Chia sẻ

Tre Làng

TỰ RỈA CÁI XÁC CỦA CHÍNH MÌNH

Mõ Làng 
Lại thêm một trò bỉ ổi của những con kền kền chuyên ăn xác thối. Hai hôm nay, một số trang mạng đưa tin Nguyễn Chí Đức bị hành hung. Những kẻ hành hung Đức đều bịt mặt, riêng một trong số đó không bịt mặt là công an. Kèm theo bản tin là một clip Đức đang nói điện thoại với ai đó về vụ đánh nhau với lời lẽ cố khẳng định rằng công an đánh mình, một vài cái ảnh mặt bị chảy máu, lưng bị rướm máu. Đức còn nói sở dĩ biết đó là công an vì rằng trước đó có nghe bảo vệ nhà máy nơi Đức làm nói rằng có một nhóm côn đồ đến tìm Đức, có người trong số đó đưa thẻ công an ra. 

Đến cái nước này thì chẳng còn liêm sĩ gì, vì rằng chỉ dựa vào những gì đã chường ra thì đứa trẻ con cũng thấy sự giả dối. Sự giả dối đến trơ trẽn, tiếc thay nó đã tràn lên cả những trang mà độc giả có chút văn hóa thường vào như Quê Choa, Ba Sàm… Những thứ đó chỉ nên để những trang mồm loa mép dải của Xuân Diện, Minh Hằng, Lê Hiền Đức, JB Vinh… đăng tải. 

Sự giả dối thứ nhất bị vạch mặt là: các vết thương ở mặt, ở lưng của Chí Phèo Đức chẳng cần phải có kiến thức y học cũng biết đó là những vết xước rướm máu. Nó giống với một vụ ngã trượt theo một chiều, hoặc là nhân cú ngã, hắn dùng que tự quất vào lưng mình gây thêm thương tích rồi nhờ người quay clip hơn là những cú đánh bằng gậy rất to như Đức nói. Gậy mà phang thì sẽ bầm tím lại, bề mặt vết thương không trầy xước xuôi theo một chiều như vậy. Hơn nữa chẳng ai đứng yên cho người ta đánh, nhất là Đức to xác như con trâu, cho nên vết đánh không thể cùng một chiều. 

Sự giả dối thứ hai, Đức nói cả một nhóm 5- 6 người quây đánh Đức và những người đó đều bịt mặt. Duy chỉ có một người không bịt mặt thì Đức nhận ra đó là công an. Phi lí hết mức, nếu có phịa ra thì cũng biết cách mà phịa cho có logic một chút. Công an đã thuê côn đồ đánh người lại còn chường cái mặt mình ra cho bị hại nhận diện. Lâu nay, những kẻ chí phèo như Đức thường dùng bài cố tình gây gỗ, chửi bới công an rồi bố trí người quay lén để đưa lên mạng, kích động dân chúng. Biết rõ cái trò láu cá vặt này nên những người thi hành công vụ thường nhẫn nhịn trước sự khiêu khích có chủ ý, ví như cái vụ một cô gái nào đó ở TP HCM đã cố chọc giận cảnh sát giao thông để quay rồi tung lên mạng. Nguyên do là người nhà cô ấy đã uống rượu rồi đi xe máy bị thổi phạt, hắn hối lộ 500 ngàn nhưng người ta không nhận, lại còn bị cảnh cáo nên giở cái chiêu bẩn ra. Thiết nghĩ, cả một lực lượng công an có quyền lực, có nghiệp vụ thì cần đéo gì phải dọa Đức bằng cách này, đến một cậu công an sơ cấp cũng đủ bản lĩnh để khiến Đức vãi tè nếu cần. 

Sự giả đôi thứ ba, hắn nói sở dĩ hắn biết đó là công an bởi vì, trước đó từ sáng sớm, công an đã đến lởn vởn trước nhà hắn khiến hắn phải trốn, đến giữa bữa người ta đến lùng hắn ở cổng nhà máy. Ở cổng nhà máy khi đòi gặp Đức đã trình thẻ CA ra, có bảo vệ biết. Đúng là đồ bị bênh đao, công an có nguyên tắc của mình khi nào thì dùng thẻ ngành và cách dùng như thế nào, nhất là khi đã hóa trang, hoạt động bí mật. Chỉ có người ngoài ngành mới không biết và dễ tin khi hắn nói dối. Lợi dụng điểm yếu này của dân lành hắn lu loa lên như một con điếm bị quỵt tiền. Với những kẻ như hắn chắc công an cũng muốn có lý do để tống hắn vào tù lắm, chỉ có điều chưa có đủ bằng chứng pháp luật mà thôi. 

Cần biết thêm rằng, ngày hôm trước theo như bài phỏng vấn của đài RFA với Minh Hằng thì Đức cùng đi với Minh Hằng đến tòa án Hà Nội đã có sự xô xát với một số người ở trước chợ Hàng Da. Khi về nơi nghỉ (không nói nơi nào) những người này vẫn bám theo. Bị Hằng kêu cướp, cướp họ đã bỏ chạy và bị dân phòng bắt được. Bị đánh đau kẻ bị bắt đã nói mình là công an và trình thẻ ra, vì vậy dân phòng đã mở còng tay thả anh ta. 

Đến nước này thì CA Hà Nội cũng nên vào cuộc, căn cứ vào lời lẽ mà Đức đã nói công khai để khởi kiện hắn ra tòa. Sau đó, đến hai nơi bảo vệ cơ quan Đức và dân phòng nơi Hằng nghỉ để xác minh lại có chuyện ai đó đã trình thẻ công an không, luôn tiện hỏi xem sao dân phòng có cả còng tay. Nếu đúng thế thì phải tìm cho ra đó là ai để kỉ luật. Còn nếu không có ai như Đức và Hằng nói thì cũng phải xem xét đưa hai vị này vào tù về tội vu khống theo điều 122 bộ luật hình sự. 

Xem ra, không còn khai thác được đề tài gì, lũ kền kền đã tự ăn thịt mình, rồi kêu lên để hy vọng những kẻ ngoài kia ném cho cái mác gì đó. Loại to xác, ăn nhiều như Đức mà lương thấp thì sống sao nổi nên tìm cách bán mình cho quỷ dữ thôi. Rau nào thì sâu đó, cặp đôi với Minh Hằng thì cũng chẳng tử tế gì. Còn Lập Quê choa, chắc vừa rồi sang Mĩ được Việt Tân tài trợ, bơm cho tí tiền là gom hết rác rưởi lên trang Quê choa. Đừng có dại nhé, Việt Tân cũng bị chính phủ Mĩ xếp vào diện các tổ chức khủng bố đấy, đừng rước voi về giày mả tổ.
-------------------------
Tên bài do Trelang tự ý đặt.

Nguồn: Molang0205.blogspot.com

12 nhận xét:

  1. Đã thuê người đánh, đã bịt mặt rồi lại còn phải để lộ ra có một chú công an. Nghe đã thấy vô lý mà sao có nhiều kẻ còn vào tung vào hứng sự kiện này được nhỉ. Sao có những người không biết trong đầu là bã đậu hay cứt trâu.

    Trả lờiXóa
  2. Thằng này bao giờ chết chắc nó mới hết tự rỉa vào cái xác thối của nó nhỉ. Nhanh thôi, sắp mùa mưa bão rồi, khi đó những thằng xấu xa này chắc sẽ bị báo ứng thôi, sét trên trời nhiều mà. Xoẹt 1 phát là xong, chả phải ghi hình, quay cờ níp làm gì cả, và khi đó mấy trò bỉ ổi này sẽ chấm dứt

    Trả lờiXóa
  3. Bây giờ cứ cái gì sai, cái gì xấu mấy tên nhà báo rởm này lại đổ cho công an, chắc hình ảnh công an dễ câu like, dễ được sự quan tâm của nhân dân. Nhưng làm như thế thì thất đức quá, người ta không quản nguy hiểm bảo vệ cho bao người, giờ còn cố tình hãm hại người ta như vậy...

    Trả lờiXóa
  4. Ở đây chúng ta cần quan tâm đến cái mục đích của nhà báo vốn đã bị đặt biệt danh "ầm ĩ với những bài báo lá cải" này, tại sao y lại cố tình đổ lỗi cho công an? y được lợi lộc gì sau tất cả những chuyện này? Nhất là khi y vô cùng thân thiết với những đối tượng đã một thời "nổi danh hành hung" như Minh Hằng và những người bạn

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện trên trời dưới biển gì chúng cũng có thể làm được, có khi chúng tự chế ra vụ này giống như vụ ném... vào nhà Minh Hằng ấy chứ, tôi đọc xong cái vụ của bà cô Minh Hằng mà tôi vẫn còn hoang mang, giờ đọc thêm vụ này nữa thấy bó tay với mấy tên này luôn

    Trả lờiXóa
  6. Cây ngay không sợ chết đứng, thế Đức đã làm gì mà công an họ phải "lởn vởn" như lời y nói, chứ họ ngồi không có việc nên họ phải đến nhà Đức để bảo vệ em à, làm chuyện xấu xa thì bị trừng trị như vậy cũng đâu có sai... lại còn vu khống người ta như vậy nữa thì thật hết nói

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh22:48 12/4/13

    Vu khong thi cung phai khon mot ti chu Tri Duc. May nguoi bit mat ma loi 1 chu cong an khong bit mat ra, nhu loi noi cua Duc thi Duc khang dinh do la cong an, nhu vay tuc la Duc da biet mat... chac co ai ngu ma tin dieu Duc noi la su that. Thu 2 nua la... da bi mat tim de danh Duc ma lai di trinh the cong an ra cho bao ve biet. Ma noi that, de hoi ve 1 ng co o co quan ko thi can gi fai gio the cong an ra... May dung chuyen gi ma ngu the Duc... to xac ma ngu... an cut ma chet di con

    Trả lờiXóa
  8. À vâng khi không có xác thối cho đám kền kền ấy mà nói đúng hơn là đám quạ đen ấy rỉa thì chúng quay ra tự rỉa xác mình cho nó bốc mùi lên. Chúng lại dở cái trò bịp bợm bạn đọc vu khống mấy ảnh công an sự vu khống đến mức trơ chẽn quá thể chúng cứ như mấy đứa con nít diễn trò ấy nó thô và vô lsy không tả được.

    Trả lờiXóa
  9. À vâng khi không có xác thối cho đám kền kền ấy mà nói đúng hơn là đám quạ đen ấy rỉa thì chúng quay ra tự rỉa xác mình cho nó bốc mùi lên. Chúng lại dở cái trò bịp bợm bạn đọc vu khống mấy ảnh công an sự vu khống đến mức trơ chẽn quá thể chúng cứ như mấy đứa con nít diễn trò ấy nó thô và vô lsy không tả được.

    Trả lờiXóa
  10. À vâng khi không có xác thối cho đám kền kền ấy mà nói đúng hơn là đám quạ đen ấy rỉa thì chúng quay ra tự rỉa xác mình cho nó bốc mùi lên. Chúng lại dở cái trò bịp bợm bạn đọc vu khống mấy ảnh công an sự vu khống đến mức trơ chẽn quá thể chúng cứ như mấy đứa con nít diễn trò ấy nó thô và vô lsy không tả được.

    Trả lờiXóa
  11. Qúa lộ liễu và quá nhiều sự vô lý trong những gì mà cái tên khốn Chí Đức này nói hắn nói có 5-6 người bịt mặt đánh hắn trong đó có một người không bịt mặt mà hắn nhận ra là CA liệu đứa trẻ con nào tin điều này. rồi thì công an lởn vởn trước nhà hắn khiến hắn phải trốn đến khu công nghiệp thì ca xuất trình thẻ với bảo vệ nên hắn biết là ca, ròi các bạn có nhìn thấy bức ảnh mà cái mặt hắn xây xước không tôi thử hỏi không biết đánh kiểu gì mà nó chỉ xượt tý da như bị chà vào bề mặt nào đó vậy ... đúng là vớ vẩn .Rõ ràng là hắn đang vu khống mà và có sự giật dây sắp đặt mà.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog