Chia sẻ

Tre Làng

MÀN KỊCH CỦA HAI TÁC GIẢ HÀ SỸ PHU, MAI THÁI LĨNH (P.2)

Tiếp tục nhé!

Nếu như phần đầu, HSDC mời quý độc giả “thưởng thức” màn kịch do Mai Thái Lĩnh và Hà Sĩ Phu dựng nên nhằm bội nhọ Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang, Trần Khuê, Nguyễn Sĩ Bình, bác sỹ Nguyễn Xuân Ngãi…

Tiếp theo, HSDC mời quý vị chứng kiến khả năng “ném đá xuyên lục địa” của Hà Sỹ Phu, thông qua Mai Thái Lĩnh để trực tiếp nhắm vào Bằng Phong Đặng Văn Âu, người bạn già “tri ân” cách nửa vòng trái đất (Mỹ) của Hà Sĩ Phu. Đây là màn “tự vệ” vụng về của Hà Sĩ Phu, HSP muốn giữ nét “đen nho” của sĩ phu, mượn tay Mai Thái Lĩnh tỏ thái độ với Đặng Văn Âu về việc Âu không nhiệt tình ủng hộ bài viết, quan điểm của HSP. Mặc dù, HSP với Đặng Văn Âu “bằng mặt không bằng lòng”, nhưng thời buổi kinh tế thị trường, vẫn phải vuốt ve, xu nịnh lẫn nhau…



Phản hồi

Khách

Quá thất vọng!
Đã lâu, mọi người, nhất là số nhà dân chủ trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ nhóm các nhà dân chủ ở Đà Lạt, nhưng giờ đây hoàn toàn thất vọng trước thói hành xử hai mặt của nhóm này.
Đề nghị phong trào dân chủ Việt hãy lên tiếng và tẩy chay nhóm Đà Lạt.

Khách

Đây là kiểu “phản ứng” của kẻ có học, nhẹ nhàng, có văn hóa…nhưng không che giấu được mâu thuẫn nội tại của phong trào dân chủ Việt.
Thời buổi nhiễu nhương, thực hư không biết đâu mà lường, tốt nhất nên thận trọng, đặc biệt loại “lưu manh giải danh trí thức” của một số nhà dân chủ. Điển hình là nhóm Đà Lạt.
Cảm ơn HSDC và hacker Quang Minh.
Nóng lòng chờ bạch hóa tiếp theo…

Nguồn: Bạch Hóa Dân Chủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog