Chia sẻ

Tre Làng

ROBOT QUÂN SỰ CỦA VIỆT NAM NÀY

HAY CHƯA?



12 nhận xét:

  1. với nhũng chú robot quân sự như thế này thì việc chiếm giữ trận địa, thăm dò thực địa sẽ thuận tiện hơn rất nhiều, nó giúp cho bộ đội cũng như các lực lượng trực tiếp tham gia chiến đấu sẽ nắm bát tình hình một cách tổng thể hơn, thuận lợi hơn trong việc chiến đấu. chúng ta cần phải đầu tư nhiều hơn nữa trong lĩnh vực nghiên cứu, chế tạo robot quân sự để góp phần bảo vệ vững chắc tổ quốc ta trong mọi hoàn cảnh

    Trả lờiXóa
  2. đúng là quá hay, hi vọng Việt Nam sẽ chế tạo ra nhiều loại rô bốt thông minh và hữu ích hơn nữa trong quân sự quốc phòng an ninh. để có được những sản phẩm như thế phải thực sự có sự quan tâm dầu tư quyết sách của các cấp có thẩm quyền, hi vọng về 1 Việt Nam siêu cường trong tương lai.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn vẫn còn đơn giản lắm, cần có những bước phát triển vượt bậc hơn nữa chứ đây mới chỉ là bước đàu mà thôi, người Việt Nam ta rất giỏi, tôi hi vọng chất xám sẽ được sử dụng đúng mục đích và hiệu quả nhất có thể.

    Trả lờiXóa
  4. chả thấy liên quan gì tới con sếu đỏ kia cả? nếu nó cũng là rooboot thì sự ngụy trang là quá hoàn hảo rồi thế nhưng xem đoạn clip thì thấy robot đó cong quá sơ sài và cần cải tiến nhiều hơn nữa, đây được coi là bước đầu làm quen với robot quân sự mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Cần ngụy trang một chút nữa là ook. tạm thời thì nó là tốt nhưng cần phát triển hơn nữa, đây là bước tiền quan trọng trong quân sự Việt Nam, bình thường chúng ta hay nhập mua cửa các nước khác phát triển hơn, đây là dấu ấn cho việc chúng ta không hề lệ thuộc vào bất kỳ quốc gia nào

    Trả lờiXóa
  6. Với thiết kế bánh xe tăng đi mọi địa hình, camera theo dõi và ghi lại hình ảnh, vũ khí tấn công nếu cần thiết, những có vể đây là rooboot điều khuyển từ sa thì phải, cần đầu tư nhiều hơn nữa. Triển vọng về lĩnh vực này là rõ ràng đoán được thế nhưng thực hiện được hay không là do yếu tố con người và yếu tố sự đầu tư.

    Trả lờiXóa
  7. Bước đầu như thế là thành công rồi có gì mà chê trách chứ. Đất nước ta còn nghèo chưa thể đâu tư mạnh được nhưng cứ từ từ rồi mọi thứ cũng sẽ tiến triển lên thôi, hi vọng lĩnh vực chế tạo rô bôt có nhiều bước đột phá để Việt Nam trở thành một quốc gia có tiềm lực về quốc phòng an ninh.

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Điều ấy đã chứng minh sự phát triển về kĩ thuật trong quân sự, có thể nó còn thô sơ nhưng trước những bộ óc trí tuệ, những bàn tay khéo léo thì chắc rằng nó không chỉ dừng lại tại đó mà còn tiếp tục phát triển hơn nữa! Mong rằng sức mạnh quân sự của nước ta sẽ ngày càng vững mạnh để bảo vệ tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  10. Đây có lẽ là những bước khởi đầu cho sự phát triển về loại robot quân sự này, người Việt Nam với sự thông minh, mưu trí của mình chắc hẳn sẽ còn tìm ra nhiều sự cải tiến hơn nữa, đưa ra nhiều ý tưởng hay hơn nữa

    Trả lờiXóa
  11. nhìn con robot hay ghê, việt nam cần nhiều thiết bị cũng như vũ khi hiện đại như thế này, trong tình hình hiện nay còn nhiều vấn đề phức tạp, quân đội phải mạnh phải hiện đại mới có thể bảo vệ vững chắc tổ quốc khỏi các thế lừa thù địch được, mong rằng quân đội việt nam sẽ có thật nhiều thiết bị hiện đại như thế này nữa.đất nước sẽ mãi vững chắc và phát triển.

    Trả lờiXóa
  12. Việt Nam đáng gờm mà. sức mạnh sẽ được nâng lên từ từ.

    keyword: tin the gioi | tinthegioi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog