Chia sẻ

Tre Làng

BAO CAO SU: ĐỂ HÍT VÀO MŨI HAY THAY ĐỔI THẾ GIỚI


Trong khi người giàu thứ 2 thế giới Bill Gates bỏ cả triệu dollar để nghiên cứu bao cao su thì các thiếu nữ lại dùng thứ đó nhét vào mũi, để rồi moi ra bằng đường…miệng.

Cô gái trẻ trung xinh đẹp Savannah Strong ngồi trước camera, tay cầm một chiếc bao cao su. Trên nền nhạc bài “22” của nữ ca sĩ Taylor Swift, cô nhét nó qua… lỗ mũi trái. Hít mạnh để chiếc bao chui qua lỗ thở. Há miệng. Thò tay móc nó ra. Ồ, thật may là cô không bị ngạt thở. Và sau đó, cô mỉm cười với cái camera. Hết.

Nhạt toẹt, vô nghĩa và ngớ ngẩn, đúng không thưa các bạn.
Nhưng không phải chỉ mình Savannah, giới trẻ cả thế giới đang mốt trò “hít bao cao su” trong một trào lưu mà truyền thông gọi là “Condom Challenge”. Clip hít BCS của Savannah thậm chí đã thu hút tới hơn 1 triệu lượt xem.

Thế kỷ 15, bệnh giang mai, hay còn gọi là “huê tình” xuất hiện đầu tiên ở Italy, đã giết hại hàng chục ngàn người Italy và sau đó lan khắp Châu Âu. Khi chiếc bao gai đầu tiên ra đời 1000 năm trước, khi những chiếc bao thay thế lần lượt được làm bằng vải, ruột cừu, bong bóng và cao su, khi chàng trai người Italy Gabrielle biểu diễn cách thức sử dụng bao, làm bằng vải, trước cả ngàn khán giả, bao cao su trước nay vẫn được hiểu là dụng cụ để giảm thiểu những căn bệnh lây lan qua đường tình dục, nhất là bệnh giang mai.

Thế bây giờ? Thế còn Savannah? Thế “trào lưu Condom Challenge”?

Các bạn sẽ hỏi họ “hít bao cao su” làm gì ư?

Đã trả lời rồi đó. Để moi ra bằng đường miệng.

Moi ra bằng đường miệng để làm gì ư? Nó giống với việc một ngày nào đó “trời nhẹ mây cao” bạn không biết làm gì và có thú vui tao nhã là giở đầu gối ra nói chuyện, cho vui.

Ấy thế mà vẫn có người bỏ tiền ra nghiên cứu chiếc bao cao su. Ông là người giàu thứ hai thế giới. Ông là Bill Gates. Bill Gates vừa tuyên bố sẽ trả thưởng 100.000 USD cho ai “cải tiến” thành công bao cao su. Thêm 1 triệu USD nữa để những chiếc BCS thế hệ mới ra thị trường.

Nửa thế kỷ qua, với 15 tỉ chiếc được sản xuất mỗi năm, nhưng bao cao su vẫn là một cái bao không có bất cứ cải tiến nào. Bill thì muốn có một “thế hệ bao cao su mới” tăng cường “cảm giác thoải mái” để động viên nhiều người sử dụng chúng thường xuyên hơn.

Bill nghiên cứu BSC làm gì ư?

Tất nhiên không phải để hít.

Quỹ Bill và Melinda Gates coi việc cải tiến chiếc BCS như một hoạt động phục vụ nhân loại. Chẳng có gì là tế nhị cả. Nghiên cứu BCS cũng giống như nghiên cứu chuối ở Uganda, nghiên cứu chống bệnh sốt rét ở Rambia, nghiên cứu để giảm trừ 99% bệnh bại liệt, hay bỏ ra 2 tỷ USD để chống lại bệnh AISD, thậm chí, để giúp đỡ 40% người trên thế giới không có nhà vệ sinh bằng cách nghiên cứu xây dựng wc độc lập không cần nước hoặc điện, để biến chất thải thành năng lượng, thành nước sạch, thành…dinh dưỡng.

“Liệu có thể phát triển một sản phẩm không có sự khác biệt, hoặc tốt hơn, nó còn có thể tăng cường cảm giác thỏa mãn? Nếu có thì một sản phẩm như vậy sẽ mang đến những lợi ích đáng kể đối với sức khỏe con người” Bill nói về chiếc bao cao su của tương lai.

Chiếc BCS, một vật dùng trong phòng ngủ nay trở thành một trò tiêu khiển qua…lỗ mũi.

Chiếc BCS, một vật tưởng như bình thường, hoặc tế nhị, và với một ước mơ vĩ đại là cải thiện cuộc sống của những gia đình nghèo nhất thế giới.

Không có vật gì là vô nghĩa là. Vấn đề chỉ ở chỗ chúng ta dùng chúng như thế nào và để làm gì.

Nguồn: Blog Đào Tuấn

5 nhận xét:

  1. Chị ấy làm 1 hành động phi thường đấy chứ. Bởi vì có mấy ai dám làm như chị ấy và làm 1 cách tài tình như vậy không?. Biết là Bao cao Su có tác dụng khác có ích hơn là việc chị ấy làm, nhưng đó là 1 hành động không đáng bị lên án.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Xã hội là vậy đó, có đủ thành phần, có những con người cống hiến hết mình vì xã hội nhưng lại có những người lấy cái phát minh sáng tạo vĩ đại của nhân loại ra làm trò cười cho mọi người. Hãy suy ngẫm kỹ trước khi hành động đừng để mọi người phải nhìn vào và chê cười nhé

    Trả lờiXóa
  4. Biết là vậy nhưng có chê trách thì làm được gì đâu. Trong khi có người bỏ ra cả tiền tỉ để nghiên cứu vì lợi ích chung của cộng đồng, của nhân loại thì lại có những người lấy đó làm trò cười, làm thú vui. Những người nhận thức hạn hẹp như vậy không đáng để bận tâm, chấp làm gì!

    Trả lờiXóa
  5. đúng là cái bọn bệnh hoạn, vô công rồi nghề, hít bao cao su để lôi nó ra từ của miệng, cứ làm đi, một ngày nào đó lỗ thống hơi giữa mũi và miệng to ra rồi uống nước, ăn com qua cử miệng cũng được, rồi lỗ mũi sẽ vừa hit, vừa an, vừa uống, có 2 lỗ để cho cái bọn này làm cơ mà.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog