Chia sẻ

Tre Làng

TRẺ XÔNG PHA, GIÀ GƯƠNG MẪU (Cảnh báo: Không cấm trẻ em, nhưng không nên làm theo)

Cuteo@ sưu tầm.

Trẻ xông pha

Già gương mẫu

7 nhận xét:

  1. bá đạo anh cuteo ah. Mà sao anh kiếm đâu ra mấy cái clip này nhỉ, bà cụ kia nhảy xì tin ra phết đấy chứ, tuy rằng nhìn nó hơi phản cảm, có thể là do thói quen cứ coi các cụ là phải nhai trầu, hát chầu văn, đọc kinh. Còn mấy thằng lít nhít kia phê thuốc lào, đây là cái loại mất dạy, bé tí mà đã đua đòi, là bố mấy thằng này chắc mình đập phát chết luôn rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Toàn clip "phản cảm" thế này thì đến chịu thua rồi. mình không có ý kiến gì với clip bà già nhảy tưng tưng kiểu đó, các cụ hồi xuân được tí thì cũng vui chứ có gì đâu. Nhưng mà thằng bé thế kia là không được rồi, làm thế trước là nguy hại cho chính nó, sau là làm ảnh hưởng tới nhận thức của những đứa trẻ khác.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh07:34 25/4/13

    Anh CuTeo@ sưu tầm về phục vụ các em thôi. Vui vẻ nhé.
    Cám ơn vì đã ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  4. Coi là giải trí thì được, chứ đúng là phản cảm, trẻ con thì đua đòi, bà già thì đú đởn. Haizzz...

    Trả lờiXóa
  5. Ý tác giả là sao thế hả? "trẻ xông pha, già gương mẫu" là sao, xem 2 cái clip này lúc đầu thì thấy buồn cười nhưng nghĩ một lúc thì đúng là những chuyện này chỉ có ở Việt Nam . Xem xong mà buồn, cộng thêm cới mấy cái clip trên FB lan truyền nhiều ngày nay nữa, xấu hổ!

    Trả lờiXóa
  6. trẻ xông pha ,già gương mẫu là như thế nay hay sao .nhìn phản cảm lắm ,học sinh cấp 2 mà đã như thế nào rồi sao.cần phải giáo dục ngay không thể để những hành đông và việc làm như thế này xảy ra được nữa .gia đình và xã hội cần phải quan tâm hơn nữa đến giới trẻ hiện nay.cần tạo cho họ một môi trường lành mạnh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog