó "dã man" thật. Chỉ cần một đoạn clip tung lên các trang mạng xã hội là người người đều biết, nhà nhà đều biết. Nhưng mà làm clip thì làm nó thật thật một tí, chứ lộ liễu thế kia thì chỉ... ăn gạch thôi! Đúng là cái bọn... đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm!

    Trả lờiXóa
  11. Đúng là nguy hiểm thật! Người xưa vẫn có câu "Trăm nghe không bằng một thấy mà". Có thể người ta đọc báo, người ta nghe đài thì không tin nhưng khi xem "phim tư liệu" thì người ta lại tin. Rất may cái clip này không được dàn dựng công phu cho lắm nên lộ liễu và tác dụng ngược lại, vu oan cho người ta và bị phát hiện nên dính tội vu khống. Nhưng cũng phải cẩn thận đối với những yêu sách của bọn này, bởi vì thua keo này... chúng lại bày keo khác.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh11:44 12/4/13

    Toàn thanh niên trai tráng mà lại đi ăn vạ thế này thật không biết nhực, chẳng cong tí liêm sỉ nào. Không hiểu bố mẹ, thầy cô có dạy chúng nó chút gì là tự trọng không ?Mình sai thì cứ để CS dẫn xe về đồn, nộp phạt đầy đủ. Không lẽ cái danh dự của 3 người đấy không bằng chút tiền nộp phạt hay sao? Rồi được cái dân mình chả hiểu sự tình như thế nào, cứ thấy clip như vậy là chửi này chửi nọ, ùa theo đám đông. Mấy bố phản động lại có thêm tư liệu để "viết bài" cho kịp tiến độ được giao rồi.

    Trả lờiXóa
  13. Mình có biết cái clip này clip được người đăng tải cắt bớt đoạn đầu và đoạn cuối đăng lên mạng không biết là có mục đích gì hay không nhưng lại lấy cái tiêu đề rõ ràng là có ý bôi nhọ.2 thanh niên trong clip cũng nên xem lại không biết có vì nguyên nhân nào không khác không mà khi vi phạm luật giao thông thấy cscđ liền quỳ xuống xin không chịu đứng lên đẻ kẻ khác quay lại đoạn clip và đăng tải.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog