Chia sẻ

Tre Làng

SA PA ĐẸP KỲ ẢO QUA ỐNG KÍNH NHIẾP ẢNH GIA THÁI LAN

Nhiếp ảnh gia người Thái Lan Anan Charoenkal đã ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp về Sa Pa trong chuyến thăm Việt Nam.


Những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ ở Sa Pa.


Sa Pa bước vào mùa lúa chín.


Sương sớm hòa lẫn với ánh nắng ban mai.


Bạt ngàn một màu vàng ươm của lúa chín. 





Minh Thiên

17 nhận xét:

  1. Đất nước ta hùng vĩ và đẹp lắm. Có đi một lần trải nghiệm lên vùng cao phía bắc mới cảm nhận hết được sự trong lòng của không khí và những nét đẹp văn hóa của những người dân tộc nơi đây. Cảnh đẹp thì nhiều vô kể khách du lịch tha hồ mà khám phá

    Trả lờiXóa
  2. Đất nước tôi đó, những cảnh đẹp nên thơ, những con người bình dị. SaPa luôn là nguồn cảm xúc bất tận để các nghệ sĩ sáng tác nên những bức ảnh đẹp cho đời. Có một dịp nào đó được lên Sapa để ngắm cảnh mây núi Sapa thì thật là tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  3. Đất nước Việt Nam tươi đẹp với nguồn tài nguyên có hạn và những cảnh vật thiên nhiên giàu đẹp không nơi nào có được. Nếu biết khai thác hợp lý thì những điểm như Sapa sẽ rất thu hút khách du lịch và đem lại nguồn lợi lớn cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  4. Quả là quá tuyệt vời, một kiệt tác thiên nhiên mà tạo hóa đã mang lại cho đất nước Việt Nam tươi đẹp. Đây là điểm du lịch hấp dẫn với phong cảnh đẹp, nên thơ hữu tình cùng với thời tiết vô cùng dễ chịu, con người nơi đây cũng sống rất vô tư, tình cảm. Nếu khai thác được những điểm này thì giá trị mà nó mang lại sẽ vô cùng to lớn với người dân nơi đây

    Trả lờiXóa
  5. Mình ở xa quá, nếu có dịp chắc phải đi Sa Pa một chuyến, trải nghiệm cái lạnh của vùng Tây Bắc cũng như chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ của thiên nhiên. Đất nước Việt Nam mình thật là đẹp, mỗi vùng miền mang một nét đẹp riêng, không chỉ là những vẻ đẹp thiên nhiên mà còn những nét đẹp về văn hóa, con người.

    Trả lờiXóa
  6. Đây là phong cảnh quê hương tôi, quê hương Việt Nam yêu dấu đấy các bạn năm châu ạ. Quá đẹp phải không ạ? Phải nói là tạo hóa đã ưu ái con người Việt Nam nên mới tạo ra một kiệt tác đẹp hơn tranh vẽ như thế này trên đất nước hình chữ S

    Trả lờiXóa
  7. Đất nước Việt Nam trải dài từ bắc vào nam với rất nhiều các loại địa hình khác nhau, từ đồng bằng đến những vùng núi cao, với sự đa dạng đó đã tạo nên cho Đất nước hình chữ S nhiều địa điểm đẹp. Điều đó đã đi vào những trang ảnh không chỉ của du khách địa phương mà cả những bạn bè quốc tế khác.

    Trả lờiXóa
  8. Ắt hẳn hiếm có nơi nào trên trái đất này có những hình ảnh tương tự như ở Sapa như trên, những hình ảnh về phong cảnh núi non hùng vì, cuộc sống vùng cao đầy nét thơ mộng. Đó cũng là những cảm xúc mà nhiều nhiếp ảnh không chỉ là ở trong nước mà còn ở khắp mọi nơi muốn gửi gắm trong những tác phẩm của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Hình ảnh Việt Nan đã và đang được rất nhiều người biết đến với một quốc gia hòa bình, độc lập, núi non hùng vĩ, thanh bình. Điều đó có được cũng là do vẻ đẹp vốn có của Việt Nam và một phần là những hình ảnh đẹp trên đã đến được các độc giả khắp mọi miền.

    Trả lờiXóa
  10. Ôi Việt Nam quê hương tôi! Tôi Yêu Việt Nam!
    Việt Nam thật là đẹp tuyệt vời, chúng ta cần tận dụng lợi thế này để thúc đẩy du lịch, phát triển kinh tế!

    Trả lờiXóa
  11. Việt Nam mình nhiều chỗ đẹp thật. Phải nói địa hình nước mình có nhiều thứ hay ho để các nước lớn đừng ngoài mà thèm. Thế không chẳng trách anh Trung Quốc bao nhiêu đời nay cứ muốn ăn tươi miếng mồi ngon. Chúng ta phả chung sức chung lòng để bảo vệ quê hương đất nước tươi đẹp nhé.

    Trả lờiXóa
  12. Quang cảnh thật là hùng vĩ, nên thơ. Sapa thật là đẹp, nhất là trong những ngày như thế này, khi mà toàn thể nhân dân đang sống trong không khí hân hoan đón chào ngày giải phóng dân tộc. Đất nước ta thật là đẹp, đâu đâu cũng đẹp. Thật là tự hào vì mình là một người dân Việt Nam, được sống trong một đất nước với biết bao danh lam thắng cảnh, với biết bao chiến tích hào hùng từ xưa đến nay !

    Trả lờiXóa
  13. like ông nhiếp ảnh gia này quá đi thôi. sapa thật đẹp, kì vĩ. nhưng tôi rất muốn mình được tân mắt nhìn ngắm cảnh vật ở đây. tôi cũng hi vọng một ngày được đến đây, thoả hồn mình những cảnh đẹp, trèo lên đỉnh núi, vứt bỏ mọi buồn phiền xuống vực thẩm.

    Trả lờiXóa
  14. đã từng hẹn ước với một người năm vừa rồi mình sẽ lên Sa Pa thăm bạn, vậy mà lại bận, không lên được. giờ nhìn những bức ảnh này vừa thấy có lỗi với bạn, vừa thấy hối tiếc. cảnh đẹp như vậy mà mình không lên thăm chơi thật phí.

    Trả lờiXóa
  15. đây là những bức ảnh chụp vào mùa hè hay sao ấy. Sapa vào mùa đông còn lung linh, tuyệt đẹp hơn nhiều. giữa cái lạnh tái da, uông bát rượu quê, ấm lòng, ấm dạ bao nhiêu. cảnh đẹp, người đẹp. có hoa, có tửu còn gì hạnh phúc, sung sướng bằng.

    Trả lờiXóa
  16. cảnh Sa Pa đẹp thật nhưng hơi buồn, và vắng bóng người và còn khá hoang sơ. chỉ nhìn thấy cánh ruộng lúa bậc thang kéo dài, và xa xa thấp thoáng mấy ngôi nhà liêu xiêu. đã quen sống với cảnh tấp nập, giờ nếu đến Sa Pa để du lịch một vài ngày thì rất tốt, còn nếu chọn đây là điểm để sống lâu dài thì không nên.

    Trả lờiXóa
  17. tôi và vợ yêu sắp lấy nhau, tôi đang phân vân, vất vả tìm địa điểm cho tuần nghỉ trăng mật thì lại bắt gặp những hình ảnh này, nhìn bức ảnh này là tôi đã muốn đưa vợ lên đây nghỉ dưỡng. có thể đây sẽ là gợi ý tốt cho vợ chồng tôi. mùa này lên sa pa chắc sẽ mát mẻ, yên bình lắm đây, không nóng bức hay ồn ào như ở thành phố. cảm ơn tác giả đã gợi ý cho vợ chồng tôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog