Chia sẻ

Tre Làng

CuTeo@: ĐỪNG MÚA RÌU QUA MẮT THỢ

Cuteo@

Này, các vị NS có vẻ còn đáng kính,

Anh bận quá không vào để lại còm cho các vị được, các vị cãi nhau chả ra đâu vào đâu. Để điều 4 hay xoá nó đi đéo quan trọng, điều cốt lõi là cái vớt vát còn lại trong lòng người. Nếu xoá nó đi thì hết hẳn, và tạo tiền đề cho tính chính danh của những cuộc cánh mạng hoa lúa, hoa sen, hoa cứt lợn..... 

Một điều thực tế và cũng rất đáng buồn là 71 bạn (đã trừ đi một bạn đã đào tẩu do thấy mình mắc nỡm) và bọn ăn theo thật ngây thơ về mặt chính trị. Chẳng có một tổ chức chính trị nào lại bỗng dưng từ bỏ quyện lợi của mình, hơn nữa nó lại là quyền lợi chính đáng của người ta. Vì thế, các bạn chỉ nên kiến nghị những chuyện cơm áo gạo tiền, chuyện tự do dân chủ và ngôn luận là đủ. Đừng có viển vông mơ rằng chỉ vài cái chứ kí chữ cọt mà sáng mai ngủ dậy mình trở thành Chủ tịch đảng con quạ hay đảng Hán Nôm và trở thành chính khách. Hãy nhìn lại mình đi, sửa sang lại áo váy, đầu tóc xem mình đủ lớn chưa và cẩn trọng xem mình là ai, đang sống ở đâu rồi hãy tính chuyện bi bô kí cọt. 

Anh cũng biết, trong thời gian qua, các bạn nhóm 72 giờ còn 71 đã giở chiến thuật đánh vu hồi, từng tí từng tí một. Đòi xóa bỏ điều 4 mà vẫn công nhận sự lãnh đạo của Đảng là một lời nói dối vô cùng trắng trợn và rất thiếu logic. Đây chỉ là bài cá rô rỉa cứt, không có gì lạ lẫm với mấy anh tuyên giáo, chứ chưa nói gì đến các bạn bụng phệ của anh ở trên. Nên nhớ, về mặt thủ thuật thì các bạn bụng to của anh là bậc thầy, đừng có múa rìu qua mắt thợ. 

Một bạn anh đã đúc kết: Bỏ điều 4 là tự sát! Câu này vẫn còn nguyên giá trị của nó. Nên các vị đừng bàn làm gì nữa cho tốn điện, hại máy tính, để thời gian đấy mà ủ mưu cách mạng (nếu muốn tham gia làm bạn với Định, Thức, Trung, Uyên...etc), kiếm nhiều tiền, học ngoại ngữ để phòng khi có biến thì phắn, hoặc chỉ đơn giản là phịch gái thật lực vì đằng đéo nào chả chết? 

Các vị hãy tranh thủ làm những việc bổ ích hơn là bàn về cái HP này. Bọn bò có thể nói anh đéo có trách nhiệm công dân, nhưng anh nói mẹ cho nó vuông là các vị làm đéo có thực tâm của một công dân mà thực hiện nghĩa vụ.

Các vị hão huyền quá đấy, cơ hội quá đấy, vừa phải thôi. 

Nhớ là đừng có mà múa rìu qua mắt thợ. 

Chúc các vị khỏe mạnh, yên tâm làm ăn.

CuTeo@

6 nhận xét:

  1. Cái lũ ấy mà, khi xưa đã cong đít lên bỏ chạy không giúp ích gì mà còn chống đối gây khó khăn cho việc thống nhất đất nước nay lại quay lại đòi "quyền lợi". Lố bịch quá thể, đã không làm gì còn đòi ngồi mát ăn bát vàng. Lại còn mặt dày nhai đi nhai lại những luận điệu nghe chướng cả lỗ tai. Rất ư là khó chịu.

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện xưa như Diễm, nó giống như những câu chuyện cũ rích mà tớ hay nghe trên vov ấy. 1 nhóm người đòi lợi ích trong khi mình chẳng có góp tí công sức nào, thay vào những việc đòi hỏi với vẩn ấy thì các bác đóng góp xây dựng đất nước hay đi làm thuê cuôc mướn để kiếm gạo mà ăn, đừng bám đít tận tuốt bên kia đại dương nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Làm sao mà có thể bỏ điều 4 HP nhưng vẫn công nhận quyền lãnh đạo của Đảng? Mấy người 71 hay 72 gì đấy đúng là mơ hão.

    Trả lờiXóa
  4. thật buồn cười về những lời nói hành động của những kẻ trên chúng không hiểu hay cố tình không hiểu về Đảng mà dám kêu là bỏ điều 4 HP chứ, Đảng ta không thể như vậy được, chúng ta hãy đưa chúng ra pháp luật để chúng có thể nói lên những ý kiến của mình

    Trả lờiXóa
  5. Xóa bỏ điều 4 Hiến pháp để làm gì chứ? Để cho lũ phản động hay bọn tư bản có cơ hội thành lập chính quyền để lật đổ sự lãnh đạo của Đảng cộng sản à? Đừng có mà nằm mơ giữa ban ngày về việc đó nữa đi. Đi lên xã hội chủ nghĩa là con đường phù hợp nhất với Việt Nam bây giờ chứ không phải là đi theo tư bản chủ nghĩa đâu

    Trả lờiXóa
  6. Vai trò lãnh đạo của Đảng đối với đất nước ta là không cần phải bàn cãi. Điều 4 Hiến pháp đã khẳng định điều đó. Đúng như câu nói "Bỏ điều 4 là tự sát!", bỏ điều 4 thì đất nước sẽ không còn bình yên nữa. Thay vào đó sẽ là sự hỗn loạn, là cơ hội cho bọn phản động xâu xé đất nước. Vì vậy, điều 4 sẽ không bao giờ bị xóa bỏ, cũng như lời khẳng định cho sự lãnh đạo mãi mãi của Đảng cộng sản Việt Nam với đất nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog