Chia sẻ

Tre Làng

TRẺ CON TẬP CHƠI GÁI Ở ĐỒ SƠN

Một gái mại dâm chia sẻ: 'Em nhỏ người, gặp mấy ông to em sợ lắm, chỉ thích mấy cậu trẻ con. Có cậu khi vào cứ lập cập gọi bằng chị, thấy con gái khỏa thân thì toát mồ hôi'.

Gọi Đồ Sơn là nơi có nền công nghiệp tình dục quả thật không ngoa. Kinh doanh mại dâm ở dây không manh mún như một số địa điểm khác, mà khá chuyên nghiệp, từ cung cách phục vụ đến hình thức quản lý.

Nhiều người gọi đùa Đồ Sơn là “siêu thị hải sản đồng giá”, vì hầu như ở đây các cô có giá 250.000 đồng cho một “cuốc tàu nhanh”, bao gồm cả tiền dắt mối (nếu có), tiền phòng, tiền hoa hồng của má mì. Các cô cave chỉ được 70.000 – 100.000 đồng từ số tiền này. Các cô gái ở dây thường có tuổi đời còn rất trẻ, phần lớn là 9X, được các tay ong ve lôi về từ khu công nghiệp hay nhà hàng. Khách đến vui vẻ có giá chung, hoàn toàn không có chuyện chặt chém lừa đảo hay vòi tiền bo của khách. 

Nhịn ăn sáng một tuần để thành… đàn ông 

Tôi chơi thân với một cô bạn, nhà ở gần chợ Cầu Vồng của quận Đồ Sơn. Thi thoảng tôi hay xuống đây nấu nướng tụ tập bạn bè ăn uống. Bạn tôi có một cậu em năm nay học lớp 9 của một trường cấp hai gần đó. Một hôm đến nhà, thấy ông bố nổi giận đùng đùng đánh đập cậu bé không thương tiếc, cô bạn tôi đứng nem nép không dám can. 

Hỏi sự tình, hóa ra cu cậu tiết kiệm tiền ăn sáng để cùng đám bạn ra “trung tâm tình dục” tập làm đàn ông. Sau khi xong việc, mấy cậu choai choai đang hý hửng bàn tán về “thành quả” thì bất ngờ ông bố đi làm về bắt gặp.

N., cậu bé tôi vừa kể trên, dấm dứt khóc: “Em có muốn đi đâu, tại chúng nó cứ rủ em, bảo chúng tao thành đàn ông hết rồi mà mày vẫn còn chưa mở mắt. Không có tiền thì chúng tao góp cho mà đi phá đời” trai". Bị bạn bè khích bác cộng thêm sự tò mò của tuổi mới lớn nên cậu bé N. quyết tâm đi cùng đám bạn để làm… người lớn!

Địa bàn quận Đồ Sơn có hai trường phổ thông, trong đó một trường là nội trú dành cho con em ở đảo xa về học tập và một trường cấp hai. Tại điểm nóng tệ nạn này, vào mùa hè, các em cứ váy ngắn áo hai dây bê ghế ngồi trước cửa nhà, nhiều cô làm “chim mồi” thì quần áo hở toang hoác đạp xe khắp đường phố. Các cậu bé mới lớn tò mò, há hốc mồm dán mắt vào cơ thể các cô. Nhìn lâu thành ra thèm mà giá lại rẻ, chỉ cần nói dối bố mẹ xin tiền học thêm hay nhịn ăn sáng vài buổi là có thể ung dung đi vui vẻ. N. khẳng định: “Quá nửa con trai trường cấp ba ở đây thành đàn ông hết rồi, nhiều thằng mới học lớp 8, lớp 9 đã biết mùi đời rồi chị ạ”. 



Hầu như các cô cave ở đây đều có một “nghệ danh”, không bao giờ dùng tên thật, như kiểu Hương 874 hay Phương 253. Rất khó nhầm lẫn vì gắn với tên mỗi cô là ba số cuối của điện thoại nhà chủ chứa, nếu hai cô cùng tên trong “vòm” thì đương nhiên một cô sẽ phải đổi để khách khỏi nhầm. 

Thời buổi công nghệ thông tin nên các cô cũng rất nhanh nhạy khi tận dụng các trang mạng “đen” để làm công tác tiếp thị. Trên đó có các member (thành viên) đi check (kiểm tra) từng cô, chấm điểm theo các tiêu chí face (gương mặt), V1, V2, V3 là các vòng, SV là viết tắt của service (tức thái độ phục vụ) theo thang điểm từ 1 đến 10, kèm thêm cảm quan về "điện nước, tiện nghi" và kỹ thuật giường chiếu của các cô. 

Các member sành sỏi sẽ đi check và về chia sẻ thông tin với các member khác. Do đó, cứ đến Đồ Sơn gọi đúng tên và số là sẽ được em đó phục vụ. Các member này có tuổi đời khá đa dạng nhưng rất đông các bạn trẻ vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường tập tọe làm … người lớn!

H. một học sinh cấp ba đã có thâm niên "vào đời" từ năm 14 tuổi, tự hào khoe: “Em ở đây, nhà nào có gái xinh, hay em nào mới về em biết hết. Em lên đó share (chia sẻ) hàng, toàn hàng tuyển nên mấy anh quý lắm, thi thoảng còn nạp thẻ điện thoại cho em, cứ dặn có gì ngon lành phải báo anh ngay”.

Giật mình “công nghệ tình dục” 

Theo tìm hiểu của phóng viên, một trong hai điểm nóng nhất của mại dâm quận Đồ Sơn là khu gần khách sạn của Bộ Xây dựng, “khách du lịch” ở đây đặt cho mật danh là “khu xây dựng”. Trong lần ra đây tìm hiểu lấy tư liệu, tôi ngồi trà đá đã bắt quen được với mấy cô cave. Các cô này nói chuyện khá hồn nhiên. Họ mặc nhiên coi ghề của họ bình thường như những nghề khác, có chấm công, lương thưởng, “hợp đồng lao động” như thường.

Tôi hỏi H., cô gái có gương mặt bầu bĩnh khá xinh: “Đi làm có khi nào găặp mấy cậu trẻ con không em?”. Cô cười hồn nhiên: “Nhiều chứ chị, mùa đông ít khách, nhờ có mấy cu cậu ấy kéo lại chứ không thì bọn em móm, mà hơn nữa các cậu ấy trẻ, phục vụ nhẹ nhàng không mất sức nên bọn em cũng thích”. 

L., một cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, thì bảo: “Em nhỏ người, gặp mấy ông to em sợ lắm, chỉ thích mấy cậu trẻ con. Có cậu khi vào cứ lập cập gọi bằng chị, thấy con gái khỏa thân thì toát mồ hôi”.

Các cô chiều khách cũng theo quy định bất thành văn mà các “má mì, bố mì” ở đây đưa ra. Khi khách vào phòng, phải cùng khách đi tắm rửa. Sau đó là màn kích thích, chiều chuộng theo yêu cầu của khách rồi mới được vào cuộc, nếu khách phàn nàn với chủ thì có mà nhừ đòn và mất mối.

Hệ lụy buồn 

Khi tôi viết những dòng này thì cậu bé N. gọi điện cho tôi, giọng hoảng hốt: “Chị ơi, cứu em với, em không dám nói với chị em, sợ chị ấy mách bố thì bố em đánh chết”. Thấy tình hình có vẻ gay go, tôi vội gặng hỏi thì N. ấp úng mãi mới nói. Hóa ra mấy ngày nay chỗ đó của cậu bị đỏ tấy, rất đau và rát, đi tiểu buốt. 

Cậu mếu máo: “Chị ơi, có khi nào em bị AIDS không? Lúc cho vào em có dùng bao cao su, nhưng bị rách. Hôn thì có lây không chị?”. Tôi vội vàng đưa cậu bé đi khám, lấy cớ là đưa lên thành phố mua ít sách tham khảo. May cho cậu là mới chỉ bị viêm nhiễm thông thường, được phát hiện sớm nên điều trị khỏi. 

Phòng khám tôi đưa N. đến có mấy thanh niên đứng đợi, họ ngại ngùng lảng đi khi thấy ánh mắt của tôi. Khi nói chuyện với bác sĩ, tôi được biết, rất nhiều thanh niên thiếu niên phải lên đây chữa các bệnh lây nhiễm từ gái mại dâm, chủ yếu là ở Đồ Sơn. Họ tìm đến phòng khám tư vì sợ người quen nhìn thấy chê cười. Nhiều trường hợp các cu cậu còn trẻ quá, mới 12 - 13 tuổi nên bố mẹ phải dẫn đi điều trị. Bác sĩ hỏi trong phòng kín, các cậu đều thú nhận do quan hệ với gái mại dâm ở Đồ Sơn.

Dẫn N. về mà tôi thấy lo lắng cho các em. N. bảo, đám bạn học cùng cậu đều bị gái mại dâm "đưa vào đời". Liệu những chuyện này có khiến các em có suy nghĩ lệch lạc trong tình yêu và đời sống hôn nhân?

Các quán internet gần khu chợ Đồ Sơn có rất nhiều cậu bé còn đang trong lứa tuổi cắp sách đến trường ngồi ở đó hàng giờ. Có hôm mạng ở nhà trục trặc, tôi vào đó gửi vội cái thư điện tử thì bắt gặp nhiều cậu bé mặt non choẹt ngồi vô tư dán mắt vào những thước phim đen trên màn hình. Những thứ không lành mạnh ấy chắc chắn sẽ ảnh hưởng mạnh đến tâm sinh lý của tuổi dậy thì.

Gia Đình & Cuộc Sống

22 nhận xét:

  1. Cùng với sự phát triển của xã hội, thì giới trẻ ngày nay càng có nhiều cơ hội để tiếp cận những tiến bộ xã hội mới.
    Nhưng cùng với đó, mặt trái của việc phát triển đó là việc không ít đối tượng bị lợi dụng chúng để tiêm nhiễm những sản phẩm xấu
    Đặc biệt là tình hình Internet hiện nay, giới trẻ "học hỏi" trên đó rất nhiều và dẫn đến tình trạng trên ở Đồ Sơn cũng không thể không kể đến những ấn phẩm "đen" mà các em đã "tham khảo"

    Trả lờiXóa
  2. Cần hơn nữa việc giáo dục kỹ năng sống cho các em phải từ hai phía gia đình và nhà trường. Ở nhà trường, đó có thể là các buổi ngoại khóa, sinh hoạt nhóm lành mạnh.
    Giáo dục cho các em là trả lời câu hỏi vị thành niên đang thiếu gì, muốn biết những gì?

    Trả lờiXóa
  3. Sự việc diễn ra cho thấy các em cũng rất thiếu kỹ năng sống để có thể đưa ra các quyết định liên quan đến sức khỏe sinh sản, có khi chỉ là những kỹ năng thông thường mà cha mẹ tưởng là các em đã biết, như vệ sinh kinh nguyệt, chọn bạn, ăn mặc như thế nào là hở hang, như thế nào là bị lạm dụng tình dục, phòng chống lạm dụng tình dục như thế nào...đó là việc mà nhà trường và gia đình hiện nay cần quan tâm hơn nữa tới các em

    Trả lờiXóa
  4. Một bác sĩ chuyên nghiêm cứu về tâm lý tuổi thành niên về vấn đề giới tính cho hay bác sĩ đã tiếp cận hàng ngàn vị thành niên cần điều trị và tham vấn về các bệnh lây lan qua đường tình dục. Do đó, nghiên cứu tình dục, giới tính mà chỉ gắn với HIV là phiến diện. Cần quan tâm hơn đến tất cả các bệnh lây qua đường tình dục, vì đây có thể là nguồn gốc vô sinh sau này.
    Do đó, cũng giống như câu chuyện này, chúg ta cần quan tâm đến tuổi mới lớn của các em và vấn đề này không phải chỉ khi sự việc đến độ sơn AIDS như em học sinh nọ, mà cần toàn diện hơn, sát thực hơn

    Trả lờiXóa
  5. Trong các trường học môn dạy giáo dục giới tính là môn học quan trọng, tuy nhiên ít ai đề cập đến, nhất là các bật cha mẹ . Đã không ít cha mẹ cho rằng môn giáo dục giới tính hay là giáo dục tình dục cho con cái là một điều gì đó không trong sạch không trong sáng nên có ít sự trao đổi giữa người cha người mẹ với con cái mình . Không ít cha mẹ để cho con hoang mang, cô đơn tự mày mò, tìm hiểu không có sự hướng dẫn của cha mẹ về sự phát triển của cơ thể và sự khác biệt giữa nam và nữ, cho nên đa số các em thiếu hiểu biết về giới tính, nhiều em đã có tâm trạng hoang mang, lúng túng trước sự biến đổi về sinh lý trong cơ thể mình

    Trả lờiXóa
  6. cha mẹ cần có sự quan tâm đúng mức tới sự phát triển sinh lý của con cái mình hay sự cởi mở trong sự giáo dục giới tính cho con cái trong tuổi dậy thì đang chuấn bị bước sang tuổi trưởng thành về mặt sinh lý cũng như về mặt tâm lý để các em có sự hiểu biết đúng đắn về sự phát triển cuả cơ thể và giúp các em có những ứng xử phù hợp trong quan hệ bạn bè với người khác giới . vậy giáo dục giới tính cho thanh thiếu niên ở tuổi dậy thì cho cả nam lẫn nữ là một nhu cầu thiết yếu của cả gia đình và xã hội . Để cho các em có một cuộc sống lành mạnh, cho các em học tập tốt hơn để cho các em có một tương lai lành mạnh

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh08:21 7/4/13

    Tại sao mấy điểm nóng như thế này mà các lực lượng chức năng không ra tay nhỉ? kể cả mấy cái tụ điểm ở Hà Nội cũng thế. Cứ để tình trạng này thì sẽ làm không tốt cho thế hệ trẻ hiện nay. mong các cơ quan chức năng có biện pháp để giải quyết những vẫn đề này.

    Trả lờiXóa
  8. Nền giáo dục của Việt Nam hiện nay vẫn chưa chú trọng vào việc giáo dục giới tính cho học sinh, nhất là các bậc phụ huynh vẫn còn né tránh, có tâm lý ngại khi con cái thắc mắc về các vấn đề giới tính.Chính vì thế mà trẻ không có sự định hướng đúng đắn nên nảy sinh tâm lý tò mò, tự tìm hiểu qua bạn bè, phim ảnh và dễ bị lôi kéo vào những sai lầm, thậm chí có thể gây ra những hậu quả xấu không chỉ cho chính mình mà còn cho người khác như hiếp dâm

    Trả lờiXóa
  9. Đoạn cuối tác giả có viết về việc thấy mấy đứa trẻ còn trong tuổi cắp sách đến trường cứ cắm mắt vào mấy cái phim đen trên mạng, chuyện này mình gặp đầy, hồi trẻ cũng ra net nhiều nên cũng chẳng lạ gì, mặc dù chủ quán cũng cấm nhưng mà không ăn thua, trên mạng thì tự do mà, mình sợ rằng những thứ như vậy cộng với những điều khác xấu trên mạng có thế làm "đen" tuổi thơ đi rất nhiều

    Trả lờiXóa
  10. Uhm, cũng đúng thật, lần trước tôi cũng có Đồ Sơn, vừa mới đi ra đường thì cũng có một Bác xe ôm bảo" Đi không em". Cũng hơi hãi thật. Cũng may là mình có chút hiểu biết nên tránh luôn, đọc bài viết này mới thấy việc giáo dục về giới tính, tình yêu, tình dục thực sự là điều quan trọng hiện nay.

    Trả lờiXóa
  11. Mấy việc tác giả kể trong bài viết thực sự có quá nhiều trong thực tế, điều này cho thấy sự phối hợp giáo dục giữa gai đình và nhà trường là diều vô cùng cần thiết, nó sẽ tạo cho trẻ những nhưng kĩ năng, kiến thức đầy đủ về cuộc sống, về xã hôi, đó là phương pháp giáo dục tốt nhất

    Trả lờiXóa
  12. Mại dâm là một tên nạn của xã hội chúng ta, mại dâm đã và đang gây nhiều mặt tiêu cực cho xã hội, HIV bị lây truyền nhiều hơn, nhiều bệnh truyền nhiễm xuất hiện với tỉ lệ lây lan chủ yếu qua quan hệ tình dục với gái mại dâm. Do vậy chúng ta cần có giáo dục thích hợp với xã hội đồng thời phải chấm dứt tệ nạn mại dâm

    Trả lờiXóa
  13. quả thực mình cũng nghe qua về sự ăn chơi, tệ nạn xã hội không chỉ khu vực Đồ Sơn Hải Phòng mà còn cả vùng đất mỏ Quảng Ninh! là những nơi sầm uất, kính tế công nghiệp nặng phát triển, thu nhập đầu người cao, các khu vui chơi giải trí mọc lên như nấm, tệ nạn xã hội hoành hành, diễn biến phức tạp và có tổ chức cao, rất khó cho cơ quan chức năng tiến hành bài trừ, bài trừ đẩy lui được chổ này nó lại mọc chỗ khác, âu cũng là vì nơi ấy làm ra nhiều tiên mà thôi!

    Trả lờiXóa
  14. Đã không ít cha mẹ cho rằng môn giáo dục giới tính hay là giáo dục tình dục cho con cái là một điều gì đó không trong sạch không trong sáng nên có ít sự trao đổi giữa người cha người mẹ với con cái mình . Không ít cha mẹ để cho con hoang mang, cô đơn tự mày mò, tìm hiểu không có sự hướng dẫn của cha mẹ về sự phát triển của cơ thể và sự khác biệt giữa nam và nữ, cho nên đa số các em thiếu hiểu biết về giới tính, nhiều em đã có tâm trạng hoang mang, lúng túng trước sự biến đổi về sinh lý trong cơ thể mình, bệnh thờ ơ của cha mẹ là nguyên nhân của những vấn đề xảy ra như thế này đó.

    Trả lờiXóa
  15. sự giáo dục giới tính cho con cái trong tuổi dậy thì đang chuấn bị bước sang tuổi trưởng thành về mặt sinh lý cũng như về mặt tâm lý để các em có sự hiểu biết đúng đắn về sự phát triển cuả cơ thể và giúp các em có những ứng xử phù hợp trong quan hệ bạn bè với người khác giới . vậy giáo dục giới tính cho thanh thiếu niên ở tuổi dậy thì cho cả nam lẫn nữ là một nhu cầu thiết yếu của cả gia đình và xã hội .

    Trả lờiXóa
  16. Hãy sống lành mạnh để bảo vệ bản thân mình đừng vì những ham muốn nhất thời của bản thân mà đánh mất đi cả cuộc đời để rồi hối hận không kịp, thiết nghĩ cơ quan chức năng cũng cần có biện pháp để ngăn chặn hành vi mua bán dâm như thế này để cuộc sống lành mạnh hơn, không còn các tệ nạn nữa

    Trả lờiXóa
  17. Ngày nay sự lây lan Hiv qua đường tình dục là rất nhiều nhất là trong tệ nạn mại dâm vì thế để bảo vệ chính mình và bảo vệ những người xung quanh hãy sống một cách lành mạnh. Hơn nữa tệ nạn mại dâm cũng cần được dẹp bỏ để xã hội trở nên trong sạch và tươi đẹp hơn

    Trả lờiXóa
  18. Tại Đồ sơn đây, vào mùa hè, các em cứ váy ngắn áo hai dây bê ghế ngồi trước cửa nhà, nhiều cô làm “chim mồi” thì quần áo hở toang hoác đạp xe khắp đường phố. Các cậu bé mới lớn tò mò, há hốc mồm dán mắt vào cơ thể các cô. Nhìn lâu thành ra thèm mà giá lại rẻ, chỉ cần nói dối bố mẹ xin tiền học thêm hay nhịn ăn sáng vài buổi là có thể ung dung đi vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  19. Một trong hai điểm nóng nhất của mại dâm quận Đồ Sơn là khu gần khách sạn của Bộ Xây dựng, “khách du lịch” ở đây đặt cho mật danh là “khu xây dựng”. Trong lần ra đây tìm hiểu lấy tư liệu, tôi ngồi trà đá đã bắt quen được với mấy cô cave. Các cô này nói chuyện khá hồn nhiên. Họ mặc nhiên coi ghề của họ bình thường như những nghề khác, có chấm công, lương thưởng, “hợp đồng lao động” như thường.

    Trả lờiXóa
  20. Sợ thật. Tình hình thế này thì gay to với thanh niên trẻ. Tại sao Bộ giáo dục không đưa giáo dục giới tính vào chương trình giảng dạy nhỉ. Nếu được giảng dạy kỹ, đã đủ hiểu biết về tình dục thì chắc chắn các thanh niên trẻ sẽ biết cách bảo vệ mình và không cảm thấy tò mò về đàn bà thái quá.

    Trả lờiXóa
  21. Các bậc phụ huynh hiện nay còn rất thiếu sót trong việc giao dục giới tính cho con em, Khi các em hỏi về vấn đề này phụ huynh thường lảng tránh không nói hoặc thậm chí là mắng các em. Tuổi dậy thì các em rất tò mò, muốn khám phá nhưng các em lại thiếu những kĩ năng phòng tránh. Quan trọng hơn là các em còn quá nhỏ, dễ bị những chuyện như vậy làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như việc học hành. Thật đáng buồn cho cách giáo dục giới tính cho con em hiện nay.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog