Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN DÃ NGOẠI


Hôm qua đi Dã ngoại thảo luận nhân quyền kiếm tí xèng làm bát cháo. 

Đi xe buýt đến Công viên Nghĩa Đô, chật như nêm. Trên xe nhung nhúc là người, anh đứng úp thìa vào một gái, tình cờ cọ mẹ cái trong túi quần vầu đuýt một gái, không mấy xinh nhưng trông tình điếu chịu. Gái mắng, trông mặt rõ tử tế mà lại giở trò đểu giả. Mình tắc ngơ, thanh minh, anh mới lãnh lương, đút túi sau sợ móc mất nên nhét đằng trước cho an toàn thôi.

Gái im nhưng được một lúc thì la toáng lên, này này, lương của anh sao tăng nhanh thế?

Hế hế hế đcm ngượng điếu chiệu được.

Bụng bảo dạ, tí nữa kiếm được mấy đồng, đổi mẹ nó sang tiền lẻ nhét đầy túi cho nó phê! hê hê, nhân quyền muôn năm.

Bài anh sáng tác theo phong cách @dăng dái.

8 nhận xét:

  1. Dã ngoại kiểu gì mà toàn thấy mấy anh "rân chủ" đi phát tờ rơi tuyên truyền này nọ về nhân quyền. Cái bài sủa nhặng lên rằng nhà nước Việt Nam không tôn trọng quyền con người, công dân của mấy bác phản động thì còn lạ gì nữa nhưng nhân dân Việt Nam ai chẳng rõ thực chất là thế nào. Niềm tin của nhân dân đối với Đảng với nhà nước ta vẫn còn sâu nặng lắm. Các anh "rân chủ" khó mà làm ăn được ở đây.

    Trả lờiXóa
  2. Haha, có khi đi xem lũ rận làm trò cho vui nhỉ. Ở nhà mãi chán, biết đâu ra đấy lại gặp được em nào. Lại được lĩnh lương nữa thì ...

    Trả lờiXóa
  3. Giã ngoại cái đéo gì, vớ vẩn tất(Xin lỗi vì đã văng tục).Toàn những kẻ từ đâu rơi xuống không hiểu nguyên nhân mục đích gì nhưng cứ đi khắp công viên nói luyên thuyên những điều nhảm nhí như "nhân quyền" ở VIỆT NAM.Hôm trước mình thấy chúng nó đi phát tờ rơi với nói xằng bậy suýt bị dân chúng đánh cho vì làm mất trật tự, và gây mất chỗ vui chơi của các em nhỏ.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Sáng hôm đấy có ghé qua, tưởng chương trình gì lớn lắm của chính quyền tổ chức. Ơ nhưng mà sắp tới nơi thấy toàn mặt mấy bạn ngu ngu, đần đần cầm la liệt băng rôn, khẩu hiệu với những câu rất kích động, chống phá nhà nước ta. Mà lại thấy mấy cái mẹt rất quen nữa nhá, hình như lại là mấy rận chủ mà có dạo nổi như cồn trên báo chí ấy. Thấy thế thôi là lờ mờ đoán ra được cái gì rồi, quay phắt đít về cho nó nhanh, chứ đứng xem cái bọn phản động này vừa chướng tai gai mắt, lại không khéo mang tiếng xấu vào mình khi đứng đó cổ vũ cho mẩy ổng rận chủ nói nhảm suốt ngày.

    Trả lờiXóa
  6. lại là một hoạt động nữa của bọn rận chủ à? sao mà bọn nó lắm trò thế nhỉ? lúc đầu nghe cái tên là dã ngoại gì gì đấy, tôi cứ tưởng là buổi hoạt động từ thiện hay nhân đạo gì đó. Nhưng mà tìm hiểu kỹ thêm tí nữa thì nhận ra ngay là lại chiêu trò của bọn rận chủ chống phá nhà nước ta ấy mà. thật là bực mình với bọn này, chả được cái ích lợi gì, suốt ngày đi chống đối chính quyền, thật là đáng khinh bỉ.

    Trả lờiXóa
  7. Dã ngoại thảo luận nhân quyền cái giề núp bóng biểu tình kích động của mấy con rận ấy mà. Gĩa ngoại thảo luận mà tụ tập nhau chửi bới rồi thì tờ rơi rồi thì băng rôn toàn những khẩu hiệu mang tính chất chống phá thôi điều đặc biệt là những thành viên tham gia toàn là những gương mựt quen tuộc trong làng rận và một số dân oan vì tiền trong các cuộc biểu tình tụ tập đông người gây rối trước đó.

    Trả lờiXóa
  8. Lần này chúng nó thảm bại mà như những lần biểu tình trước dân mình có thể không biết đó là gì thấy đông hiếu kỳ còn xem nhưng chứ lần này thì chúng nó tự sướng với nhau thôi không ai để ý cả mặc cho chúng diễn trò. Không biết ở hai địa điểm kia thế nào chứ ở Hà Nội thì chúng lần này đúng là thảm bại rồi lần biểu tình này dân biết hết trò mèo của chúng rồi chính chúng đang khiến người dân thêm ghét những kẻ bám váy bọn phản động như chúng rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog